18/09/2024 10:56 AM
Theo thông tin từ Cổng TTĐT Chính phủ, ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch HĐQT Novaland vừa có thư cảm ơn Chính phủ đã hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn.

“Thời gian qua, chúng tôi đã gặp quá nhiều tổn thất nhưng với Novaland, mất mát lớn nhất là niềm tin của khách hàng dành cho Novaland, điều mà Tập đoàn luôn gìn giữ suốt hơn 30 năm qua. Chúng tôi cũng nhận thức rằng, có làm sẽ có sai, điều quan trọng là cầu thị lắng nghe, biết chỉnh sửa để vượt qua, vươn lên” , Chủ tịch Novaland nhấn mạnh.

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn​​​​​​​.

Novaland Group luôn ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình và nỗ lực vượt khó, cố gắng thực hiện đầy đủ nhất có thể những cam kết với khách hàng, với đối tác, cổ đông, với nhà đầu tư và khao khát tiếp tục cuộc hành trình để "khối Rubik màu xanh lá" tiếp tục thắp sáng khắp các tỉnh, thành phố.

Thấu hiểu áp lực, nỗi lo lắng và những tổn thương mà khách hàng và đối tác đã trải qua, Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn bày tỏ "xin lỗi bằng tất cả sự chân thành và với sự quyết tâm cao nhất, Tập đoàn Novaland cam kết không ngừng nỗ lực, để bù đắp và khắc phục những tổn thất này".

“Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland Group có đủ niềm tin, cơ sở và động lực vượt qua bão táp.

Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này, trân trọng những điều quý giá nhất. Chúng tôi luôn giữ mãi khát vọng, tinh thần dấn thân, tận tâm và cống hiến, hài hòa giữa lợi ích chung và lợi ích riêng, ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần vì sự phát triển của cộng đồng, vì sự phát triển của đất nước ” , ông Bùi Thành Nhơn khẳng định.

Novaland cũng vừa có văn bản gửi Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) giải trình về việc khắc phục diện cảnh báo theo công văn số 1435/SGDHCM-NY ngày 16/9 của HoSE.

Văn bản của Novaland cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2024, công ty đã và đang cùng lúc triển khai nhiều kế hoạch, chương trình hoạt động khôi phục lại hoạt động kinh doanh, cụ thể như tái khởi động các dự án, hoàn thiện và bàn giao sản phẩm, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho cư dân, đồng thời tiếp tục với các nỗ lực tái cấu trúc tài chính,…

Do đó, số lượng giao dịch, hồ sơ chứng từ tăng cao, dẫn đến các thủ tục kiểm toán và thu thập, đánh giá thông tin liên quan để hoàn thành soát xét BCTC Novaland bán niên của đơn vị kiểm toán đòi hỏi nhiều thời gian hơn.

Novaland cho biết, công ty đã tích cực phối hợp cùng đơn vị kiểm toán là Công ty TNHH PwC (Việt Nam) nhằm hoàn tất và công bố thông tin BCTC soát xét bán niên 2024 đúng thời hạn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các công việc trong khâu cuối cùng nhằm hoàn tất BCTC soát xét bán niên 2024 vẫn chưa hoàn tất.

“Cùng với sự hỗ trợ của PwC (Việt Nam), chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn tất việc công bố BCTC soát xét bán niên 2024 trước ngày 28/9/2024. Novaland cam kết sẽ tiếp tục nghiêm túc thực hiện các quy định và quy chế liên quan đến công bố thông tin nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư và tính minh bạch của công ty”, văn bản của Novaland khẳng định.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.