Ngày nay, chất lượng cuộc sống càng được cải thiện, các gia đình trẻ càng khó tính hơn trong việc chọn cho mình một chốn an cư lý tưởng. Họ không còn đơn giản chỉ chọn một nơi để ở mà là chọn một không gian sống “sạch” để tận hưởng, để con cái phát triển một cách tốt nhất.

Xu hướng sống “sạch”

Nhìn vào thực tế cho thấy, hiện nay các gia đình trẻ đều muốn tìm đến những nơi có không khí trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát, hạn chế tiếp xúc với môi trường ồn ào, ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Theo một đánh giá về chất lượng không khí được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) phối hợp với Đại học Bath tại Anh phát triển, khẳng định rằng 92% dân số thế giới đang phải sống trong các khu vực có chất lượng không khí quá kém.

Và cũng theo một khảo sát của CBRE, ngày càng nhiều gia đình quan tâm tới môi trường sống “sạch” tại các những dự án tiện nghi và đẳng cấp, kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố.

Căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ (LEED) lần đầu tiên tại Việt Nam đã xuất hiện ngay trung tâm Q.Tân Phú

Như anh Liêm, một giáo viên tại quận 3 cũng cùng quan điểm ấy. Anh bộc bạch: “Mỗi ngày đi làm hoặc tan sở, tôi đều phải chen chút qua những con đường kẹt xe đông nghịt khói bụi, cảm thấy vô cùng mệt mỏi, uể oải. Do vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc vất vả, tôi và gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, quay quần bên nhau trong không gian yên tĩnh, xanh mát của cỏ cây thiên nhiên”.

Thấu hiểu những mong ước đó, chủ đầu tư Phuc Khang Corporation đã mạnh dạn đi tiên phong phát triển dòng sản phẩm Diamond Lotus, là căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ (LEED) đầu tiên tại Việt Nam, với các tiêu chí khắt khe từ thiết kế, thi công đến quản lý vận hành, nhằm làm tăng chất lượng công trình, tăng giá trị tài sản, và hơn hết là tăng sức khỏe và tuổi thọ của cư dân. Điển hình là dự án Diamond Lotus Riverside tại Q.8 đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, dự án bán sạch trong thời gian ngắn và chuẩn bị cất nóc. Tiếp nối sự thành công ấy, Diamond Lotus Lakeview ra đời đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trẻ trí thức hiện nay.

Tận hưởng những giây phút thư giãn với hồ bơi xanh mát rộng lớn

Khơi thông bế tắc với căn hộ xanh

Với tâm lý ưa thích môi trường sống chất lượng cao, xanh, sạch, gần gũi với thiên nhiên của người “Sài thành”, Diamond Lotus Lakeview – Căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ (LEED) lần đầu tiên tại Việt Nam - ra đời đã giải tỏa được “cơn khát” căn hộ “sạch” cho thị trường hiện nay.

Dự án tọa lạc ngay nơi “vượng khí sinh tài” đẹp nhất Q.Tân Phú, ngay mặt tiền Lũy Bán Bích 23m sầm uất và thông thoáng, kết nối với 5 quận trọng điểm của thành phố như Q.5, Q.6, Q.11, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân. Từ đây cư dân có thể di chuyển đến trung tâm hành chính quận chưa đến 6 phút, trong vòng 10 – 15 phút kết nối dễ dàng đến các tiện ích lớn như AEON MAIL, Bệnh viện Tân Phú, Parkson, Lotter Mart, Bến xe Miền Tây, Sân bay Tân Sơn Nhất, …

Bên cạnh đó, tại Diamond Lotus Lakeview bạn có thể thu cả Đầm Sen 23 ha vào tầm mắt của mình, nơi được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố. Ngoài ra, dự án còn có sức hấp dẫn nhất tại khu Tây TP.HCM khi toàn bộ dự án được bao bọc bởi 8.000 m2 cây xanh, hồ bơi rộng lớn, trường đào tạo kỹ năng quốc tế IDL, vườn thiền trên không với thang panorama độc nhất,... giúp cho Diamond Lotus Lakeview như một viên ngọc sáng ngay “trái tim” thành phố phồn hoa.

Đặc biệt, chỉ 1,46 tỷ cho căn 2 phòng ngủ, nhưng khách hàng chỉ cần trả trước 424 triệu, sau đó mỗi tháng thanh toán 1% cho đến khi nhận nhà. Với phương thức thanh toán này sẽ giúp cho các gia đình trẻ chưa có nhiều tiền tích lũy, không còn nỗi lo về tài chính, giờ đây việc sở hữu nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.

Theo như KTS Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hoa Binh Corp đã nhận định: “Với hàng ngàn công trình với quy mô lớn mà Hòa Bình đã hoàn thành trong hơn 25 năm qua thì việc tham gia phát triển công trình xanh trong phân khúc nhà ở cao tầng theo tiêu chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam là một niềm vinh hạnh cho chúng tôi. Tôi chắc chắn dự án Diamond Lotus Lakeview sẽ là một biểu tượng xanh của Q.Tân Phú, TP.HCM với chất lượng xây dựng của dự án vượt trội và khác biệt so với những dự án thông thường”.

Đầu tư và phát triển: Phuc Khang Corporation

Tổng thầu thi công: Hoa Binh Corporation

Quản lý dự án: Apave

Tư vấn giám sát: Savills

Chứng nhận công trình xanh: Green Consult - Asia

Đơn vị phân phối: DKRS, Phúc Khang Land, Nam Hưng Land, Phú Minh Land, Đất Phương Nam, Long Long Sơn, Phú Hưng Gia

Hotline: 0938 390 856

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Diamond Lotus Lakeview

    Khu căn hộ Diamond Lotus Lakeview

    Tọa lạc mặt tiền đường tại số 96 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, dự án Diamond Lotus Lakeview đây là căn hộ thứ 2 thuộc dòng Diamond Lotus. Dự án Diamond Lotus Lakeview thừa hưởng tuyến thương mại huyết mạch kết nối trung tâm 5 quận phía Tây: Tân Phú, Tâ...

  • 100% căn hộ Diamond Lotus Lakeview đã có chủ

    100% căn hộ Diamond Lotus Lakeview đã có chủ

    Ngày 7/5/2017, dự án Diamond Lotus Lakeview Q.Tân Phú do Phuc Khang Corporation làm chủ đầu tư kết hợp cùng Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi (DKRS) tiếp thị và phân phối đã mở bán thành công tại Trung tâm hội nghị Le Đông Phương, thu hút hơn gầ...

  • Diamond Lotus Lakeview – Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ tại khu Tây Sài Gòn

    Diamond Lotus Lakeview – Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ tại khu Tây Sài Gòn

    Lợi thế về hạ tầng, dễ dàng di chuyển về trung tâm hay các tỉnh ĐBSCL là những điểm sáng ấn tượng giúp khu Tây Sài Gòn thu hút nhiều dự án bất động sản và tăng giá đến chóng mặt.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.