CafeLand - Là dự án bất động sản từng gây tiếng vang một thời tại quận Tân Phú, Dimaond Lotus Lakeview hiện tại lại cho thấy thực trạng trái ngược.

Dự án Diamond Lotus Lake View do Công ty TNHH bất động sản Ngôi Nhà Xanh – một thành viên của Phúc Khang Corporation, làm chủ đầu tư. Diamond Lotus Lakeview có diện tích 11.458m2, gồm 3 tháp 21 tầng với khoảng 1.000 căn hộ. Dự án được rao bán rầm rộ từ 2016. Nhưng đến hiện tại vẫn chỉ là bãi đất trống.

Dự án tọa lạc tại số 96, đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú. Ghi nhận thực tế đầu tháng 7/2021, dự án vẫn án binh bất động, ngưng trệ. Theo người dân xung quanh, dự án đắp chiếu đã nhiều năm.

Theo tìm hiểu, nhiều khách hàng bỏ tiền đặt cọc dự án đã khiếu nại nhiều lần lên Phúc Khang Corporation. Đại diện Phúc Khang cũng nhiều lần cam kết sẽ khởi động lại dự án vốn ngưng trệ quá lâu này. Theo đại diện Phúc Khang, dự án tạm dừng vì một số thủ tục quyết định chủ trương đầu tư và những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trong động thái mới nhất, Phúc Khang Corp vừa có văn bản phản hồi khách hàng bỏ tiền đặt cọc dự án. Theo đó, đại diện thương hiệu bất động sản này cho biết, dự kiến thời gian triển khai thi công các hạng mục công trình theo giấy phép xây dựng tại dự án: từ quý 1/2022 đến quý 4/2023.

"Chúng tôi đang hoàn thiện các thủ tục chuyển tiếp đầu tư cuối cùng, dự kiến đến tháng 8/2021 sẽ xong. Đến cuối năm nay, tháng 12/2021, dự kiến hoàn tất các thủ tục thẩm định, thiết kế và cấp phép xây dựng phần thân dự án. Dự kiến bắt đầu thi công vào quý 1/2022." – Đại diện Phúc Khang Corporation cho biết.

  • Dự án Làng Sen có đáng để đầu tư?

    Dự án Làng Sen có đáng để đầu tư?

    Cafeland – Là một trong những dự án tầm cỡ của thị trường bất động sản Đức Hòa, Long An nói riêng và khu vực lân cận TP.HCM nói chung, Làng Sen Việt Nam gây được sự chú ý của dư luận.

Liên Thượng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.