Công nghệ 4.0 đang dần len lỏi vào mọi lĩnh vực trong cuộc sống, và thị trường bất động sản cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thành công vang dội từ dự án Happy One - Phú Hòa, Vạn Xuân Group tiếp tục nâng cấp toàn diện với Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier thuộc dòng căn hộ đầu tiên trong khu vực - nơi mà cư dân có thể điều khiển các thiết bị điện tử chỉ thông qua một nút chạm.

Căn hộ thông minh đạt tiêu chuẩn của Mỹ

Nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng từ Happy One – Phú Hòa, Vạn Xuân Group tiếp tục nâng cấp toàn diện dự án lên một tiêu chuẩn cao hơn khi căn hộ được tích hợp công nghệ thông minh đến từ Mỹ. Hệ thống khóa từ ngay cửa chính căn hộ - hỗ trợ mở khóa tối đa cho chủ nhân thông qua SmartLock, dùng vân tay không cần chìa khóa, chỉ bằng một lần chạm tay - hệ thống chiếu sáng, điều hòa,… đều được khởi động.

Cư dân hoàn toàn yên tâm tận hưởng ngay tại ngôi nhà của mình khi được bảo vệ bởi hệ thống an ninh kiểm soát 24/7 kết hợp cùng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt.

Căn hộ thông minh Happy One – Premier ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn của Mỹ

Trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay, mạng internet không khác gì bộ não của con người, vì thế wifi free cũng được trang bị ở tất cả các khu vực công cộng để cư dân có thể thoả thích truy cập bất cứ lúc nào. Ngay cả những khu vực chức năng cơ bản cũng được chú trọng như bãi đỗ xe thông minh,…

Vị trí vàng – chỉ cách sân bay 10 phút di chuyển

Từ Happy One – Premier, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện, tỉnh thành trong và ngoài nước một cách thuận tiện nhờ vị trí đắc địa gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngoài ra, dự án còn được giới chuyên gia đánh giá cao khi sở hữu vị thế vàng, gần các nhánh sông Sài Gòn, phần nào mang đến một không gian sống tràn đầy năng lượng và bồi dưỡng tiềm năng giá trị đầu tư lâu dài.

Cuối quý III/2020, Happy One – Premier được tung ra thị trường với mức giá khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng/căn, và chỉ cần thanh toán trước 30% cư dân sẽ dễ dàng sở hữu dòng căn hộ hiện đại full nội thất Châu Âu cao cấp với những thương hiệu hàng đầu như: Kone, Scheider, Toto, ABB, Dudoff, Yale….

Phần lớn tất cả căn hộ tại Happy One – Premier đều có tầm nhìn hướng hồ bơi tràn bờ và view sông thoáng đãng, tất cả thiết kế đều đón nhận nguồn nắng/gió cùng ánh sáng tự nhiên cung cấp cho gia đình sự thoải mái hiếm có giữa lòng đô thị.

Chỉ cần thanh toán trước 30% cư dân sẽ dễ dàng sở hữu dòng căn hộ hiện đại full nội thất Châu Âu cao cấp

Chủ đầu tư đã lựa chọn các đối tác uy tín hàng đầu để tham gia phát triển dự án như một bảo chứng về tiến độ và chất lượng bền vững theo thời gian, từ đơn vị tổng thầu Ricons cho đến đơn vị quản lý vận hành, ngân hàng bảo lãnh,…

Không những thế, để hỗ trợ khách hàng, Vạn Xuân Group còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi “khủng” giúp cư dân TP.HCM có thể chạm gần hơn ngôi nhà tương lai của mình; với 0% lãi suất đến khi nhận nhà và vay vốn tối đa 70% trong thời hạn lên đến 20 năm…

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào căn hộ, Vạn Xuân Group đã đặt mục tiêu nâng tầm sống cho hàng loạt các sản phẩm chất lượng tương lai. Hơn nữa đây cũng được xem là một hấp lực lớn giúp dòng bất động sản phía Bắc thành phố “cất cánh”.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier

Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87 Website: www.happyone.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Happy One Premier nằm trên tuyến đường Thạnh Lộc 8, thuộc địa bàn phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cách trục Quốc lộ 1A khoảng 550m.

  • Penthouse trung tâm Tân Sơn Nhất – tầm nhìn độc bản

    Penthouse trung tâm Tân Sơn Nhất – tầm nhìn độc bản

    So với các khu vực có tốc độ phát triển dự án căn hộ nổi trội như khu Đông, khu Nam Sài Gòn… phía Bắc thành phố khá khiêm tốn nhưng lại sở hữu vị trí đắc địa, tiệm cận sân bay quốc tế với tầm nhìn độc bản....

  • Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Sáng 27/05/2022, Vạn Xuân Group tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier. Sự kiện là minh chứng uy tín của chủ đầu tư khi giữ đúng lời hứa với khách hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình cũng như ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.