“An Phú Center Point là compound đầu tiên tại khu vực miền Tây được quy hoạch hoàn thiện sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, hệ thống an ninh 24/7, giá bán và khả năng sinh lời…”

Đó là lời khẳng định của chủ đầu tư (CĐT) An Phú Cần Thơ khi nói về dự án An Phú Center Point. Sản phẩm nhà compound tại đây được hưởng trọn tiện ích của khu đô thị cao cấp tại TP Cần Thơ.

Compound có thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, đầy đủ tiện nghi, được CĐT bán ra với giá cả hợp lý, mỗi căn bao gồm đầy đủ nhà, đất và sổ hồng.

Khu compound đẳng cấp nâng tầm bất động sản tại Cần Thơ

"Mô hình compound hướng tới tạo nên phong cách sống mới là xu hướng lựa chọn đầu tư, an cư của giới thượng lưu tại Việt Nam và thế giới. Xuất phát từ thực tế đó, An Phú Center Point đã sớm được định hướng mang đến không gian sống đẳng cấp ngay tại trung tâm TP Cần thơ, đáp ứng nhu cầu sinh sống và đầu tư bất động sản ở khu vực phía Nam”, đại diện CĐT An Phú chia sẻ.

Dự án An Phú Center Point là dòng sản phẩm khác biệt được doanh nghiệp nghiên cứu trong suốt nhiều năm. Do đó, dự án đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của một khu compound cao cấp bao gồm tổ hợp nhà phố căn hộ với khuôn viên khép kín biệt lập đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân sinh sống nơi đây.

An Phú Center Point có diện tích tổng thể rộng 1,73ha, trong đó có 86 căn nhà liền kề hiện đại, dạng một trệt hai lầu. Dự án tọa lạc ngay giữa trung tâm TP Cần Thơ tại đường Lê Hồng Nhi, quận Cái Răng.

Nhờ đó có lợi thế lớn về giao thông khi kết nối thuận tiện đến các tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long qua quốc lộ 1A và tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng.

Cư dân cũng dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính, văn hóa của thành phố cũng như các điểm đến du lịch như Chợ nổi Cái Răng, Vườn sinh thái Hoa Súng, Khu du lịch Ba Láng, Vườn du lịch Lê Lộc…

Giá trị khác biệt của compound An Phú Center Point

Mỗi căn liền kề nằm trong khu đô thị compound An Phú Center Point đều sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại, hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn sống mới của giới thành đạt là “sống sang - an ninh - cộng đồng văn minh”.

Theo công bố từ chủ đầu tư, thiết kế kiến trúc và hệ vật liệu tại dự án được đảm nhiệm từ các đối tác uy tín ở trong và ngoài nước, mang đến những căn nhà liền kề phong cách châu Âu sang trọng, tối giản nhưng vẫn tinh tế, màu vẻ đẹp riêng độc đáo. Từ đó, nâng tầm giá trị sống cho chính những người sinh sống tại dự án, đáp ứng tiêu chí “sống sang” của cư dân hiện đại, trí thức và đẳng cấp.

An Phú Center Point sở hữu các hệ thống tiện ích phong phú đáp ứng nhu cầu sống của cư dân như khu vui chơi trẻ em, siêu thị, bãi đậu xe ngay sát nhà, quán cafe, khu shophouse đa dạng loại hình kinh doanh spa, salon, gym,…

Về an ninh, An Phú Center Point tạo nên một khu dân cư khép kín có hệ thống an ninh 24/7. Đội ngũ bảo vệ đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát dày đặc, thẻ thang máy kiểm soát cư dân ra vào.

Những dịp cư dân đi công tác, về quê, đi du lịch xa nhà thì hoàn toàn an tâm vì ngôi nhà luôn được bảo vệ nghiêm ngặt, cảnh quan xung quanh được chăm chút cẩn thận mỗi ngày.

Ngoài việc đảm bảo tính an toàn, mô hình compound tại An Phú Center Point còn góp phần tạo nên một cộng đồng văn minh chuẩn mực, xây dựng văn hóa tốt đẹp, để cộng đồng cư dân có thể kết nối, giao lưu, chia sẻ…

Những năm gần đây, theo dòng chảy mạnh mẽ của thị trường cùng tiêu chuẩn sống ngày một khắt khe của khách hàng, các nhà đầu tư đã triển khai nhiều khu compound tại Cần Thơ. Điểm chung của những compound này là mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, khép kín, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Với An Phú Center Point, dự án xây dựng mô hình compound mới, tạo ra không gian sống dành riêng cho cộng đồng cư dân thành đạt đã được phát triển theo những tiêu chí cao cấp cả về quy hoạch và dịch vụ tiện ích đi kèm. Tất cả đều đảm bảo sự thoải mái, riêng tư cho cư dân sinh sống trong dự án, đáp ứng được cả yêu cầu của các nhà đầu tư bất động sản.

Dự án An phú Center Point được phân phối bởi Công ty cổ phần Cen Cần Thơ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • An Phú Center Point: Dự án tại Cần Thơ

    An Phú Center Point: Dự án tại Cần Thơ

    An Phú Center Point có vị trí nằm tại đường Lê Hồng Nhi, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Dự án nằm gần các trục đường lớn như đường Phạm Hùng, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 61C, thuận tiện di chuyển qua các tỉnh Hậu Giang, Vĩnh Long....

  • Cơ hội đầu tư sinh lời bền vững tại dự án An Phú Center Point

    Cơ hội đầu tư sinh lời bền vững tại dự án An Phú Center Point

    Trong bối cảnh nhà đầu tư miền Nam đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm bất động sản xứng tầm cho dòng tiền của mình thì dự án An Phú Center Point (TP Cần Thơ) dành ưu thế với giá trị sinh lời bền vững thôi thúc các nhà đầu tư chuyển hướng....

  • An Phú Center Point - dự án “vàng” ở Cần Thơ 

    An Phú Center Point - dự án “vàng” ở Cần Thơ 

    An Phú Center Point là dự án đất mặt tiền sổ hồng riêng tọa lạc ngay trên đường Lê Hồng Nghi. Dự án đem tới không gian sống đậm nét châu Âu giữa lòng thành phố Cần Thơ mà bất cứ ai cũng muốn tận hưởng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.