An Phú Center Point là dự án đất mặt tiền sổ hồng riêng tọa lạc ngay trên đường Lê Hồng Nghi. Dự án đem tới không gian sống đậm nét châu Âu giữa lòng thành phố Cần Thơ mà bất cứ ai cũng muốn tận hưởng.

Tỏa sáng như một viên kim cương ngay tại trung tâm, An Phú Center Point thừa hưởng tất cả đặc quyền tại quận Cái răng, Cần Thơ. Dự án tận dụng triệt để thế mạnh về vị trí vàng với diện tích lên tới 1,73ha và không gian xanh hiện đại, nhằm đem tới một cuộc sống chất lượng cho dân cư.

An Phú Center Point thuộc sở hữu của công ty TNHH An Phú Cần Thơ - Là một chủ đầu tư phát triển bất động sản thương hiệu uy tín lâu năm tại khu vực Cần Thơ, với tiềm lực tài chính vững mạnh, chủ đầu tư Công ty TNHH An Phú Cần Thơ đã nhận được sự tin yêu của khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài khu vực. Và đó cũng chính là nền tảng để chúng ta tin chắc rằng, dự án An Phú Center Point được xây dựng bởi và cái tâm, cái tầm của một chủ đầu tư uy tín.

Vượt qua những giai đoạn dịch bệnh căng thẳng trong thời gian gần đây, kinh tế toàn cầu suy giảm, thị trường bất động sản ở giai đoạn khủng hoảng, nhiều dự án đóng băng nhưng với chiến lược và những bước đi chắc chắn An Phú Center Point đã nỗ lực không ngừng để kịp tiến độ bàn giấy chứng nhận quyền sở hữu cho các căn hộ đã nhận nhà . Đúng với cam kết mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, cũng như tạo chuỗi giá trị không ngừng gia tăng.

An Phú Center Point là một trong những bước đầu tư chắc chắn và lâu dài của An Phú Center Point . Dự án hướng tới việc kiến tạo một khu nhà khép kín đầu tiên tại TP. Cần Thơ – Đô thị biệt lập – an ninh 24/24 – tri thức! Chủ nhân sẽ được tận hưởng nét đẹp Châu Âu ngay tại An Phú Center Point với sự tiện nghi, đẳng cấp bên trong mỗi ngôi nhà và hệ thống thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng.

An Phú Center Point không chỉ mang đến cho cư dân cơ hội được hưởng trọn vẹn những tinh hoa của cuộc sống mà còn là nơi để sinh lời với nhà phố thương mại - Shophouse. Diện tích rộng rãi tới 105m2, thiết kế rộng rãi, không gian lý tưởng cho mọi gia đình. Đặc biệt là mô hình này có mặt bằng kinh doanh (ngang 6m dài 10m) rất tiện lợi để chủ nhân hình thành ý tưởng kinh doanh ngay tại căn nhà của mình.

An Phú Center Point chú trọng đầu tư vào biệt thự liền kề với mong muốn mang đến tiêu chuẩn sống hiện đại, đẳng cấp châu Âu. Với 86 căn liền kề (mặt tiền 5 – 7.5m diện tích từ 60 – 125m2) và chung cư cao 8 tầng cùng các thiết kế bãi đậu xe, khu vui chơi, phòng gym;… An Phú Center Point cam kết sử dụng công nghệ tiên tiến và tạo nên lối sống văn mình cùng dịch vụ bảo vệ 24/7.

Nếu như bạn là người chuộng sống ở chung cư và ưu thích sự thoải mái, thư giãn thì Khu chung cư 8 tầng tại An Phú Center Point là lựa chọn hàng đầu. Chung cư được xây trên khu vực có diện tích 2.050 m2, bao gồm 100 căn hộ (90 căn nhà ở xã hội và 10 căn shophouse), mỗi căn được thiết kế 1 – 2 phòng ngủ với diện tích 45m2 – 72m2. Thiết kế bên trong mỗi nhà đều tận dụng tối đa ô thoáng, khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho không gian.

Đặc biệt, đây là dự án đem lại nhiều tiện nghi cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu và trải nghiệm xứng tầm của cư dân. An Phú Center Point kết nối dễ dàng tới các trung tâm hành chính, văn hóa của tỉnh Cần Thơ, các điểm đến du lịch như Chợ nổi Cái Răng, Vườn sinh thái Hoa Súng,... hoặc bệnh viện, trường học, trung tâm tài chính…

Ngoài ra, dự án xây dựng khu nhà hàng sang trọng, đẳng cấp với diện tích 304,26m2. Nhà hàng bao gồm các món ăn Á, Âu đặc sắc đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của chủ nhân, tạo môi trường sống hiện đại và chất lượng.

Hơn nữa, An Phú Center Point tự hào là nhà kiến tạo nên không gian sống tinh tế cùng trải nghiệm hệ thống tiện ích đa dạng như hệ thống nhà hàng, siêu thị, quán cafe, công viên trung tâm thoáng mát, khu vui chơi trẻ em mang đến cho cư dân những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và vui vẻ bên bạn bè và người thân. Nếu bạn cũng muốn tận hưởng không gian sống xanh với bản sắc sông nước miền Tây thì đây chính là nơi dành cho bạn.

Với tất cả những yếu tố trên thì An Phú Center Point luôn là dự án được săn đón tại Cần Thơ và chưa bao giờ hết hot. Hơn thế nữa, dự án hiện đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng, pháp lý rõ ràng, minh bạch, đã có sổ hồng riêng.

​​​​​​​Thông tin về dự án liên hệ:

Website: https://apland.vn/

Hotline: 0779.369.898

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.