Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai thông báo các bị hại là khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc, hợp đồng nguyên tắc chuyển nhượng quyền sử dụng đất với Công ty CP Bất động sản nhà đất Đồng Nai, để mua các dự án: Green Town, Nice Town, Happy Town 2, Happy Town 3 tại Huyện Trảng Bom thì liên hệ cơ quan điều tra để giải quyết theo quy định pháp luật

Ông Đỗ Sơn Tùng thời điểm bị bắt

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh đang điều tra bổ sung vụ án hình sự Đỗ Sơn Tùng lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty CP Bất động sản nhà đất Đồng Nai (địa chỉ A3H6, KP.4, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa).

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh thông báo các bị hại là khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc, hợp đồng nguyên tắc chuyển nhượng quyền sử dụng đất với Công ty CP Bất động sản nhà đất Đồng Nai, để mua các dự án: Green Town, Nice Town, Happy Town 2, Happy Town 3 tại H.Trảng Bom đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh (địa chỉ số 1034, Nguyễn Ái Quốc, KP.1, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa) hoặc liên hệ điều tra viên Phạm Trường Giang (số điện thoại 0972.030.709) để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Được biết, từ tháng 8/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Sơn Tùng, Giám đốc Công ty CP Bất động sản nhà đất Đồng Nai để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tìm hiểu, Tùng với vai trò Giám đốc Công ty CP Bất động sản nhà đất Đồng Nai đã nhận tiền của nhiều người để nhận chuyển nhượng 10 thửa đất có diện tích gần 14,3ha thuộc hai xã Bàu Hàm và Sông Thao, huyện Trảng Bom.

Dù các thửa đất trên đều là đất nông nghiệp, chưa được cơ quan thẩm quyền phê duyệt, cho chuyển đổi mục đích sử dụng đất nhưng Tùng cùng nhiều cộng sự đã hô biến thành các dự án “ma” với tên gọi Khu dân cư Happy Town 2, Khu dân cư Happy Town 3, Khu dân cư Green Town và Khu dân cư Nice Town.

Tùng sau đó cho quảng cáo các dự án trên nhiều trang mạng, dẫn dụ người mua. Tổng cộng, nhóm của Tùng đã bán được thành công 597 lô đất tại các dự án trên để chiếm đoạt số tiền trên 120 tỉ đồng từ hơn 400 khách hàng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.