Thời gian gần đây, rất nhiều nhà đầu tư bất động sản đang hướng ra khu vực Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) để tìm hiểu dòng sản phẩm nhà phố thương mại mặt tiền biển NovaWorld Ho Tram – Wonderland. Dòng sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá là rất khan hiếm và sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Vừa khai thác kinh doanh, vừa nghỉ dưỡng

Ông Thanh Tùng, chủ một khách sạn trung tâm thành phố Vũng Tàu cho rằng khi khu vực trung tâm đã tương đối ổn định về nguồn cung cơ sở lưu trú thì nên tìm kiếm cơ hội sinh lời với biên lợi nhuận cao hơn tại những khu vực mới.

Shophouse biển chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong nguồn cung thị trường phía Nam.

Thực tế việc phát triển shophouse trong các tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí không mới tại Việt Nam. Tuy nhiên dòng sản phẩm này đòi hỏi đơn vị triển khai không chỉ phải có đủ năng lực, kinh nghiệm và quỹ đất lớn; mà còn phải đủ điều kiện để phát triển các hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ (như quản lý vận hành hộ, cho thuê hộ…), và các loại hình tiện ích phong phú nhằm thu hút du khách (công viên nước, công viên hoang dã safari…), nhằm giúp tăng doanh thu cho chủ nhân shophouse trong tương lai.

Thị trường ghi nhận dòng shophouse biển tại khu vực Hồ Tràm đang có sức mua khá tốt do được hậu thuẫn bởi bản chất đa năng và lợi ích dành cho nhà đầu tư với mục đích chuyển nhượng sinh lời hay khai thác kinh doanh, và kể cả kết hợp luôn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng riêng tư nhưng vẫn sử dụng được chuỗi tiện ích, dịch vụ cao cấp, đa dạng xung quanh.

Theo nhận định và đánh giá của ông Lê Vũ Trường An – Tổng giám đốc Công ty CP TV&ĐT BĐS An Khang – Đơn vị phân phối chính thức Wonderland Hồ Tràm: “Với việc hình thành tổ hợp mua sắm thương mại độc đáo tại dự án, du khách có thể lưu trú thêm nhiều ngày ở Hồ Tràm, tận hưởng đa dạng hơn các dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực. Lối đi mới này sẽ tạo ra dòng sản phẩm nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào phân khúc shophouse”.

Kiến trúc độc đáo mang âm hưởng “Xứ sở thần tiên” của shophouse Wonderland.

Shophouse có “theme” duy nhất tại Wonderland thuộc NovaWorld Ho Tram

Đón đầu nhu cầu của nhà đầu tư và tiềm năng của shophouse, Tập đoàn Novaland đang giới thiệu ra thị trường phân kỳ mới nhất là Wonderland thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram. Toạ lạc tại vị trí trung tâm của Tổ hợp vừa là vị trí trung tâm của cung đường biển nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Tràm, phân kỳ này tập trung phát triển khu thương mại - dịch vụ, tiện ích vui chơi giải trí biển, khu lưu trú với cụm khách sạn 5 sao do thương hiệu quốc tế Movempick quản lý, vận hành. Wonderland sở hữu hơn 270 sản phẩm secondhome biển, một nửa trong số này là shophouse.

Toàn khu được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như F&B, cửa hàng tiện ích, nhà thuốc, quà lưu niệm, đặc sản, khu vui chơi giải trí trong nhà, spa... Qua đó giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn loại hình kinh doanh và tối ưu hiệu quả về sau.

Đáng chú ý, số lượng giới hạn những loại shophouse hai mặt tiền và shophouse mặt tiền biển với “theme wonderland” (nhà thương mại có chủ đề xứ sở thần tiên) đem lại cơ hội sở hữu gần như duy nhất trong dòng nhà phố thương mại tại các vùng du lịch phía Nam.

Ngoài ra các nhà đầu tư tiên phong trong giai đoạn này còn được nhận được chương trình cam kết thuê lại 05 năm siêu hấp dẫn từ thương hiệu Nova F&B với các sản phẩm shophouse, mang lợi nhuận lên đến 1,2 tỷ hàng năm.

Chỉ duy nhất ở giai đoạn này, những ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt lần đầu tiên được áp dụng cho các khách hàng tại Wonderland Ho Tram. Khi chọn chỗ ưu tiên sớm nhất, khách hàng sẽ tặng ngay 100 triệu đồng, ưu đãi chiết khấu lên đến 9%, chính sách thuê lại hấp dẫn, ưu đãi đặc biệt với gói trải nghiệm Nova Prince trị giá 300 triệu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa. Và còn rất nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng trong dịp mừng sinh nhật của tập đoàn Novaland với tổng giá trị lên đến 2.800 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Bất động sản An Khang

Địa chỉ: số 88 Vũ Tông Phan, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Website: www.ankhangreal.com

Hotline: 0906979597

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    Dự án NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần 90 phút di chuyển có thể đến dự án thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây....

  • Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Trong khi thị trường chứng khoán chưa có dấu hiệu hồi phục, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn với cơ hội lớn trong dài hạn nếu nhà đầu tư chọn đúng phân khúc, sản phẩm.

  • Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.