CafeLand - Lượng hàng khan hiếm, trong khi nhu cầu cao khiến các dự án nhà phố, biệt thự tại TP.HCM ra hàng đến đâu đều được hấp thụ hết đến đó. Đặc biệt, khi quỹ đất trung tâm không còn nhiều, việc sở hữu những dự án thuộc phân khúc này ở nội thành được xem như một tài sản đảm bảo cho cả đầu tư lẫn an cư.
Khan cung, giá biệt thự, nhà phố tăng mạnh
Theo số liệu từ CBRE Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2018, toàn TP.HCM chỉ có thêm 4 dự án nhà phố, biệt thự chào bán mới, cung cấp cho thị trường 635 căn. Riêng các khu vực dân cư hiện hữu ổn định như quận 1, quận 3, quận 10, quận Phú Nhuận và quận Tân Bình, rất hiếm sản phẩm nhà phố, biệt thự trong dự án.
Trên thực tế, tình trạng khan cung ở phân khúc biệt thự, nhà phố trong khi nhu cầu ngày càng cao đã đẩy mức giá của phân khúc này lên cao.
Theo khảo sát của JLL Việt Nam, quý 1-2018, các căn biệt thự, nhà phố có giá dưới 5 tỉ đồng có mức tăng giá trung bình từ 5 – 7%. Các sản phẩm có mức giá cao hơn ghi nhận mức tăng khoảng 1 - 2 % theo quý.
Giới chuyên gia cho rằng, nhu cầu cao trong khi nguồn cung ít ỏi sẽ khiến giá của phân khúc này tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.
“Sóng dồn” về Bắc Sài Gòn
Việc trở thành siêu đô thị hơn 10 triệu dân trong khi quỹ đất trung tâm không còn nhiều khiến TP.HCM đang đứng trước áp lực về nhà ở, hạ tầng giao thông. Để giảm tải những áp lực này, thành phố chủ trương mở rộng quy hoạch ra vùng ngoại ô. Như vậy, người dân phải ở xa trung tâm mới có thể sở hữu không gian sống thoải mái. Hoặc lựa chọn giải pháp ở chung cư diện tích nhỏ hẹp nếu muốn gần nội đô chứ chưa nói đến có một căn nhà trên đất, được quy hoạch ngay nội thành, giao thông, hạ tầng đồng bộ…
Trong bối cảnh đó, khu đô thị CityLand Park Hills nổi lên như biểu tượng sống đẳng cấp trong nội thành Bắc Sài Gòn, gây ấn tượng và “hút khách” bởi quy mô 27ha, bao gồm gần 2.000 biệt thự, nhà phố, căn hộ quy hoạch đồng bộ thiết kế châu Âu tân cổ điển.
Phối cảnh CityLand Park Hills “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017” (Tập đoàn Dot Property, Singapore)-18 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, sở hữu hai mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng và Phan Văn Trị, những dãy nhà phố thương mại trên hai trục này mang đến nguồn tài chính dồi dào cho chủ nhân căn nhà. Đồng thời, dự án có vị trí đắc địa chỉ cách sân bay chưa đầy 10 phút, cách trung tâm tầm 20 phút di chuyển.
Một số nhà đầu tư địa ốc khu vực Bắc Sài Gòn cho biết, giá trị sản phẩm thuộc các dự án của CityLand tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian ngắn, đặc biệt các sản phẩm của CityLand Park Hills tăng liên tục từ 30% đến 40% chỉ trong vòng một năm qua.
Đà tăng này dự báo sẽ còn tiếp tục khi CityLand Park Hills triển khai các công trình tiện ích nội khu trong thời gian tới. Điển hình như công viên quảng trường 2ha, trường mầm non và trường học liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm hội nghị tiệc cưới, hồ bơi, phòng gym...
Đặc biệt, CityLand đang xây dựng đường D1 lộ giới 30m, kết nối Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, ngang qua công viên và Lotte Mart, mang đến một cung đường mới rộng đẹp, thúc đẩy giá trị bất động sản những dãy nhà liên kế xung quanh tăng cao.
Phối cảnh nhà phố liên kế dọc theo trục đường D1-Hotline 0968 22 88 11
Được phát triển bởi “Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018” CityLand (do Dot Property Vietnam Awards vinh danh), dự án CityLand Park Hills không chỉ đảm bảo nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao của người dân mà còn hứa hẹn đem lại tỷ suất sinh lợi lớn và lâu dài cho nhà đầu tư.
Hiện nay CityLand có chương trình khuyến mại “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỉ đồng (từ tháng 06-31/08/2018). Khách hàng mua biệt thự, nhà phố có cơ hội sở hữu 01 xe Camry 2.5Q, 01 xe Camry 2.0E và hàng chục gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Italy lên đến 500 triệu đồng mỗi gói.
  • Bất động sản cao cấp: Cán cân định vị lại giá trị thị trường Bắc Sài Gòn

    Bất động sản cao cấp: Cán cân định vị lại giá trị thị trường Bắc Sài Gòn

    CafeLand - Là khu vực tiềm năng với vị trí cửa ngõ Sài Gòn nhưng trong suốt thời gian dài, thị trường phía Bắc vẫn chưa thể bứt phá như khu Nam, khu Đông. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cán cân thị trường bất động sản TP.HCM đang được điều chỉnh với sự xuất hiện của nhiều dự án lớn tại phía Tây và Bắc thành phố. Đặc biệt, tại Bắc Sài Gòn, sự hình thành của những khu dân cư cao cấp mới đã góp phần thay đổi bộ mặt đô thị khu vực này, cũng như định vị lại giá trị thị trường vốn nhiều năm "lép vế".

TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.