Công ty CP Tập đoàn Phát triển Đô thị AZ Property vừa chính thức công bố hợp tác với các đại lý phân phối Novaworld Ho Tram phân kỳ Wonderland tới khách hàng trong giai đoạn hai, sau thành công của giai đoạn một ra mắt “cháy hàng” chỉ trong một buổi sáng.

Sự thành công đến từ đại lý bán hàng chuyên nghiệp và tâm huyết

Tiếp nhịp cùng “sức nóng” và sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư, Wonderland Ho Tram tiếp tục giới thiệu giai đoạn hai với sự tham gia của các đơn vị phân phối bất động sản trên thị hiện nay, bao gồm các đơn vị:

- Công ty CP Realplus

- Công ty TNHH IQI Việt Nam

- Công ty CP Đầu tư TT Realty

- Công ty TNHH Phân phối VHG

- Công ty CP Bất động sản Homegroup

- Công ty TNHH Bất động sản Smartland

- Công ty CP Phát triển Địa ốc Đại Chúng

- Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thủ Thiêm

- Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Bất động sản An Khang

- Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản The One Corp

Chia sẻ về sự hợp tác này, đại diện AZ Property Group nhấn mạnh, đây đều là những đơn vị được Tập đoàn cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn bởi sự uy tín, bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản, cũng như tâm huyết đối với các sản phẩm mà AZ Property Group phát triển và làm tổng đại lý.

AZ Property Group kỳ vọng, thông qua sự hợp tác này, các đại lý chính thức sẽ là đại sứ hình ảnh của phân kỳ Wonderland Ho Tram nói riêng và tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Novaworld Ho Tram gần 1.000ha nói chung, giúp lan tỏa những thông điệp và giá trị đặc sắc của sản phẩm tới khách hàng và cộng đồng.

Phân kỳ Wonderland sẽ tạo nên một “cơn sốt” đầu tư mạnh mẽ với sự ra mắt và tham gia của thương hiệu Nova F&B và Nova E&M

Đầu tư lợi nhuận cao từ những thương hiệu quản lý hàng đầu

NovaWorld Ho Tram – Wonderland lại càng tăng mạnh sức hấp dẫn và tiềm năng phát triển vượt bậc của mình hơn nữa qua sự kết hợp của hai thương hiệu quản lý và vận hành vững mạnh là Nova F&B với hàng loạt thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như: Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Loung, Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Cà phê Cô Ba,…

Và cùng với thương hiệu Nova E&M với chuỗi dịch vụ phát triển các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giải trí quy mô tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển. Tất cả những điều này hứa hẹn đem lại một sức hút mạnh mẽ cho tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Ho Tram từ ẩm thực đến các hoạt động vui chơi giải trí.

Ngoài ra các nhà đầu tư tiên phong trong giai đoạn này còn được nhận được chương trình cam kết thuê lại 05 năm siêu hấp dẫn từ thương hiệu Nova F&B với sản phẩm shophouse, có lợi nhuận lên đến 1,2 tỷ hàng năm.

Quảng trường Wonderland Square, nơi tổ chức những lễ hội thu hút mạnh mẽ khách du lịch.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn trong giai đoạn 2

Trong giai đoạn hai này, dự án sẽ giới thiệu thêm hàng loạt các tiện ích nổi bật. Những lễ hội, sự kiện được tổ chức hàng tháng tại quảng trường Wonderland Square sẽ mang đến nguồn lợi nhuận lớn cho các chủ nhân sở hữu nhà phố thương mại tại đây.

Cộng hưởng cùng hệ sinh thái tiện ích khép kín của cả tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Ho Tram, hệ thống tiện ích nội khu với quảng trường biển, hồ bơi đại dương cạnh lâu đài thần tiên đa sắc màu hùng vĩ do đơn vị quản lý khách sạn 5 sao quốc tế vận hành, vườn thần tiên và tổ hợp giải trí biển cùng nhiều tiện ích cao cấp khác.

Song song đó NovaWorld Ho Tram phân kỳ Wonderland còn mang tới những sản phẩm biệt thự phiên bản giới hạn, có một không hai với 100% các căn đều hướng biển, mang đến tầm nhìn và trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Những ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt lần đầu tiên được áp dụng cho các khách hàng tại Wonderland Ho Tram. Khi chọn chỗ ưu tiên sớm nhất, khách hàng sẽ tặng ngay 100 triệu đồng, ưu đãi chiết khấu lên đến 9%, chính sách thuê lại hấp dẫn, ưu đãi đặc biệt với gói trải nghiệm Nova Prince trị giá 300 triệu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    Dự án NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần 90 phút di chuyển có thể đến dự án thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây....

  • Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Trong khi thị trường chứng khoán chưa có dấu hiệu hồi phục, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn với cơ hội lớn trong dài hạn nếu nhà đầu tư chọn đúng phân khúc, sản phẩm.

  • Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.