08/10/2024 1:04 PM
Dự án mà CII sắp đầu tư có quy mô 5,2 ha với tổng vốn đầu tư 4.478 tỷ đồng. Theo ước tính của CII, dự án sẽ cung ứng ra thị trường hơn 2.100 sản phẩm căn hộ, nhà liền kề, shophouse.

Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (mã chứng khoán CII) vừa cho biết đã được UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương đầu tư dự án bất động sản ở phía Tây TP.HCM.

CII cho biết, ngày 04/10, UBND TP.HCM đã ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đối với một dự án bất động sản tại khu vực phía Tây thành phố, đồng thời chấp thuận công ty con của CII là nhà đầu tư dự án này.

Dự án mà CII sắp đầu tư có quy mô 5,2 ha với tổng vốn đầu tư 4.478 tỷ đồng. Theo ước tính của CII, dự án sẽ cung ứng ra thị trường hơn 2,100 sản phẩm căn hộ, nhà liền kề, shophouse…

“Thành công trong việc hoàn thiện thủ tục pháp lý dự án mới đã đánh dấu sự khởi đầu trong việc triển khai các dự án bất động sản của CII trong tương lai, qua đó từng bước nâng cao doanh thu, lợi nhuận và cơ cấu dòng tiền trong giai đoạn sắp đến”, CII cho hay đơn vị thành viên đã đạt được nhiều bước tiến lớn trong việc hoàn thành các thủ tục pháp lý dự án nhờ quá trình kiên trì thực hiện trong thời gian qua.

Báo cáo thường niên 2023 cho thấy công ty con của CII là Công ty CP Đầu tư Năm Bảy Bảy (mã chứng khoán NBB) đang làm chủ đầu tư 2 dự án ở quanh khu vực phía Tây thành phố, gồm khu căn hộ cao tầng NBB Garden III và khu căn hộ cao tầng NBB II, có vị trí lần lượt tại quận 8 và huyện Bình Chánh.

Cả 2 dự án đều đã hoàn thành công tác đền bù, dự kiến cuối năm 2024 hoàn thiện thủ tục đầu tư.

CII được chấp thuận đầu tư dự án gần 4.500 tỷ với 2.100 căn ở phía Tây TP.HCM- Ảnh 1.

Danh mục các dự án bất động sản của CII. Nguồn: Báo cáo thường niên 2023

Dự án khu căn hộ cao tầng NBB Garden III có diện tích 5,27ha với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 2.700 tỷ đồng. Trong khi đó, khu căn hộ cao tầng NBB II nằm trên diện tích 7,88ha, ước tính đầu tư khoảng 2.400 tỷ đồng.

Ngoài ra, CII còn thông qua công ty con là CTCP Đầu tư Năm Bảy Bảy đầu tư dự án khu dân cư Sơn Tịnh - Quảng Ngãi; khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp Khu dân cư De Lagi (Bình Thuận).

Ngoài ra, CII cũng đang là chủ đầu tư của các dự án căn hộ, nhà phố phân khúc cao cấp, hạng sang ở khu vực Thủ Thiêm thông qua các công ty con là Công ty TNHH MTV Khu Bắc Thủ Thiêm và Công ty TNHH Đầu tư Cao ốc Điện Biên Phủ, đều do Công ty sở hữu 100% vốn.

Trong đó, Công ty Khu Bắc Thủ Thiêm hiện đang là chủ đầu tư một số dự án lớn đang trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư như The River 2 (khoảng 3.100 tỷ đồng) và Riverfront Residence (khoảng 1.400 tỷ đồng).

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.