Shophouse luôn là kênh sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư nhờ khả năng “3 trong 1” vừa để ở, kinh doanh, cho thuê. Đặc biệt, nếu sản phẩm này tọa lạc trong các khu đô thị lại càng có sức hút.

Shophouse – kênh đầu tư an toàn, sinh lời dài hạn

Shophouse là dòng sản phẩm có thể mang đến nguồn thu nhập hấp dẫn và lâu dài cho chủ sở hữu nhờ vị trí đắt giá khi tọa lạc trên mặt đường lớn, số lượng khan hiếm. Đặc biệt, nếu shophouse trong các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, khả năng sinh lời sẽ cao hơn nhờ sở hữu một nguồn khách ổn định từ dự án mang lại.

Theo các chuyên gia, ngoài việc kết nối giao thông thuận tiện, lưu lượng traffic di chuyển mỗi ngày cùng mật độ cư dân trong khu đô thị sẽ là nguồn khách dồi dào và ổn định cho shophouse. Đây cũng là yếu tố đảm bảo nguồn lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư, vừa giúp cho shophouse có tính thanh khoản nhanh, tăng giá tốt trong tương lai.

Đầu tư shophouse trong khu đô thị: “nước cờ” thông minh và tiềm năng

Tại TP. Bắc Giang, mặc dù là thị trường có nhiều tiềm năng để đầu tư shophouse do sự chênh lệch cung cầu lớn, nhu cầu tiêu dùng cao, thế nhưng không phải dự án nào cũng đều có thể giúp nhà đầu tư sinh lời hiệu quả.

Anh Hoàng – một nhà đầu tư tại Bắc Giang cho biết: “Không dễ để có thể tìm kiếm được một sản phẩm bất động sản thương mại an toàn trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến động. Khi lựa chọn đầu tư shophouse, tôi phải cân nhắc rất nhiều yếu tố như: vị trí, pháp lý, tiềm năng kinh doanh…”

Theo ghi nhận, giới đầu tư Bắc Giang hiện đang đổ dồn sự quan tâm đến dòng sản phẩm shophouse trong khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang. Được biết, đây là một trong số ít sản phẩm nằm trong khu đô thị được quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch. Điều này không chỉ giúp nhà đầu tư yên tâm “chọn mặt gửi vàng” mà còn mang đến lợi nhuận cao từ tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Đầu tư shophouse Kosy Eden Bắc Giang - “nước đi” chắc thắng

Dãy shophouse Kosy Eden Bắc Giang sở hữu một vị trí đắt giá nằm trên mặt đường rộng 25m, kết nối trực tiếp với đường Xương Giang và đường Nguyễn Chí Thanh (đường Vành Đai Đông Bắc cũ). Nhiều nhà đầu tư nhận định, đây là một sản phẩm tốt để đầu tư khi đảm bảo cả ba yếu tố: kinh doanh, để ở, cho thuê…

Thứ nhất, về khả năng kinh doanh. Với vị trí đắc địa tọa lạc trên mặt đường lớn, shophouse Kosy Eden Bắc Giang có thể kinh doanh bất cứ ngành hàng nào cũng đều sinh lợi nhuận tốt. Tùy theo mục đích riêng, chủ sở hữu có thể lựa chọn các ngành hàng phù hợp như: thời trang, bán lẻ, điện tử, dịch vụ giải trí, chăm sóc sắc đẹp…

Khi các thương hiệu cùng hội tụ sẽ tạo thành một khu phố mua sắm sầm uất, thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm tiện ích, đồng thời góp phần gia tăng giá trị cho shophouse.

Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang (phường Xương Giang, TP. Bắc Giang)

Thứ 2, về khả năng để ở. Các căn có chiều cao 4 tầng, diện tích đa dạng từ 90 – 157,2m2. Gia chủ có thể sử dụng tầng 1 để mở cửa hàng, các tầng trên để sử dụng cho không gian gia đình.

Hơn nữa, với lợi thế nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, cư dân còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu đẳng cấp như: trường mầm non, khu trung tâm thương mại, khu thể thao ngoài trời, hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em…

Thứ 3, khả năng cho thuê. Ngoài việc sử dụng làm không gian mở cửa hàng, để ở, shophouse Kosy Eden Bắc Giang cũng rất phù hợp để cho thuê làm trụ sở văn phòng, địa điểm giao dịch. Đối với khách hàng không có nhu cầu sử dụng trực tiếp còn có thể cho chủ đầu tư thuê lại và nhận mức lợi nhuận lên đến 12%/năm.

Hiện tại, chủ đầu tư dự án Kosy Eden Bắc Giang đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho nhà đầu tư shophouse như tặng quà tặng tân gia trị giá 250 triệu đồng, cơ hội sở hữu 1 cây vàng SJC và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Địa chỉ: Phường Xương Giang, TP. Bắc Giang

Đơn vị phân phối độc quyền: Hải Phát Land

Hotline: 0949.21.28.21

Website: https://www.kosyedenbacgiang.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.