CafeLand – Dự án xây đường ven sông và xây dựng công viên, kè sông Đồng Nai có tổng vốn đầu tư 1.900 tỉ đồng, trong đó 790 tỉ đồng là chi phí giải phóng mặt bằng cho khoảng 340 hộ dân bị giải tỏa trắng.

UBND tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu giải phóng mặt bằng đồng thời cùng lúc hai dự án xây dựng đường ven sông và xây dựng công viên, kè sông Đồng Nai (đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh huyện Vĩnh Cửu).

Được biết, dự án đường ven sông Đồng Nai có chiều dài khoảng 5,2km, tổng vốn đầu tư 1.300 tỉ đồng. Trong đó, chi phí giải phóng mặt bằng hơn 700 tỉ, sẽ có khoảng 260 hộ dân bị giải tỏa trắng để thực hiện dự án.

Đối với dự án xây dựng công viên và kè sông Đồng Nai có chiều dài 5,2km gồm các hạng mục công viên, cây xanh và kè gia cố dọc bờ sông. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 600 tỉ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là hơn 90 tỉ, khoảng 80 hộ dân bị giải tỏa trắng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.