Sau du thuyền, siêu xe, giờ đây các thượng khách đã có thể tới tham quan dự án NovaWorld Ho Tram bằng trực thăng, quãng thời gian 2 tiếng di chuyển từ TP.HCM nhờ đó cũng được rút ngắn lại còn 20 phút. Đây được xem là bước tiến mới trong việc nâng tầm trải nghiệm thượng lưu cho những chủ nhân tương lai của NovaWorld Ho Tram.

Sau 20 phút xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn khách trên chuyến trực thăng đầu tiên đã có mặt tại NovaWorld Ho Tram. Có mặt trong chuyến đi này, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, thời gian vừa qua, anh đã nhiều lần muốn xuống thăm tiến độ căn second home của mình tại dự án nhưng chưa có thời gian. Với dịch vụ bay trực thăng, quãng thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Hồ Tràm chưa bao giờ gần đến vậy.

Những vị khách đầu tiên trải nghiệm bay trực thăng tới NovaWorld Ho Tram

Bên cạnh tiết kiệm thời gian, nhà thiết kế cũng cho biết: “Đây là trải nghiệm ấn tượng bởi với góc nhìn từ trên cao, toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên của khu vực Hồ Tràm được khắc họa rõ nét, từ bãi biển xanh trải dài đến cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, đây cũng là lý do anh chọn đầu tư tại dự án này.”

Không chỉ là người đi đầu trong lĩnh vực thời trang Việt Nam, tạo xu hướng và định hình phong cách cho phụ nữ bằng sự đẳng cấp của thương hiệu SixDo, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng sở hữu cho mình một bộ sưu tập bất động sản đồ sộ. Anh chia sẻ rằng mình khá “mát tay” trong lĩnh vực đầu tư này. Anh đánh giá, Hồ Tràm như một kho báu bị lãng quên, trước đây không hình dung rằng ở gần TP.HCM lại có một khu vực sở hữu bãi biển đẹp, lại vừa có sông, vừa có rừng như nơi đây.

Bên cạnh thời trang, NTK Đỗ Mạnh Cường còn là nhà đầu tư bất động sản “mát tay”

Chị Ngô Thúy Uyên, một doanh nhân có mặt trên chuyến trực thăng cho biết, chị đã đi tham quan nhiều dự án nhưng trải nghiệm từ trên cao mang đến cho chị một cái nhìn bao quát, tổng thể hơn về dự án. Góc nhìn này cũng mang đến cho chị nhiều liên tưởng tới các địa điểm nổi tiếng trên thế giới mà chị từng đến, và NovaWorld Ho Tram không thua kém gì so với các địa điểm đó.

Nữ Doanh nhân này cũng lý giải về nhu cầu nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng ngày càng cao, nhiều người có xu hướng "tậu" second home hướng biển và NovaWorld Ho Tram có thể đáp ứng yêu cầu của những nhà đầu tư khó tính bởi vị trí đắc địa, tích hợp hệ sinh thái đa dạng.

Doanh nhân Ngô Thúy Uyên ấn tượng với trải nghiệm tham quan dự án từ trên cao

Đến với NovaWorld Ho Tram, đoàn khách được trải nghiệm tại phân kỳ The Tropicana với những tiện ích độc đáo gắn liền với biển. Tại đây, sở hữu trung tâm tiếp đón khách (Welcome center) có diện tích 2.500 m2 với tầm nhìn hướng biển cùng không gian đa dạng như sảnh tiếp đón, quầy bar, nhà hàng... Bên cạnh đó những khu biệt thự biển đã hoàn thành mang đến trải nghiệm đa sắc màu tại miền nhiệt đới Hồ Tràm.

Đoàn khách tham quan các tiện ích tại phân kỳ The Tropicana

Tọa lạc sát bờ biển là hồ bơi nước mặn Ocean Pool rộng thoáng có diện tích 5.000 m2, sử dụng trực tiếp nguồn nước biển qua hệ thống lọc, mang đến trải nghiệm như bãi biển thực thụ. Hồ được tích hợp không gian bơi lội và trò chơi dưới nước an toàn dành cho trẻ em, trở thành điểm vui chơi yêu thích của các gia đình khi đến với NovaWorld Ho Tram.

Đồng hành cùng NTK Đỗ Mạnh Cường trong chuyến đi này, doanh nhân Huy Cận - CEO của thương hiệu thời trang SixDo bị choáng ngợp bởi quy mô của dự án Novaworld Ho Tram, từ hạ tầng giao thông, những dãy biệt thự, shophouse đến hệ thống giải trí, mua sắm, tiện ích,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho mọi lứa tuổi.

Nhà đầu tư tận hưởng trọn vẹn dịch vụ thượng lưu với trải nghiệm tham quan dự án bằng du thuyền

Trong chuyến đi này, hàng loạt siêu xe, du thuyền cũng được huy động để đưa các thượng khách đi tham quan các phân kì đang triển khai tại NovaWorld Ho Tram.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết, là một nhà thiết kế thời trang, anh ưu tiên tính thẩm mỹ, phong cách thiết kế của các sản phẩm bất động sản, và NovaWorld Ho Tram đã làm được điều đó. Tại đây, mỗi phân kì đều có một thiết kế rất riêng, độc đáo nhưng không mất đi tính ứng dụng cuộc sống. “Anh đã đầu tư vào khá nhiều dự án của NovaLand và đến thời điểm hiện tại thì anh thấy số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng khi những dự án đều được phát triển đồng bộ, đẳng cấp, tiến độ vượt trội, môi trường thân thiện, an toàn cho các con.”

Theo vị thiết kế tài hoa này, bên cạnh siêu xe, thời trang hay những vật dụng xa xỉ thì sưu tập bất động sản cũng đang là một xu hướng của giới siêu giàu Việt Nam. Và dịch vụ bay chuyên biệt tại NovaWorld Ho Tram được đưa vào khai thác hợp xu hướng, đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng đặc biệt này

Được biết, trong thời gian tới, NovaWorld Ho Tram sẽ mở rộng đội bay, tăng thêm nhiều trực thăng để sẵn sàng phục vụ nhu cầu tham quan tìm hiểu dự án và giúp người bệnh nhanh chóng tiếp cận dịch vụ y tế khẩn cấp.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    Dự án NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần 90 phút di chuyển có thể đến dự án thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây....

  • Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Trong khi thị trường chứng khoán chưa có dấu hiệu hồi phục, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn với cơ hội lớn trong dài hạn nếu nhà đầu tư chọn đúng phân khúc, sản phẩm.

  • Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.