Ngày 29/05/2021 và cuối tháng 06/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) đã bắt đầu bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho những cư dân đầu tiên của quần thể nhà liên kế & biệt thự hạng sang Verosa Park và căn hộ Safira.

Cư dân Verosa Park nhận sổ hồng từ đại diện của chủ đầu tư.

Pháp lý minh bạch – tôn chỉ phát triển bền vững của Khang Điền

Với mục tiêu kiến tạo không gian sống hoàn hảo về vật chất và tinh thần, xứng đáng trở thành “nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm” cho khách hàng, Khang Điền luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi: pháp lý vững chắc, thông tin minh bạch, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Theo đó, pháp lý là yếu tố quan trọng được Khang Điền ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển dự án. Những khu biệt thự và nhà liên kế do Khang Điền phát triển như The Venica, Lucasta, Melosa, Merita, Mega... đều xây sẵn nhà, hoàn thiện tiện ích, có sổ đỏ toàn khu trước khi bán và sổ hồng từng căn sau khi bàn giao. Ngày 29/05 vừa qua Khang Điền đã tiến hành bàn giao sổ hồng cho cư dân Verosa Park, sau khi bàn giao nhà chỉ vài tháng. Hiện nay, các khu dân cư này đã có nhiều hộ dân sinh sống, hình thành nên cộng đồng văn minh, sầm uất tại thành phố Thủ Đức (Quận 2, Quận 9 trước đây).

Khang Điền chỉ mở bán sản phẩm khi đầy đủ pháp lý và hoàn thiện hệ thống hạ tầng - tiện ích - cảnh quan. Các dự án này đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị TP.HCM

Đối với dòng sản phẩm căn hộ, Khang Điền cũng tuân thủ và đảm bảo đầy đủ pháp lý. Điển hình là căn hộ Safira đã bàn giao vượt tiến độ 3 tháng, và chuẩn bị bàn giao sổ hồng cho cư dân từ cuối tháng 06/2021. Trước đó, từ tháng 11/2019 dự án Jamila cũng đã bàn giao gần 100% sổ hồng cho cư dân.

Trong tình hình dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, tập thể CBNV Công ty Khang Điền luôn tuân thủ các nguyên tắc theo tiêu chuẩn an toàn phòng chống đại dịch, đồng thời vẫn nỗ lực thực hiện đúng cam kết về tiến độ xây dựng dự án, bàn giao sản phẩm & hoàn thiện các thủ tục pháp lý; đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Điều này một lần nữa đã khẳng định vị thế của Khang Điền, đồng thời mang đến cho khách hàng sự tin cậy và an tâm rất lớn.

20 năm hình thành và phát triển, Khang Điền được biết đến là chủ đầu tư bất động sản uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM với tổng giá trị vốn hoá thị trường hơn 24.000 tỷ đồng (ngày 21/06/2021), vốn điều lệ 5.786 tỷ đồng, cung cấp ra thị trường hơn 20.000 sản phẩm nhà liên kế - biệt thự - căn hộ chất lượng, tạo dựng những khu dân cư đáng sống, cộng đồng văn minh.

Bên cạnh kinh doanh hiệu quả, Khang Điền còn hướng đến phát triển bền vững, gắn liền lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng. Năm 2020, Khang Điền đóng góp gần 40 tỷ đồng vào các chương trình từ thiện – xã hội.

Mới đây, Khang Điền đã ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 với tổng kinh phí 20 tỷ đồng. Trong tương lai, hoạt động thiện nguyện sẽ luôn được Khang Điền quan tâm, tích cực hưởng ứng và duy trì thường xuyên.

Xem thêm thông tin tại https://khangdien.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.