Sở hữu tầm nhìn đẹp và thông thoáng, giá bán dự kiến chỉ từ 1,49 tỷ/căn, áp dụng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt là những lợi thế khiến căn hộ Safira Q.9 tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của thế hệ millennials – những người trẻ sinh ra trong giai đoạn từ năm 1980 đến 2000, có yêu cầu rất cao về không gian sống.

Chọn mua nhà từ đơn vị phân phối chuyên nghiệp

Khi chọn mua nhà, khách hàng có những đòi hỏi khắt khe đối với các chủ đầu tư và các đơn vị phân phối BĐS, yêu cầu sự chuyên nghiệp cao trong tất cả các khâu từ giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho đến chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng… Chính vì vậy, là một trong những đơn vị phân phối chính thức hiện đang nhận giữ chỗ những căn hộ vị trí đẹp của Safira, Công ty Bất động sản Rio Land đề cao tính trách nhiệm, sự am hiểu sản phẩm, tư vấn kịp thời, trung thực, đáp ứng đúng nhu cầu thực của khách hàng.

Các chuyên viên tư vấn sẽ đồng hành suốt chặng đường từ lựa chọn căn hộ ưng ý, tư vấn phương thức thanh toán, tư vấn vay vốn ngân hàng… cho đến lúc khách hàng nhận chìa khóa “căn nhà mơ ước” của riêng mình.

Đại diện Rio Land cho biết, cơ hội sở hữu căn hộ Safira đang trở nên “dễ thở” hơn cho nhiều gia đình trẻ với phương thức thanh toán chỉ 2%/tháng. Ngoài ra, các gói ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà và gói ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 36 tháng giúp thế hệ millennials yên tâm hơn với bài toán mua nhà.

Nếu thanh toán vượt tiến độ, khách hàng sẽ nhận ngay mức chiết khấu 4% trên tổng giá trị hợp đồng. Chưa kể, khách hàng thân thiết sẽ nhận mức chiết khấu 1%, khách hàng mua sỉ nhận chiết khấu 2%/căn và tất cả khách mua đều có cơ hội trúng ô tô Toyota Camry sang trọng.

Khách hàng mua Safira được áp dụng hai gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn: không lãi suất, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà, hoặc gói vay ưu đãi lãi suất 0% trong 36 tháng

Nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày từ cuộc sống thư thái, tiện nghi

Được “đo ni đóng giày” cho các gia đình trẻ, căn hộ Safira Q.9 được chăm chút từng chi tiết theo phong cách Singapore hiện đại, đảm bảo đón gió, nắng tự nhiên và tầm nhìn rộng mở cùng không khí mát lành.

Đặc biệt, những căn hộ dự kiến mở bán vào ngày 08/06 tới có tầm nhìn đẹp và thông thoáng với hai hướng nhìn ra công viên với hồ bơi tràn bờ và hướng sông thoáng đãng. Đây còn là những căn hộ liền kề các tiện ích nội khu trung tâm và công viên bờ sông, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và nhà trẻ, rất tiện lợi cho các gia đình có con nhỏ.

Chị Thủy Anh, một cư dân tương lai của Safira chia sẻ, chị chọn nơi này vì mong muốn cả nhà, đặc biệt là các con nhỏ của mình, tận hưởng một cuộc sống thật sự thư thái, cân bằng và trọn vẹn.

Trong không gian sống được tích hợp chuỗi 52 dịch vụ tiện ích liên hoàn và mảng xanh đến 6.500m2, cư dân Safira có thể tận hưởng một cuộc sống phong phú với các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, tạo nên một cộng đồng văn minh, thân thiện và gắn kết yêu thương.

Sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời sẽ là không gian để cả gia đình rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Riêng khu hồ bơi tràn kết hợp pool bar - jacuzzi gần 1.000m2được thiết kế sang trọng đan xen với hàng cây xanh mát mang đến những trải nghiệm như một khu vườn sinh thái giữa phố phường ồn ào náo nhiệt.

Với mức giá từ 1,49 tỷ/căn 1+1PN, thời gian bàn giao qúy III/2020, lịch thanh toán linh hoạt, các gia đình trẻ không cần số vốn ban đầu quá nhiều cho việc sở hữu một chốn an cư chất lượng.

Rio Land – đơn vị phân phối chính thức căn hộ Safira Q.9

Nhận ngay mức chiết khấu 4% trên tổng giá trị HĐMB (chưa VAT) khi thanh toán vượt tiến độ.

Chiết khấu 1% trên tổng giá trị HĐMB (chưa VAT) với khách hàng thân thiết.

Chiết khấu lên đến 2%/căn (chưa VAT) dành cho khách hàng mua sỉ.

Cơ hội trúng ô tô Toyota Camry 2.5Q.

Liên hệ giữ chỗ: 090888 6066

Thông tin chi tiết tại: https://www.rioland.vn/safirakhangdien

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Safira quận 9

    Căn hộ Safira quận 9

    Căn hộ Safira quận 9 tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân di chuyển về trung tâm khu đô thị Sala – Thủ Thiêm với bán kính 10km, về chợ Bến Thành (quận 1) với cự ly 13,5km, về khu đô ...

  • Khang Điền bắt đầu bàn giao sổ hồng cho cư dân Verosa Park và Safira

    Khang Điền bắt đầu bàn giao sổ hồng cho cư dân Verosa Park và Safira

    Ngày 29/05/2021 và cuối tháng 06/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) đã bắt đầu bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho những cư dân đầu tiên của...

  • Dự án Safira Quận 9

    Dự án Safira Quận 9

    Dự án căn hộ Safira tọa lạc tại đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.