Việc thúc đẩy tiến độ triển khai các dự án hạ tầng đầu tư trọng điểm, đã tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu. Với lợi thế về hạ tầng giao thông đồng bộ, bất động sản liền kề công nghiệp trở thành “điểm sáng” tiềm năng cho giới đầu tư.

Hạ tầng giao thông được đẩy mạnh

Trong cuộc họp ngày 3/9 vừa qua, lãnh đạo 2 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai đã chốt phương án đầu tư đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đẩy nhanh tiến độ để dự án được triển khai trong giai đoạn 2021-2025. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng huyết mạch khi đi qua nhiều địa phương như: Phước Tân, Tam Phước (TP.Biên Hòa), An Phước, Long Đức, Lộc An, Long An, Long Phước, Phước Thái (huyện Long Thành) của tỉnh Đồng Nai và Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Tóc Tiên, Châu Pha (TX.Phú Mỹ), Long Hương (TP.Bà Rịa), phường 12 (TP.Vũng Tàu).

Cùng với đó là chủ trương phê duyệt xây cầu Phước An với sứ mệnh kết nối toàn bộ hệ thống cảng trong Nhóm cảng biển số 5, các Khu công nghiệp tại khu vực của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với TP.Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, qua các hệ thống cao tốc Bến Lức – Long Thành, TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Hạ tầng giao thông đồng bộ không chỉ giúp việc kết nối thuận tiện, mà còn được xem là một trong những giải pháp quan trọng, nhằm giảm áp lực vận chuyển hàng hóa qua cảng Cái Mép – Thị Vải. Với những chủ trương đẩy mạnh phát triển kinh tế cảng biển, trong tương lai cảng Cái Mép – Thị Vải (Bà Rịa – Vũng Tàu) tiềm năng trở thành thủ phủ logistic của miền Nam.

Bất động sản liền kề khu công nghiệp, xu hướng đầu tư mới

Bên cạnh sự “cất cánh” của các tuyến giao thông trọng điểm, Bà Rịa – Vũng Tàu còn đẩy mạnh hạ tầng khi tiếp tục thực nhiều nhiều công trình quan trọng như dự án đầu tư nâng cấp Sân bay Côn Đảo, Cảng tàu khách quốc tế Vũng Tàu, quy hoạch Sân bay Hồ Tràm… tạo thuận lợi tối đa trong việc kết nối giao thương cũng như tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy du lịch. Điều này đã khiến thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành một trong những “điểm nóng” tiềm năng hiện nay.

Bất động sản liền kề khu công nghiệp “điểm sáng” mới cho giới đầu tư

Theo nhận định từ giới chuyên gia, khi các yếu tố về hạ tầng, logistic, dịch vụ được đẩy mạnh thì cũng sẽ kéo theo nhu cầu bất động sản công nghiệp tăng lên. Và đó sẽ là thời cơ chín muồi khiến bất động sản lân cận các khu công nghiệp trỗi dậy mạnh mẽ.

Là khu vực đón đầu làn sóng dịch chuyển công nghiệp, với định hướng đến năm 2030, TX.Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) sẽ phát triển vượt trội ngành công nghiệp, cảng biển – dịch vụ hậu cần cảng, hướng đến phát triển thành một “thành phố cảng” bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, hệ thống hạ tầng được phát triển đồng bộ, bắt kịp tiến độ để đáp ứng tối đa nhu cầu lưu thông, tạo thuận lợi cho di chuyển. Điều này góp phần tạo nên sức “nóng” cho thị trường bất động sản Phú Mỹ, khiến nhiều nhà đầu tư thay đổi khẩu vị tìm đến đây săn quỹ đất.

Nắm bắt cơ hội đầu tư bất động sản liền kề khu công nghiệp sẽ giúp nhà đầu tư tăng khả năng sinh lời cao, vì đón đầu xu hướng cũng như tiềm năng từ phân khúc bất động sản này. Công nghiệp phát triển sẽ đem lại tác động tích cực và trực tiếp đến các thị trường bất động sản liền kề như nhà ở, văn phòng… bởi số lượng lớn đội ngũ chuyên gia nước ngoài, người lao động tập trung về đây sẽ làm gia tăng giá trị bất động sản.

Tiềm năng sinh lời từ các khu đô thị ven khu công nghiệp

Nhiều dự án khu đô thị đổ bộ, đón làn sóng nhà ở từ giới chuyên gia, người lao động… trong đó Phú Mỹ Gold City là khu đô thị có quy mô bậc nhất thị xã Phú Mỹ hiện nay với 20,55 ha, quy hoạch đồng bộ với 696 sản phẩm, bao gồm liên kế phố, liên kế vườn, biệt thự cùng với hệ thống trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng và công viên xanh 10.000 m2.

Đáp ứng đầy đủ tiện ích cuộc sống, nơi đây không chỉ đảm bảo là nơi an cư lý tưởng mà còn thuận lợi cho kinh doanh và cho thuê. Phú Mỹ Gold City hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư sáng giá cho giới đầu tư tại thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu.

  • Phú Mỹ Gold City - tâm điểm thu hút nhà đầu tư

    Phú Mỹ Gold City - tâm điểm thu hút nhà đầu tư

    Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực kinh tế, thị trường bất động sản vẫn tìm thấy những hướng đi khả quan, đặc biệt là phân khúc đất nền, nhà phố, bất động sản công nghiệp vẫn tiếp tục là kênh thu hút nhà đầu tư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Phú Mỹ Gold City Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khu dân cư Phú Mỹ Gold City Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khu dân cư Phú Mỹ Gold City tọa lạc ngay trung tâm giao lộ của Quốc lộ 51, Quốc lộ 56, nằm liền kề cảng Cái Mép, trên mặt tiền đường Tập đoàn 7, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ khu dân cư, cư dân có thể kế...

  • Phú Mỹ Gold City - tâm điểm thu hút nhà đầu tư

    Phú Mỹ Gold City - tâm điểm thu hút nhà đầu tư

    Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực kinh tế, thị trường bất động sản vẫn tìm thấy những hướng đi khả quan, đặc biệt là phân khúc đất nền, nhà phố, bất động sản công nghiệp vẫn tiếp tục là kênh thu hút nhà đầu tư....

  • Bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu “tăng nóng” trước diễn biến hạ tầng khu vực

    Bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu “tăng nóng” trước diễn biến hạ tầng khu vực

    Trước thông tin hàng loạt dự án trọng điểm như sân bay Quốc tế Long Thành, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức Long Thành đang tiến hành triển khai, thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu trở nên sôi động hơn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.