2021 - Một năm đầy khó khăn và nhiều thách thức với nền kinh tế Việt Nam nói riêng và nền kinh tế toàn cầu nói chung. Nhưng năm 2021 lại là một năm đem lại không ít dấu ấn đầy tự hào của Dat Xanh Premium và là tiền đề cho một năm 2022 vươn mình phát triển hệ thống lớn mạnh.

2021 – Năm của những nỗ lực không ngừng nghỉ

Năm 2021 - một năm ảnh hưởng nặng nề và kéo dài bởi làn sóng dịch Covid-19 lớn nhất tại Việt Nam, gây ra những tổn thất nặng nề về cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, như “lửa thử vàng”, trong những nốt lặng thăng trầm, vẫn có những niềm vui đánh đổi bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của biết bao con người. Một lời cảm ơn với đội ngũ y tế trên khắp thế giới là chưa đủ, họ đã hy sinh quá nhiều cho sự sống của người dân toàn nhân loại. Vaccine phòng Covid-19 đã "phủ sóng" rộng khắp giúp tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, trạng thái “bình thường mới” được cập nhật ở khắp mọi miền.

Ông Nguyễn Tấn Vinh, Tổng Giám đốc Dat Xanh Premium phát biểu tại sự kiện giới thiệu dự án The Peak Garden, được Dat Xanh Premium triển khai thành công và ứng dụng công nghệ vào quy trình kinh doanh.

Trong những ngày đầu khi làn sóng dịch vừa xuất hiện, Dat Xanh Premium đã nhanh chóng thích nghi tìm ra phương hướng, chiến lược kinh doanh riêng để vươn mình trong những hoàn cảnh khó khăn, cụ thể là Dat Xanh Premim đã nhanh chóng chuyển đổi số, ứng dụng phần mềm Real Agent vào công tác bán hàng. Bên cạnh câu chuyện sức mạnh doanh nghiệp mùa dịch, một phần làm nên những thành công đáng nhớ trong năm 2021 không thể không kể đến sự bền bỉ của từng thành viên trong cả tập thể công ty. Dat Xanh Premium may mắn khi có được những cộng sự coi nhau như anh em, xem công ty là nhà và xác định công việc là lẽ sống. Nhờ cùng chung lý tưởng, tập thể Dat Xanh Premium gắn kết đồng hành cùng nhau, nuôi niềm tin về ngày trở lại nhịp sống thường nhật với những cuộc bứt phá để nhanh chóng lấy lại thế cân bằng.

Ngay sau khi quay lại làm việc, tập thể Dat Xanh Premium ngay lập tức bắt nhịp. Thời gian còn lại của 2021 quá ít, mọi việc cần được đẩy nhanh tốc độ và hiệu suất gấp đôi, thậm chí gấp ba lần để nhanh chóng hồi phục. Bắt tay ngay vào việc lên kế hoạch kinh doanh, đặt mục tiêu cụ thể, tham gia dự án tiềm năng với những con số kinh doanh đầy tự hào. Tiêu biểu, ngày 14/11/2021, Dat Xanh Premium là đơn vị tiên phong triển khai và mở bán thành công dự án căn hộ chăm sóc sức khỏe The Peak Garden tại Quận 7 ngay trong những ngày đầu “bình thường mới”.

Dat Xanh Premium ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Real Agent. Ứng dụng công nghệ vào quy trình kinh doanh, một tiền đề vững chắc cho hành trình vươn mình 2022.

Với những nỗ lực phát triển thương hiệu, mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng, cũng như luôn đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Ngày 25/12/2021, Dat Xanh Premium tiếp tục vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức nước ngoài đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đối với thương hiệu.

2022 – Năm đánh dấu lịch sử phát triển của Dat Xanh Premium

Bên cạnh đẩy mạnh lực tập trung cho hoạt động kinh doanh, các thành viên trong đại gia đình Dat Xanh Premium cũng đã cùng nhau trải qua những khoảng khắc tuyệt vời trong sự kiện Year End Party 2012 - The Glory vừa qua được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị Asian Plaza. Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm nhằm tổng kết và tri ân cán bộ nhân viên công ty đã đồng hành, cống hiến và phát triển trong một năm 2021.

Lễ Giao chỉ tiêu năm 2022 cho các quản lý Công ty trong sự kiện Year End Party The Glory 2021 vừa qua. Dat Xanh Premium hứa hẹn 2022 sẽ là dấu mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển công ty.

“Năm 2022 sẽ là năm đáng nhớ, là dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển hệ thống Dat Xanh Premium, sẵn sàng cho hành trình chuyển mình trở thành Công ty Dịch vụ Bất động sản hàng đầu phía Nam”, ông Nguyễn Tấn Vinh – Tổng Giám đốc Dat Xanh Premium chia sẻ trong lễ tổng kết tri ân Year End Party The Glory 2021 vừa qua.

Trong năm 2022, với nguồn sản phẩm triển khai độc quyền tại nhiều khu vực. Công ty sẽ phát triển mạnh mẽ hệ thống công ty thành viên, chú trọng nâng cao năng lực chuyên môn, củng cố kiến thức marketing, tiếp cận thị trường cho đội ngũ kinh doanh đồng thời mở rộng thêm nguồn nhân lực cho các phòng ban, công ty thành viên để hướng đến sự chuyên môn hóa cao, tạo sự chuyên nghiệp cho công ty hoàn thành sứ mệnh rẽ sóng vượt biển, khẳng định vị thế trên thị trường trong thời gian tới.

Để đáp ứng cho sự phát triển lớn mạnh của hệ thống kinh doanh Hội sở Dat Xanh Premium và các công ty thành viên trong năm 2022, Dat Xanh Premium chào đón những nhân sự đầy nhiệt huyết, sẵn sàng dấn thân và luôn gắn suy nghĩ vào trong từng mục tiêu gia nhập hệ thống kinh doanh chất lượng cao tại Dat Xanh Premium từ cấp: Giám Đốc Sàn, Trưởng phòng Kinh doanh, Chuyên viên Kinh doanh. Đến với Dat Xanh Premium, không chỉ dừng lại ở mức thu nhập tốt mà hơn hết bạn sẽ có cả một sự nghiệp.

Mọi thông tin về cơ hội phát triển sự nghiệp tại Dat Xanh Premium. Vui lòng liên hệ:
Mail: [email protected]

Hotline: 028 66821265

Video Phát triển sự nghiệp tại Dat Xanh Premium

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm