CafeLand - Được quảng bá rầm rộ là thiên đường giải trí mang đậm phong cách Hawaii ở Việt Nam, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý 4/2017 nhưng theo ghi nhận hiện nay chỉ có một phần nhỏ dự án Aloha Beach Village đang được thi công xây dựng, phần lớn diện tích còn lại vẫn là bãi đất trống.

Ra mắt từ tháng 1/2017, dự án Aloha Beach Village do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư, Thắng Lợi group là đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển. Tập đoàn CMC (Mỹ) vận hành khai thác và Công ty Địa Ốc Sài Gòn Việt Úc là đơn vị tổng thầu xây dựng.

Aloha Beach Village nằm trên con đường ĐT719 thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20km. Kề cận Aloha là hàng loạt khu resort bỏ hoang, cỏ mọc um tùm nối liền nhau trên con đường ven biển Kê Gà.

Là một quần thể dự án gồm resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp, Aloha Beach Village có diện tích 15 ha với tổng vốn đầu tư 3.200 tỷ đồng. Quy mô gồm khu trung tâm thương mại với 50 shophouse và 300 condotel, khu resort và khách sạn 4 sao với 3.200 căn condotel và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Được biết, giá bán của Aloha Condotel hiện tại trên dưới 1 tỷ/căn, có diện tích sử dụng từ 27m2 – 50m2. Dự án sẽ đi vào hoạt động trong quý 4/2017.

Có mặt tại công trường dự án vào ngày 14/4/2017, chúng tôi ghi nhận dự án đang được quây kín để thi công. Bên trong một phần nhỏ của dự án đang được thi công phần móng, đối diện khu vực dự án đã được quây tôn, một nhóm công nhân đang tất bật thi công một hạng mục khác của dự án.

Dưới đây là một số hình ảnh do CafeLand ghi nhận

Dự án có quy mô 15ha, Aloha được xây dựng trên một khu đồi cát

Dự án nằm ngay mặt tiền đường ĐT719

Bên ngoài dự án đã được quây tôn để thi công xây dựng

Dự án được quảng bá có 32 tiện ích như trung tâm thương mại, đài quan sát, khu cắm trại dã ngoại, phố đi bộ,…

Dự án có hướng nhìn ra biển

Bên trong công trường chỉ có một góc nhỏ đang được thi công xây dựng phần móng

Phần lớn diện tích còn lại vẫn chưa được triển khai xây dựng mà chỉ là đồi cát hoang vu

Trao đổi với một số chủ đầu tư, giới xây dựng và chuyên gia trong ngành, hầu hết cho rằng với mức độ như thế này, dự án khó có thể bắt đầu đi vào hoạt động trong quý 4/2017 như hứa hẹn ban đầu.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.