Khi thị trường đón nhận quá nhiều nguồn cung condoel nhưng lại thiếu đi bản sắc riêng biệt, thì Coco Ocean-Spa Resort lại khác. Coco Ocean-Spa Resort tập trung vào loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe, dự án được đầu tư những hạng mục tiện ích về spa, gym, fitness với quy mô lớn nhất Việt Nam cùng công nghệ, thiết bị hiện đại nhằm hút khách.

Với hướng đi mới mẻ, khác biệt nhưng đầy tiềm năng này, Coco Ocean-Spa Resort hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt thời gian tới; đồng thời là dự án condotel đáng “đồng tiền bát gạo”, xứng tầm để nhà đầu tư lớn mở hầu bao.

Dự án mở ra phân khúc đầu tư mới

Bằng việc đầu tư mạnh tay vào các hạng mục tiện ích về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho du khách, Coco Ocean-Spa Resort đang khơi dậy tiềm năng từ phân khúc đầu tư mới – Bất động sản du lịch về chăm sóc sức khỏe.

Coco Ocean-Spa Resort đang tạo sóng thị trường

Nhu cầu sống khỏe, đi du lịch và làm đẹp rất lớn. Mỗi năm người Việt hao tốn chi phí lên đến con số tỷ đô để đi du lịch nước ngoài kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe. Một số nước phát triển mạnh dịch vụ này như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore… Loại hình này cũng đang manh nha hình thành và phát triển ở Việt Nam.

Rõ ràng lượng cầu lớn, tiềm năng có, vấn đề là doanh nghiệp cần có sự đầu tư đúng mực để tạo cú hích phát triển và tìm kiếm lợi nhuận kinh doanh. Empire Group với dự án Coco Ocean-Spa Resort – một dự án thành phần của Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay đang làm điều đó.

Condotel sở hữu hệ thống Spa và Gym-Fitness lớn nhất Việt Nam

Coco Ocean-Spa Resort được đầu tư Spa & Fitness Center với diện tích lên đến 4.500 m2. Tính đến hiện tại, Coco Ocean-Spa Resort là condotel có spa và fitness lớn nhất Việt Nam. Hệ thống spa ở đây được truyền cảm hứng từ Nhật Bản và Thái Lan – 2 cường quốc về các phương pháp wellness, spa lớn mạnh trong khu vực Châu Á.

Không vận hành theo các hình thức nhỏ lẻ Day Spa, Beauty Spa, Coco Ocean-Spa Resort được phát triển theo loại hình spa tân tiến và hiện đại: Medical spa và Destination Spa. Đây là loại hình Spa đòi hỏi chuyên môn và mức độ đầu tư cao. Loại hình này khác Day Spa, Beauty Salon ở chỗ nó là loại hình spa có kèm trị liệu: có giấy phép y tế, có bác sỹ, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, có đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ spa, làm đẹp, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng…

Dịch vụ Spa hiện đại tại Coco Ocean-Spa Resort

Ngoài Spa, du khách có kỳ nghỉ tại Coco Ocean-Spa Resort sẽ được trải nghiệm các dịch vụ gym, fitness, yoga cao cấp. Khu Gym – Fitness rộng khoảng 1.500 m2 bao gồm 20 phòng tập và 5 lớp học mở rộng. Công suất phục vụ tối đa cùng lúc lên đến hàng trăm người.

Khu Gym – Fitness còn được đầu tư những thiết bị ngoại nhập hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực gym. Cùng với đó là những lớp học wellness đa dạng về loại hình: Hatha Yoga, Power Yoga, Spin Bike Classes, Zumba Classes, Step Classes, Queenax, Aqua Classes…

Trong tương lai, dự án sẽ trở thành điểm đến cho các tín đồ spa trên thế giới, cũng như bất cứ ai có nhu cầu sở hữu một sức khỏe dẻo dai và tinh thần tráng kiện. Với sự đầu tư chuẩn mực này, Coco Ocean-Spa Resort còn được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo ngành chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ của Việt Nam.

Dự án thành phần của Cocobay – Tổ hợp giải trí sắp vận hành

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa của Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng

Coco Ocean-Spa Resort “dậy sóng” thị trường không chỉ nhờ hướng đi khác biệt mà còn là dự án thành phần của Cocobay Đà Nẵng – Tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp. Việc nằm trong Khu tổ hợp có quy mô 31 ha, với tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng, được đầu tư đẳng cấp các dịch vụ giải trí càng giúp Coco Ocean-Spa Resort ghi điểm trong mắt nhà đầu tư.

Đặc biệt hơn, Cocobay sẽ chính thức khai trương giai đoạn 1 vào tháng 7/2017 với các hạng mục: tuyến phố đi bộ đa sắc màu, nổi bật cả nước; hệ thống nhà hàng Mỹ, khu Cafe... Các chuyên gia địa ốc cho rằng, Cocobay Đà Nẵng một khi đi vào vận hành sẽ hút mạnh khách, do đây là khu tổ hợp giải trí có quy mô lớn đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng được khai trương. Đây chính là cơ hội vàng để giới đầu tư “chốt hạ” quyết định mang đến lợi nhuận bạc tỷ hàng năm.

Thông tin này càng gia tăng niềm tin và tạo động lực để các nhà đầu tư nhanh chóng “chớp” cơ hội với Coco Ocean-Spa Resort.

Để sở hữu dự án condotel độc đáo này, khách hàng chỉ phải thanh toán duy nhất 1 lần với số tiền từ 790 triệu (tương ứng 40%). Số còn lại sẽ được SHB cho vay trong vòng 15 năm, lãi suất 0% đến khi bàn giao dự án.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.