CafeLand – Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã PDR) vừa có quyết định về việc góp vốn để thành lập Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Điền Gia Khánh.

Doanh thu 6 tháng đầu năm của Phát Đạt tăng nhờ ghi nhận doanh thu bán đất nền và căn hộ.

Công ty này có vốn điều lệ 170 tỷ đồng. Trong đó, Công ty Phát Đạt góp 83,3 tỷ tương đương tỷ lệ 49% vốn sở hữu sau khi thành lập. Nhà đầu tư là đối tác góp 86,7 tỷ đồng, tương đương tỷ lệ 51%.

Theo thông tin từ phía Phát Đạt, Công ty Điền Gia Khánh sau khi thành lập sẽ có các ngành nghề kinh doanh như bất động sản, xây dựng công trình giao thông cầu đường, trang trí nội thất, bán buôn vật liệu xây dựng,…

Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Địa ốc Phát Đạt được cử làm đại diện quản lý phần vốn góp này tại Công ty Điền Gia Khánh. Ông Đạt cũng vừa tăng số lượng cổ phần nắm giữ tại địa ốc Phát Đạt lên 123,4 triệu cổ phiếu, tương đương 61,1% vốn điều lệ của công ty.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, doanh thu và lợi nhuận của Phát Đạt đều tăng mạnh, chủ yếu được ghi nhận từ việc chuyển nhượng đất nền biệt thự tại dự án Riverside Villas The EverRich 3.

Phát Đạt cũng cho biết, theo kế hoạch, trong năm 2015, doanh thu của Công ty sẽ đến từ ba dự án chủ đạo là The EverRich 2, The EverRich 3 và The EverRich Infinity.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm