CafeLand - Là khu vực tiềm năng với vị trí cửa ngõ Sài Gòn nhưng trong suốt thời gian dài, thị trường phía Bắc vẫn chưa thể bứt phá như khu Nam, khu Đông. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cán cân thị trường bất động sản TP.HCM đang được điều chỉnh với sự xuất hiện của nhiều dự án lớn tại phía Tây và Bắc thành phố. Đặc biệt, tại Bắc Sài Gòn, sự hình thành của những khu dân cư cao cấp mới đã góp phần thay đổi bộ mặt đô thị khu vực này, cũng như định vị lại giá trị thị trường vốn nhiều năm "lép vế".

Đòn bẩy tích cực

Được chính quyền thành phố hướng đến quy hoạch phát triển đô thị về khu vực cao của thành phố, Bắc Sài Gòn đang được tạo mọi điều kiện để phát triển. Trong đó, chủ trương xây dựng, nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông tại khu vực này đang được ưu tiên.

Đơn cử như Đại lộ Phạm Văn Đồng, được đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, nay đã trở thành tuyến đường rộng và đẹp nhất thành phố hiện nay kết nối với khu vực Bắc Sài Gòn, các quận nội đô và sân bay Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, việc phát triển các tuyến cầu vượt ở những điểm nút giao thông quan trọng, hay dự án mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất... cũng chính là những động lực quan trọng thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực Bắc Sài Gòn, nhất là Gò Vấp tăng vọt, tiệm cận với nhiều khu vực ở trung tâm thành phố.

Giới chuyên gia cho rằng, khu vực Bắc Sài Gòn đang hội tụ tất cả các yếu tố để hấp dẫn khách hàng có nhu cầu về một nơi an cư lý tưởng, từ hạ tầng giao thông, tiện ích sống đến chính sách khi nhà đầu tư nhận thứcđược những định hướng phát triển đô thị của khu vực này trong thời gian tới.

Yếu tố thay đổi diện mạo bất động sản Bắc Sài Gòn

Cũng bởi sở hữu những ưu thế về vị trí và hạ tầng, đường cao không ngập nước, vài năm trở lại đây Bắc Sài Gòn trở thành thị trường tiềm năng cho các chủ đầu tư bất động sản để phát triển các dự án trung và dài hạn. Đơn cử là chuỗi dự án khu dân cư của Cityland tại Gò Vấp, trong đó nổi bật là Khu đô thị Cityland Park Hills - dự án đẳng cấp bậc nhất đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sống thượng lưu tại khu vực này.

Bằng năng lực của mình, chủ đầu tư Cityland đã tạo cho dự án sự “khác biệt” hoàn hảo của một khu đô thị kiểu mẫu gồm biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp. Với quy mô 27ha, cùng hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, đây là dự án “khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017” do Dot Property (Tập đoàn nghiên cứu bất động sản Châu Á) bình chọn.

Phối cảnh tổng thể dự án Cityland Park Hills

Theo tìm hiểu, Cityland Park Hills cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút, giúp cư dân nơi đây gia tăng kết nối đến mọi địa điểm. Ngoài ra, quy hoạch hệ thống giao thông đến năm 2020, khu vực này còn có các tuyến Metro, Monorail số 3 và số 4 cũng là đòn bẩy cho giá trị bất động sản dự án liên tục tăng cao.

Một giá trị vượt trội khi nhắc đến khu đô thị Cityland Park Hills, đó là không gian xanh. Dự án tạo một không gian sống, tương đối biệt lập giữa đô thị sầm uất và ồn ào nhờ dành tới 2ha để làm công viên quảng trường trung tâm, chỉ lớn sau công viên Gia Định (Gò Vấp). Hơn thế, cư dân còn được thụ hưởng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp ngay trước cửa nhà với hệ thống tiện ích vượt trội như trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường liên cấp quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart, hội nghị tiệc cưới, chuỗi nhà hàng, café, hồ bơi,…

Phối cảnh trường mầm non nội khu Cityland Park Hills

Tọa lạc tại 2 mặt tiền trung tâm quận Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, và hiện chủ đầu tư đang xây dựng đường D1, lộ giới 30m kết nối 2 con đường trên, dự án Cityland Park Hills đem lại cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản khi tiềm năng của dự án quá hấp dẫn, với các dãy nhà phố thương mại sầm uất, luôn trong tình trạng khan hiếm nguồn cung cho thuê kinh doanh.

Chị Trâm (Tân Bình) đã mua 3 căn nhà phố CityLand Park Hills và theo chị cho biết, các căn chị đầu tư nói trên đã liên tục sinh lời từ 30% đến 40% so với mức đầu tư ban đầu. Cũng có nhiều khách hàng chia sẻ, giá trị biệt thự, nhà phố của các dự án Cityland tăng rất nhanh, nếu quyết định chậm sẽ không thể sở hữu được căn như mong muốn.

Được biết, nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty, Cityland đang có chương trình khuyến mại tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng (từ nay đến 31/8/2018). Với sản phẩm Biệt thự, Nhà phố, khách hàng có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, gồm 1 xe Camry 2.5Q, 1 xe Camry 2.0E và 25 gói sản phẩm nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, với giá trị mỗi gói lên đến 500 triệu đồng.

“Quả ngọt” cho những giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư này mang lại, đó là ngày 26/7 vừa qua, Cityland đã được vinh danh là Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018 tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards.

Để biết thêm thông tin chi tiết, đăng ký đặt chỗ và tham quan dự án tại 18 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hoặc khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: https://cityland.com.vn

  • TP.HCM: Căn hộ cao cấp bừng tỉnh

    TP.HCM: Căn hộ cao cấp bừng tỉnh

    Trải qua hơn nửa chặng đường 2018, thị trường bất động sản TP.HCM được giới chuyên gia và một số đơn vị nghiên cứu chú ý bởi sự trỗi dậy của phân khúc căn hộ cao cấp, thể hiện ở cả nguồn cung và tỉ lệ giao dịch. Thực tế này được cho là điểm nhấn của thị trường 6 tháng đầu năm bởi ngay từ cuối 2016 , khi phân khúc cao cấp có dấu hiệu “bội thực” nguồn cung, đã xuất hiện làn sóng các doanh nghiệp chuyển hướng đầu tư sang loại hình nhà ở vừa túi tiền.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.