CafeLand - HĐQT Coteccons quyết định bổ nhiệm ông Võ Thanh Liêm, hiện là Phó Tổng giám đốc làm Quyền Tổng giám đốc công ty kể từ ngày 06/08.

Đây là một trong những thông tin Công ty CP Xây dựng Coteccons (CTD) công bố tới cổ đông cùng những thay đổi quan trọng sau Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020.

Theo đó, HĐQT Coteccons chấp thuận cho ông Nguyễn Sỹ Công được từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc do kết thúc nhiệm kỳ theo quy định tại Điều lệ Công ty kể từ ngày 05/08. Đồng thời, bổ nhiệm Ông Võ Thanh Liêm, hiện là Phó Tổng giám đốc làm Quyền Tổng giám đốc công ty kể từ ngày 06/08.

Ông Võ Thanh Liêm giữ chức Quyền Tổng giám đốc Coteccons kể từ ngày 06/08

Thông tin từ phía Coteccons cho biết, ông Võ Thanh Liêm đã có 20 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý điều hành thông qua việc nắm giữ nhiều vị trí tại Coteccons từ Chỉ huy trưởng, Giám đốc dự án và từ năm 2017, ông là Phó tổng giám đốc phụ trách văn phòng đại diện Hà Nội và thị trường miền Bắc.

Hiện tại, Ban điều hành của Coteccons bao gồm một Quyền Tổng giám đốc và 3 Phó Tổng giám đốc.

Trong khi đó, nhân sự trong HĐQT đã có 2 thành viên thay thế là là ông Bolat Duisenov, đại diện của Kusto Việt Nam và ông Herwig Guido H.Van Hove, Giám đốc điều hành của The8th. Hai thành viên này sẽ đảm nhiệm vị trí bỏ trống do ông Nguyễn Sỹ Công và ông Trần Quyết Thắng đã từ nhiệm trước đó.

Cùng với quyết định thay đổi nhân sự cấp cao, HĐQT Coteccons cũng đã thống nhất đưa ra nghị quyết với các nội dung chiến lược, tập trung vào nguyên tắc hoạt động và cơ cấu của HĐQT.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.