Thời gian qua, thị trường nhà đất Bà Rịa – Vũng Tàu đang “nóng” dần lên với những chuyển biến tích cực của cơn sóng hạ tầng. Cơn sốt giá, cũng theo đó mà tăng vọt.

Các dự án BĐS trong thị trường khu vực được nhiều khách hàng, giới đầu tư đổ về tìm hiểu

Giá đất nền Phú Mỹ tiếp tục tăng giá và chưa có dấu hiệu dừng lại

6 tháng đầu năm, thị trường bất động sản Phú Mỹ đón nhận 9 dự án với gần 4.200 nền đất, nhà phố tập trung chủ yếu tại khu vực trung tâm thị xã Phú Mỹ. Cùng với “cơn sóng” nguồn cung, thị trường đất nền Phú Mỹ cũng đang thiết lập một mặt bằng giá mới cao chưa từng có, nhiều dự án trong đợt mở bán lần đầu đã đưa ra mức giá 15- 20 triệu/m2, những khu vực sầm uất đã cán mức 30 triệu/m2.

Khảo sát thực tế cho thấy, giá đất tại Bà Rịa Vũng Tàu trong quý 1/2019 đang có xu hướng tiếp tục tăng mạnh. Hàng loạt dự án nhà phố, đất nền chào bán thời điểm cuối năm 2018 đến nay đều ghi nhận sự điều chỉnh giá theo chiều hướng tăng từ 30-50%. Xét về biên độ tăng giá, Bà Rịa - Vũng Tàu có mức tăng nhanh hơn, song xét về mặt bằng giá chung so với các khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Dương thì giá đất tại đây vẫn còn khá “mềm”.

Sự tăng giá không ngừng của thị trường bất động sản Bà Rịa-Vũng Tàu gần đây đã tạo nên một cơn địa chấn về tâm lý. Vừa qua, nhiều nhà đầu tư rất lo lắng về sự tăng giá liên tục của thị trường BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu, bởi họ cho rằng thị trường đang sốt ảo. Do đó, nhiều người đứng ngoài cuộc thăm dò để chờ giá cả chững lại. Tuy nhiên, giá vẫn liên tục tăng và chưa có dấu hiệu ngừng. Nhiều nhà đầu tư đã lỡ mất cơ hội, nhưng cũng có người thắng lớn vì đã đoán đúng thị trường.

Các khu đô thị phụ cận sân bay quốc tế Long Thành đang là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu

Hạ tầng phát triển đồng bộ, thúc đẩy sự phát triển BĐS trong thị trường khu vực

Theo các chuyên gia đánh giá, động lực đầu tiên giúp Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển mạnh trong những năm qua bắt đầu từ câu chuyện về sự đột phá trong phát triển hạ tầng. Kể từ khi tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng, khoảng cách di chuyển từ TP.HCM đến Bà Rịa - Vũng Tàu rút ngắn một nửa thời gian so với trước đây.

Sắp tới, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đang chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng. Hay như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay Quốc tế Long Thành, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu… được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngoài ra, Bà Rịa - Vũng Tàu còn có Cảng quốc tế Cái Mép là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn; dự án Sân bay quốc tế Long Thành được quy hoạch và từng bước hoàn thiện hình hài; Khu lọc dầu Long Sơn 5,4 tỷ USD, khu công nghiệp Phú Mỹ rộng 5.000ha với gần 100.000 lao động…

Dự kiến trong thời gian tới, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trở thành “đô thị cảng” lớn trong nước cùng với Hải Phòng, trung tâm Logistics, trung tâm công nghiệp quan trọng của cả nước. Với kế hoạch rõ ràng và tốc độ phát triển nhanh chóng, Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và TP. Bà Rịa nói riêng đã chứng minh được tiềm lực của mình.

Phối cảnh dự án Phú Mỹ Gold City – công viên rộng hơn 1.000 m2 mang lại cuộc sống trong lành

Kể đến trong thị trường khu vực, là dự án Phú Mỹ Gold City do Đất Xanh Đông Nam Bộ phân phối, được giới thiệu ra thị trường từ tháng 4/2019. Với quy mô 20,55 ha được quy hoạch đồng bộ theo mô hình phức hợp, dự án được các chuyên gia đánh giá tiềm năng cao về khả năng sinh lời. Theo ghi nhận thực tế, mỗi ngày có trên 100 khách hàng và các nhà đầu tư từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đổ về tham quan dự án.

Có thể nói, trong bối cảnh giá BĐS tại các thị trường truyền thống như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương… đang tăng khá cao thì việc chuyển hướng đến các địa phương có tiềm lực kinh tế tốt nhưng giá vẫn còn trong mức chấp nhận như Phú Mỹ là hướng đi hợp lý.

Thông tin dự án Phú Mỹ Gold City

Loại hình sản phẩm: đất nền liên kế, đất nền liên kế vườn, đất nền biệt thự

Website: https://phumygoldcity.vn/

Địa chỉ: Phường Mỹ Xuân, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline: 08 9876 0101

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Phú Mỹ Gold City Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khu dân cư Phú Mỹ Gold City Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khu dân cư Phú Mỹ Gold City tọa lạc ngay trung tâm giao lộ của Quốc lộ 51, Quốc lộ 56, nằm liền kề cảng Cái Mép, trên mặt tiền đường Tập đoàn 7, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ khu dân cư, cư dân có thể kế...

  • Thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu khởi sắc

    Thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu khởi sắc

    Việc thúc đẩy tiến độ triển khai các dự án hạ tầng đầu tư trọng điểm, đã tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu. Với lợi thế về hạ tầng giao thông đồng bộ, bất động sản liền kề công nghiệp trở thành “điểm sáng” tiềm năng c...

  • Phú Mỹ Gold City - tâm điểm thu hút nhà đầu tư

    Phú Mỹ Gold City - tâm điểm thu hút nhà đầu tư

    Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực kinh tế, thị trường bất động sản vẫn tìm thấy những hướng đi khả quan, đặc biệt là phân khúc đất nền, nhà phố, bất động sản công nghiệp vẫn tiếp tục là kênh thu hút nhà đầu tư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.