Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực kinh tế, thị trường bất động sản vẫn tìm thấy những hướng đi khả quan, đặc biệt là phân khúc đất nền, nhà phố, bất động sản công nghiệp vẫn tiếp tục là kênh thu hút nhà đầu tư.

Đất nền khu đô thị vệ tinh là lựa chọn tiềm năng, “miễn nhiễm” với Covid 19

Theo quy luật thị trường “dòng tiền phải chảy”, nếu một số kênh đầu tư đang chậm lại, thì vẫn còn đó những phân khúc khác như: Đất nền, nhà ở, bất động sản thương mại công nghiệp sẽ thu hút dòng tiền.

Toàn cảnh sự kiện giới thiệu dự án Phú Mỹ Gold City

Nhận định chung của các chuyên gia và nhà đầu tư, dịch bệnh sẽ không ảnh hưởng nhiều đến nhu cầu mua nhà ở, đất nền hay bất động sản thương mại vì trong mọi thời điểm nhu cầu an cư lạc nghiệp vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân với tâm lý “ăn chắc mặc bền” đã ăn sâu vào mỗi người.

Và trong các kênh đầu tư hiện nay thì bất động sản vẫn là kênh an toàn và tạo ra được lợi nhuận ổn định. Nhiều chuyên gia nhận định, sau đại dịch này, các nhà đầu tư càng chú trọng hơn vào các khu đô thị vệ tinh với không gian sống xanh nhằm đảm bảo sức khỏe và chất lượng sống.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định: "Đất nền vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo được các nhà đầu tư quan tâm nhất trong năm 2020".

Hơn nữa quỹ đất trung tâm tại TPHCM hiện giờ đã “cạn kiệt” nên làn sóng đầu tư vùng ven các khu đô thị vệ tinh dự báo sẽ rất sôi động trong thời gian tới. Dấu hiệu tích cực là các sự kiện giới thiệu đất nền đô thị vệ tinh gần đây vẫn tiếp tục giao dịch sôi động “bất chấp” đại dịch. Nhu cầu second home trong thời gian gần đây được rất nhiều người dân tại các đô thị lớn quan tâm. Rất nhiều người muốn sở hữu một bất động sản tại các khu đô thị vệ tinh để có thể dễ dàng làm việc tại TPHCM, Biên Hòa … và có một chốn nghỉ ngơi bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đất nền và nhà phố có sổ, nhu cầu thuê đất ở các khu công nghiệp được dự báo cũng tiếp tục tăng trong năm 2020, bởi vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đang tăng mạnh, trước làn sóng di chuyển các cơ sở sản xuất từ Trung Quốc sang các nước Đông Nam Á.

Phú Mỹ Gold City hút khách đầu tư

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19, Phú Mỹ Gold City vẫn thu hút khách hàng thông qua con số ấn tượng hơn 98% sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trong sự kiện giới thiệu dự án ngày 8/3 vừa qua tại TPHCM.

Hơn 200 khách hàng đến tham dự sự kiện và 98% sản phẩm đã được đăng ký sở hữu

Sự kiện giới thiệu dự án Phú Mỹ Gold City đã thu hút hơn 200 khách hàng và nhà đầu tư từ TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, Bà Rịa – Vũng Tàu … đến tham dự, tìm hiểu dự án. Hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao tiềm năng đầu tư, an cư của Phú Mỹ Gold City và mong muốn sở hữu sản phẩm.

Phú Mỹ Gold City hiện đang được coi là tâm điểm đầu tư tại Phú Mỹ và BR-VT bởi vị thế độc tôn, là khu đô thị kiểu mẫu đón đầu sân bay quốc tế Long Thành, dễ dàng kết nối tới các tiện ích xung quanh khu vực. Là nơi giao thoa giữa BR-VT và Long Thành, Phú Mỹ Gold City hội tụ tất cả những giá trị phồn vinh, hưng thịnh của cả hai địa điểm này. Khi cao tốc BH-VT hoàn thành, từ thành phố Bà Rịa hoặc từ dự án Phú Mỹ Gold City sẽ rút ngắn thời gian đi sân bay Long Thành, và kết nối với TPHCM cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Khách hàng nói gì về Phú Mỹ Gold City

Anh Hữu Khoa – Quận 7, TP.HCM: “Tìm hiểu dự án từ trước, tôi thấy vị trí đẹp, hạ tầng giao thông đồng bộ, đặc biệt gần sân bay quốc tế Long Thành mà giá còn quá tốt, tiềm năng sinh lời cao nên bàn với vợ đầu tư ngay”.

“Tại Bà Rịa – Vũng Tàu cũng như khu vục xung quanh sân bay Long Thành hiện nay hiếm dự án có vị trí đẹp như Phú Mỹ Gold City. Ngoài các tiện ích nội khu phong phú …dự án còn nằm ở khu vực giao thông hết sức tiện lợi. Do đã tìm hiểu từ trước nên khi Đất Xanh Đông Nam Bộ tổ chức sự kiện giới thiệu dự án là tôi đến tham dự ngay và đã sở hữu được ba sản phẩm ưng ý”, ông Vũ Đình Phố đến từ Đồng Nai chia sẻ.

Tặng xe SH 150i cho khách hàng may mắn nhất trong sự kiện

Nhằm tri ân khách hàng trong sự kiện giới thiệu Phú Mỹ Gold City, đơn vị phát triển dự án, Đất Xanh Đông Nam Bộ đã dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, mỗi khách hàng giao dịch đăng ký nguyện vọng sở hữu thành công được nhận ngay bộ trang sức trị giá 10 triệu đồng nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03. Đồng thời, khách hàng may mắn đã nhận được 1 xe SH150i trị giá 100 triệu.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Phú Mỹ Gold City Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khu dân cư Phú Mỹ Gold City Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khu dân cư Phú Mỹ Gold City tọa lạc ngay trung tâm giao lộ của Quốc lộ 51, Quốc lộ 56, nằm liền kề cảng Cái Mép, trên mặt tiền đường Tập đoàn 7, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ khu dân cư, cư dân có thể kế...

  • Thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu khởi sắc

    Thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu khởi sắc

    Việc thúc đẩy tiến độ triển khai các dự án hạ tầng đầu tư trọng điểm, đã tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu. Với lợi thế về hạ tầng giao thông đồng bộ, bất động sản liền kề công nghiệp trở thành “điểm sáng” tiềm năng c...

  • Bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu “tăng nóng” trước diễn biến hạ tầng khu vực

    Bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu “tăng nóng” trước diễn biến hạ tầng khu vực

    Trước thông tin hàng loạt dự án trọng điểm như sân bay Quốc tế Long Thành, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức Long Thành đang tiến hành triển khai, thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu trở nên sôi động hơn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.