CafeLand – Dự kiến trước ngày 30/6 tỉnh Đồng Nai sẽ bàn giao 43/51,5km mặt bằng dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đoạn chạy qua địa bàn tỉnh thuộc các huyện huyện Cẩm Mỹ, Thống Nhất, TP Long Khánh và Xuân Lộc.

Trong buổi làm việc với Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông mới đây, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cho biết, đến nay công tác giải phỏng mặt bằng cho dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết tại các huyện Cẩm Mỹ, Thống Nhất và TP Long khánh đã cơ bản hoàn thành.

Riêng tại huyện Xuân Lộc tiến độ chậm hơn do diện tích đất thu hồi lớn.

Được biết, dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đoạn qua tỉnh Đồng Nai dài 51,5 km, qua 4 huyện, thành phố, cụ thể: các huyện Xuân Lộc, Thống Nhất, Cẩm Mỹ và TP.Long Khánh.

Diện tích đất thu hồi khoảng 412,5ha. Có 1.250 hộ gia đình, cá nhân và tổ chức bị ảnh hưởng, trong đó huyện Thống Nhất là 65 hộ, TP Long Khánh là 27 hộ, huyện Cẩm Mỹ là 284 hộ và huyện Xuân Lộc là 874 hộ.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho biết, Bộ GTVT đang xử lý các vấn đề về nguồn vốn để có thể khởi công dự án này vào cuối quý 3/2020.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.