Ngày 17/2, Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng Nguyễn Hữu Chát cho biết có công văn giả mạo bố trí chung cư trên địa bàn TP trong quý 1/2020, đề nghị người dân cảnh giác, tránh trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng.

Theo ông Nguyễn Hữu Chát, Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng, đơn vị này phát hiện có trường hợp mạo danh Trung tâm để phát hành thông báo mang ký hiệu số 16/201 Trung tâm quản lý nhà, đề ngày 18/12/2019, về việc bố trí chung cư năm 2019 – 2020.

Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng khẳng định thông báo bố trí chung cư trong quý 1/2020 cho 25 trường hợp là giả mạo. Ảnh: HC

Nội dung của văn bản giả mạo này là thông báo cho 25 trường hợp được UBND TP Đà Nẵng bố trí chung cư trong quý 1/2020 tại các khu chung cư An Trung 2, Cẩm Lệ, Phước Lý, Vũng Thùng, Hải Châu và Thuận Phước theo danh sách đăng tải bên dưới (xem hình).

Ông Nguyễn Hữu Chát cho hay, qua kiểm tra, Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng khẳng định đây là thông báo giả mạo; Trung tâm không phát hành thông báo này. Vì vậy, Trung tâm đề nghị các cơ quan báo chí đăng tải thông tin để kịp thời ngăn chặn và tránh trường hợp người dân bị kẻ xấu lợi dụng để thực hiện các hành vi bất hợp pháp.

Bên cạnh đó, Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng cũng đề nghị người dân nếu phát hiện hoặc có thông tin về tổ chức, cá nhân liên quan đến việc mạo danh nêu trên thì kịp thời thông báo cho Trung tâm (số 25 Lê Hồng Phong, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng; điện thoại: 0236.3562.612), hoặc báo cho cơ quan Công an để kịp thời xử lý.

Hải Châu (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.