CafeLand - Dự án khu du lịch sinh thái Kênh Gà - Vân Trình có tổng vốn đầu tư khoảng 1-1,5 tỷ USD vừa được tỉnh Ninh Bình phê duyệt quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Image result for tam cốc Ninh Bình

Tổng diện tích quy hoạch cho dự án khu du lịch sinh thái Kênh Gà - Vân Trình là 1.984 ha, trải dài trên các xã Lạc Vân, Gia Tường, Đức Long, Thượng Hòa huyện Nho Quan và các xã Gia Thịnh, Gia Lạc huyện Gia Viễn.

Khu du lịch sinh thái sẽ được chia thành sáu khu khác nhau, gồm khu trang trại phía đông bắc và khu liên hợp thể thao nghỉ dưỡng phía tây giáp sông Hoàng Long. Cũng sẽ có một khu vực lòng hồ được tạo bởi sông Hoàng Long và ngọn núi gần đó; các khu nghỉ dưỡng ven hồ nằm ở chân đồi phía đông và đông nam; công viên nước phía Bắc sông Hoàng Long; và khu liên hợp thể thao nghỉ dưỡng phía Nam giáp đê sông Hoàng Long.

Trong tổng số 1.984ha, sẽ có 315ha dành cho khu phức hợp thể thao - bất động sản; gần 360ha đất trang trại công nghệ cao; hơn 138ha đất ở (đặc biệt là y tế, biệt thự trong quần thể nghỉ dưỡng, biệt thự ven hồ). Tổng vốn đầu tư ước tính vào khoảng 1-1,5 tỷ USD.

Dự án khu du lịch sinh thái này được kỳ vọng sẽ là dấu mốc quan trọng nhất trong sự phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình, đánh thức tiềm năng của khu vực và thu hút nhiều đầu tư hơn nữa.

Tỉnh Ninh Bình vừa giao Sở Xây dựng chỉ đạo Công ty CP Kênh Gà hoàn thiện hồ sơ quy hoạch theo quyết định được phê duyệt.

Tại cuộc họp đầu tháng 11/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình Đinh Văn Điến cho biết, dự án khu du lịch sinh thái Kênh Gà - Vân Trình có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển dịch vụ, du lịch, phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.