Trong bối cảnh nhà đầu tư miền Nam đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm bất động sản xứng tầm cho dòng tiền của mình thì dự án An Phú Center Point (TP Cần Thơ) dành ưu thế với giá trị sinh lời bền vững thôi thúc các nhà đầu tư chuyển hướng.

Tiềm năng vượt trội của An Phú Center Point

Khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá bất động sản (BĐS) thay đổi thất thường, ngoài TP Hồ Chí Minh, giới đầu tư miền Nam đang tích cực dịch chuyển đến các thị trường mới. Trong đó, TP Cần Thơ là nơi dự báo sẽ có nguồn cung dồi dào hơn, có nhiều dự tiềm năng mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Nhắc đến BĐS Cần Thơ không thể không nói Công ty TNHH An Phú Cần Thơ – một trong những chủ đầu tư BĐS hàng đầu hiện nay. Hai dự án lớn mà An Phú đầu tư tại Cần Thơ thời gian gần đây là An Phú Ecocity và An Phú Center Point. Nếu An Phú Ecocity nổi tiếng là khu đô thị được bao quanh bởi dòng sông thơ mộng thì An Phú Center Point lại gây ấn tượng với cuộc sống hiện đại trong không gian đậm nét châu Âu.

Kể từ khi ra mắt, An Phú Center Point đã có sức hút nhờ tâm thế của một đại đô thị với vị trí địa lý thuận lợi, hệ tiện ích phong phú, hạ tầng hoàn thiện, cảnh quan sống xanh chất lượng. Dự án An Phú Center Point tọa lạc tại đường Lê Hồng Nhi, quận Cái Răng, TP Cần Thơ, được An Phú đầu tư và phát triển theo định hướng đô thị khép kín thông minh. Nơi đây kết nối dễ dàng tới trung tâm hành chính, văn hóa của TP. Cần Thơ cũng như các điểm đến du lịch như Chợ nổi Cái Răng, Vườn sinh thái Hoa Súng, Khu du lịch Ba Láng, Vườn du lịch Lê Lộc…

An Phú Center Point được xem là một trong những dự án BĐS đầu tiên tại Cần Thơ xây dựng theo mô hình khu Compound (chuỗi các căn nhà, căn hộ liền kề, biệt thự được xây dựng trong một khuôn viên). Với quy mô 1,73 ha, mật độ xây dựng 39,9%, dự án dành nhiều diện tích cho việc phát triển hạ tầng giao thông, không gian cây xanh và tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Dự án không chỉ mang lại không gian sống lý chuẩn Châu Âu mà còn là điểm đến vui chơi giải trí, mua sắm hấp dẫn với cư dân và người sinh sống quanh khu vực.

An Phú Center Point - Dự án hấp dẫn bậc nhất cho nhà đầu tư ở phía Nam

Không những vậy, với thiết kế xây dựng bao gồm tòa nhà chung cư 8 tầng và 86 nhà liền kề, An Phú Center Point sớm thu hút được nhà đầu tư bởi đa dạng sự lựa chọn và cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Với khu chung cư, dự án được xây dựng trên diện tích 2.050 m2, bao gồm 100 căn hộ (trong đó, có 90 căn nhà ở xã hội và 10 căn shophouse – nhà phố thương mại). Mỗi căn hộ có diện tích 45 m2 – 72 m2 được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa ô thoáng, khe sáng mang lại không gian sống thoải mái cho gia chủ. Đặc biệt là các căn nhà shophouse có diện tích sử dụng 105 m2, phù hợp cho cả việc kinh doanh và sinh sống, đồng thời cũng thích hợp đầu tư sinh lời về sau cho người mua.

Các căn nhà liền kề của An Phú Center Point cũng là sản phẩm tiềm năng được các nhà đầu tư BĐS đặc biệt quan tâm. Với mặt tiền từ 5 - 7.5 m diện tích từ 60 – 125 m2, cùng thiết kế theo phong cách Châu Âu, đây là sản phẩm khó bỏ qua đối với các nhà đầu tư bởi cơ hội phát triển về sau là rất lớn.

Tại An Phú Center Point, cư dân được tận hưởng cuộc sống với chuỗi tiện ích hiện đại bao gồm hệ thống nhà hàng, quán cafe, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại khối đế tòa nhà chung cư và các dãy shophouse. Còn ở ngoại khu là hàng loạt tiện ích như: trường học, bệnh viện, khu sinh thái, chợ, trung tâm mua sắm, ngân hàng…

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với tầm nhìn của một đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS, An Phú Center Point được định hướng phát triển trở thành một đô thị đẳng cấp nhất tại Cần Thơ có hệ thống tiện ích hiện đại, bảo vệ 24/7. Đây không chỉ là một dự án đáng sống mà còn là nơi đầu tư sinh lời bền vững. Sở hữu nhiều ưu thế nhưng số lượng sản phẩm có hạn, giá trị khởi điểm tốt, tiềm năng phát triển tương lai lớn chính là điều mà An Phú Center Point được giới đầu tư “săn đón” thời gian qua. Với tính pháp lý rõ ràng, sổ đỏ trao tay khi mua đất nền, nhà phố hay chung cư cùng những chính sách thanh toán hấp dẫn, và khả năng sinh lời cao. An Phú Center Point không chỉ là lựa cho khách hàng đầu tư mà còn là lựa chọn cho cư dân muốn sinh sống lâu dài trong môi trường văn hóa, tri thức , an toàn tại TP. Cần Thơ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • An Phú Center Point: Dự án tại Cần Thơ

    An Phú Center Point: Dự án tại Cần Thơ

    An Phú Center Point có vị trí nằm tại đường Lê Hồng Nhi, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Dự án nằm gần các trục đường lớn như đường Phạm Hùng, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 61C, thuận tiện di chuyển qua các tỉnh Hậu Giang, Vĩnh Long....

  • Compound An Phú Center Point: Nâng tầm chuẩn sống mới

    Compound An Phú Center Point: Nâng tầm chuẩn sống mới

    “An Phú Center Point là compound đầu tiên tại khu vực miền Tây được quy hoạch hoàn thiện sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, hệ thống an ninh 24/7, giá bán và khả năng sinh lời…”

  • An Phú Center Point - dự án “vàng” ở Cần Thơ 

    An Phú Center Point - dự án “vàng” ở Cần Thơ 

    An Phú Center Point là dự án đất mặt tiền sổ hồng riêng tọa lạc ngay trên đường Lê Hồng Nghi. Dự án đem tới không gian sống đậm nét châu Âu giữa lòng thành phố Cần Thơ mà bất cứ ai cũng muốn tận hưởng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.