Ngày 25.12.2021, Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium vinh dự đạt được danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021 trong lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021 - TopBrands 2021”.

Ông Nguyễn Tấn Vinh - Tổng Giám Đốc Dat Xanh Premium nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2021

Dat Xanh Premium là đơn vị triển khai thành công hàng loạt dự án bất động sản uy tín tại TP.HCM và khu vực. Nhờ uy tín thương hiệu, tầm nhìn dài hạn, dịch vụ chuyên nghiệp mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng, cũng như luôn đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới, các sản phẩm của Dat Xanh Premium khi đưa ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận.

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2021 thêm một lần nữa khẳng uy tín thương hiệu và vị thế của Dat Xanh Premium trên chặng đường trở thành nhà phát triển bất động sản danh giá, kiến tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư đem lại giá trị ngày càng gia tăng cho khách hàng, đặc biệt là chuyển đổi số, điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với Thương hiệu Việt uy tín đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm