CafeLand - Hôm qua (16/7), Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt đã chính thức ký kết với Ngân hàng TMCP Đông Á hợp tác bảo lãnh và tài trợ vốn cho người mua nhà thuộc dự án The EverRich 2 và The EverRich 3.

Nghi thức ký kết giữa đại diện Công ty Phát Đạt và Ngân hàng Đông Á. Ảnh: Thanh Thịnh

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT Công ty Phát Đạt cho biết, việc ký kết hợp tác bảo lãnh và tài trợ vốn cho các khách hàng mua sản phẩm tại dự án The EverRich 2 và The EverRich 3 nhằm thực hiện việc cam kết của chủ đầu tư đối với người mua nhà trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao theo đúng tiến độ cam kết, vừa góp phần tăng thêm sự an tâm cho khách hàng. Mặc dù phải tăng thêm chi phí bảo lãnh nhưng Phát Đạt cam kết sẽ không tăng thêm giá bán cho khách hàng.

Được biết, hiện nay, dự án The EverRich 2 và The EverRich 3 đã được đưa ra kinh doanh. Phát Đạt đang triển khai bán hàng ưu đãi các căn hộ thuộc The EverRich 2 với giá từ 23 triệu đồng/m2, thanh toán 20% nhận nhà vào ở ngay, 80% còn lại trả góp dài hạn không lãi suất. Đối với đất nền dự án The EverRich 3, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% nhận nền xây dựng ngay, hỗ trợ chi phí ép cọc lên đến 3%/nền.

Theo kế hoạch, sắp tới Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường những dự án có quỹ đất sạch, tọa lạc ngay trung tâm thành phố nhằm đáp ứng yêu cầu an cư của khách hàng.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm