Sáng ngày 17/05/2022 vừa qua, Dat Xanh Premium chính thức khai trương Công ty thành viên – Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ DN Premium (DN Premium) tại trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Sự kiện đánh dấu cho bước khởi động trong hành trình vươn mình phát triển hệ thống của Dat Xanh Premium tại khắp các tỉnh, thành phía Nam.

Đánh dấu sự có mặt thương hiệu bất động sản uy tín tại Đồng Nai

Với những khởi sắc của nền kinh tế Việt Nam, từ đầu năm 2022 nhiều tín hiệu tích cực về sự phát triển của ngành bất động sản đang là động lực lớn cho các doanh nghiệp có thực lực và uy tín vươn mình phát triển để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đầu tư công đã và đang được Chính phủ tập trung đầu tư - phát triển, tiêu biểu trong đó không thể không nhắc đến Sân bay quốc tế Long Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm mang tính quốc gia đã và đang đi vào công tác triển khai, kéo theo đó sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống các khu công nghiệp sẽ góp phần phát triển cho sự thay đổi diện mạo đô thị tại Đồng Nai và các tỉnh giáp ranh.

Tọa lạc tại tòa nhà Aurora Plaza, 253 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. DN Premium được thành lập với sứ mệnh khai phá thị trường bất động sản tại Đồng Nai & Bà Rịa - Vũng Tàu cùng đội ngũ lãnh đạo, quản lý, nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết và được đào tạo bài bản những kỹ năng kinh doanh, phát triển năng lực từ Dat Xanh Premium. Hứa hẹn trong thời gian đến, DN Premium sẽ là đơn vị dịch vụ và tư vấn các nhu cầu về đầu tư & an cư cho quý khách hàng tại khu vực Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sự kiện Công ty cổ phần Đầu tư & Dịch vụ DN Premium khai trương chính thức hoạt động tại Đồng Nai đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược mở rộng thị trường của Dat Xanh Premium, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản tại Đồng Nai cùng các tỉnh giáp ranh trở nên chuyên nghiệp, lành mạnh.

Ban lãnh đạo Tổng công ty Dat Xanh Premium và công ty thành viên DN Premium cùng thực hiện nghi thức khai trương

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Tấn Vinh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dat Xanh Premium nhấn mạnh: “Sự kiện thành lập công ty thành viên đầu tiên tại Đồng Nai mang ý nghĩa chiến lược, đánh dấu cho bước khởi động trong hành trình vươn mình phát triển hệ thống của Dat Xanh Premium phủ sóng rộng rãi khắp các tỉnh, thành khu vực; giúp Dat Xanh Premium từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Công ty Dịch vụ Bất động sản hàng đầu phía Nam trong thời gian tới”.

Có mặt tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Min – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Dat Xanh Premium kiêm Chủ Tịch HĐQT DN Premium chia sẻ niềm tự hào trước những nỗ lực mà cả hệ thống đã gây dựng nên trong thời gian qua, đồng thời định hướng những mục tiêu, dự định tương lai của hệ thống DN Premium: “Sắp tới, DN Premium sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tại khu vực Long Thành, Bà Rịa - Vũng Tài với mong muốn hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư để phát triển các dự án ở khu vực này. Tôi rất tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng đối với khả năng quản lý của Tổng Giám đốc Đặng Mã Phi Long và đội ngũ chuyên viên tư vấn trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Hi vọng trong thời gian sắp tới, DN Premium sẽ là đội quân chủ chốt công phá thị trường phía Nam, trở thành một trong những đội ngũ mạnh nhất của Tổng Công Ty Dat Xanh Premium”.

Trong không khí đầy xúc động, ông Đặng Mã Phi Long - Tổng Giám đốc DN Premium thể hiện quyết tâm sẽ thực hiện tốt mọi nhiệm vụ ban lãnh đạo Tổng công ty giao phó góp phần hiện thực hóa giấc mơ mở rộng hệ thống trở thành Top đầu Công ty Dịch vụ BĐS phía Nam của Dat Xanh Premium: “DN Premium được thành lập với mong muốn đầu tiên là đáp ứng nhu cầu cung cấp đến khách hàng những sản phẩm thật, mang giá trị thật tại khu vực Đồng Nai & Bà Rịa - Vũng Tàu. Với những tâm huyết của đội ngũ nhân sự, DN Premium đặt mục tiêu sẽ xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh tại khu vực một cách bền vững”.

Ông Đặng Mã Phi Long - Tổng Giám đốc DN Premium - CTTV của Dat Xanh Premium tại Đồng Nai phát biểu trong buổi lễ khai trương.

Cung cấp dịch vụ vượt mong đợi

Bên cạnh yếu tố con người là đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy khát vọng thì môi trường làm việc tốt cùng với cơ sở vật chất khang trang cũng là một trong những yếu tố tạo nên uy tín chuyên nghiệp và thành công cho doanh nghiệp.

Ông Phạm Thái Dương (giữa) - Giám đốc Kinh doanh DN Premium cùng các chiến tướng quyết tâm bứt phá trên hành trình mới

Hiện tại, trụ sở của DN Premium được đánh giá là một trong những văn phòng hiện đại bậc nhất TP Biên Hòa khi tọa lạc ngay trung tâm thành phố, thiết kế khang trang hiện đại. Tất cả đã tạo nên một môi trường làm việc năng động, lý tưởng cho đội ngũ cán bộ nhân viên cũng như mang đến cho khách hàng dịch vụ vượt mong đợi.

Lễ khai trương Công ty Cổ phần Đầu Tư & Dịch vụ DN Premium đã diễn ra thành công tốt đẹp, chính thức đánh dấu sự có mặt của một thương hiệu bất động sản chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Và trên hành trình mới, DN Premium kỳ vọng sẽ là một trong những công ty thành viên gặt hái được nhiều thành công, đóng góp cho sự phát triển của Dat Xanh Premium, từ đó đóng góp giá trị cho cộng đồng xã hội với phương châm: Quyết Liệt - Hiệu Quả - Vươn Tầm - Trường Tồn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm