Nổi bật là khu đô thị compound đầu tiên tại trung tâm thành phố Bà Rịa, Barya Citi thu hút an cư và đầu tư khi sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao, chuẩn sống xanh đẳng cấp, đặc biệt là quản lý vận hành bởi đơn vị hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Tích hợp tiện ích, kiến tạo chuẩn sống

Xây dựng trên diện tích 8,7 ha, với 427 căn nhà phố, Barya Citi là dự án hấp dẫn tại Bà Rịa khi tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp giữa không gian xanh. Đầu tiên phải kể đến 2 tòa tháp cao 18 tầng ngay mặt tiền dự án, block chung cư với khối đế thương mại, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của cư dân.

Tiếp đến là hồ bơi rộng lớn liền kề quầy bar nhiệt đới, là nơi thích hợp để thư giãn, giải trí cũng như rèn luyện thể chất. Hồ bơi nhiệt đới sẽ là nơi bạn đắm mình trong làn nước mát lạnh, lắng nghe tiếng sóng vỗ, tiếng nhạc du dương từ quầy bar. Đặc biệt tại đây, cả gia đình sẽ có được những phút giây thư giãn và quầy quần bên nhau, cùng rèn luyện thể chất và gắn kết tình thân.

Barya Citi: Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố Bà Rịa

Barya Citi không chỉ phủ xanh bởi công viên trong lòng dự án, mà còn nối dài “lá phổi tự nhiên” với công viên Rạch Thủ Lựu được quy hoạch hơn 3 ha, mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành. Đặc biệt hơn, với vị trí ngay lõi trung tâm của thành phố, từ Barya Citi có thể kết nối đến hàng loạt tiện ích ngoại khu như: Trung tâm hành chính, bệnh viện, Co-op Mart, trường học…

Không gian sống hài hòa với thiên nhiên kết hợp cùng những tiện ích hoàn hảo đã nâng tầm nhà phố Barya Citi, nổi bật nhất trong cuộc chạy đua tiện ích, mở đường cho chuẩn sống mới tại Bà Rịa.

Quản lý vận hành Nhật Bản

Là khu đô thị compound hoàn chỉnh, được phát triển bởi những đơn vị bất động sản uy tín, Barya Citi là dự án đầu tiên tại Bà Rịa nhận được sự hợp tác của tập đoàn Anabuki NL Housing Service Vietnam (Anabuki) đơn vị quản lý vận hành đến từ Nhật Bản.

Ông Omori Daisuke, Tổng giám đốc Anabuki chia sẻ: “Với hơn 30 năm làm việc với các chủ đầu tư và khách hàng tại Nhật Bản, là đơn vị chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ quản lý chuẩn Nhật Bản, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi”. Anabuki cam kết, sẽ mang đến những dịch vụ tối ưu để kiến tạo không gian sống hài hòa nhất, nơi cư dân có thể tận hưởng tiện ích trong dự án và các lợi thế mới của khu vực này.

Lễ ký kết hợp tác với Anabuki: Đơn vị Quản lý – Vận hành dự án Barya Citi

Ông Dương Minh Tiến, Trưởng ban phát triển dự án cho biết, Barya Citi được quản lý vận hành bởi tập đoàn Anabuki, đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc quản lý các toàn nhà lớn. Anabuki cùng với chủ đầu tư và cư dân kiến tạo nên một khu đô thị chuẩn mực, văn minh, hình thành nếp sống cộng đồng và gắn bó giữa cư dân với nhau.

Không gian sống hài hòa với thiên nhiên kết hợp cùng những tiện ích hoàn hảo đã nâng tầm khu đô thị Barya Citi, trở thành lựa chọn an cư của giới tinh hoa, cân đối nhịp sống đô thị trong không gian xanh trong lành và hiện đại.

Thiết kế với mảng xanh vượt trội cùng hàng loạt tiện ích độc đáo, đã giúp Barya Citi xuất sắc đạt giải Dự án dẫn đầu xu thế 2018 do Báo Đầu tư tổ chức với hạng mục Dự án xanh và thông minh.

Vào lúc 8 giờ ngày 7/4/2019, tại nhà hàng Bạch Ngân 07 Lê Duẩn, P.Phước Trung, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ diễn ra chương trình: “Barya Citi – Dự án dẫn đầu xu thế”. Quý khách hàng quan tâm và muốn tham gia sự kiện vui lòng liên hệ Hotline: 0901 999 958 – 0911 200 800. Website: www.baryaciti.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án khu dân cư Barya Citi

    Dự án khu dân cư Barya Citi

    Barya Citi tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, phường Long Toàn, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phía Đông Bắc dự án tiếp giáp khu dân cư hiện hữu, phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, phía Tây Nam...

  • Barya Citi - dấu ấn định vị cuộc sống phồn vinh

    Barya Citi - dấu ấn định vị cuộc sống phồn vinh

    Sáng ngày 20/05/2020, Tập đoàn Danh Khôi tiến hành bàn giao 167 căn nhà phố Barya Citi đầu tiên cho cư dân. Sau khi hình thành, Barya Citi sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu.

  • Barya Citi – dẫn đầu xu hướng sống xanh tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Barya Citi – dẫn đầu xu hướng sống xanh tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Đón đầu xu hướng sống xanh, chan hòa với thiên nhiên, Danh Khôi Holdings đã giới thiệu ra thị trường 35 căn nhà phố cuối cùng với giá từ 3,3 tỷ/căn tại Bà Rịa- Vũng Tàu, dự án đã tạo nên cơn sốt, thu hút sự quan tâm của khách hàng an cư và đầu tư. ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.