Đón đầu xu hướng sống xanh, chan hòa với thiên nhiên, Danh Khôi Holdings đã giới thiệu ra thị trường 35 căn nhà phố cuối cùng với giá từ 3,3 tỷ/căn tại Bà Rịa- Vũng Tàu, dự án đã tạo nên cơn sốt, thu hút sự quan tâm của khách hàng an cư và đầu tư.

Xu hướng sống xanh đang lan tỏa mạnh mẽ

Không khí ô nhiễm, không gian sống trở nên ngột ngạt cùng với sự gia tăng dân số cơ học ở các thành phố lớn là những lý do quan ngại nhất khiến người dân ngày càng “thèm” được sống giữa môi trường tươi mát, sạch và xanh.

Như một sự thay đổi tất yếu để phù hợp với xu hướng xã hội và tâm lý khách hàng, hướng đến sự phát triển bền vững, các nhà đầu tư bất động sản cũng trăn trở đi tìm giải pháp cho những dự án xanh nhằm kiến tạo nên không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đủ năng động và tiện nghi.

Theo các chuyên gia phong thủy, không gian sống có nhiều mảng xanh và hồ nước rộng nơi đó mang đến nhiều sinh khí thịnh vượng, tài lộc hưng thịnh và sức khỏe viên mãn. Chính bởi lẽ đó, rất nhiều gia đình đã tìm về những công trình xanh, đô thị sinh thái để an cư lạc nghiệp.

Đón đầu xu hướng này, Công ty CP Danh Khôi Holdings đã chọn quỹ đất lớn 8,7ha ngay trung tâm hành chính tỉnh để phát triển dự án Barya Citi - khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thành phố Bà Rịa, góp phần khẳng định phong cách sống mới tại thành phố trẻ.

Sống xanh – sống chất tại khu đô thị Barya Citi kiểu mẫu

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Bà Rịa Barya Citi thừa hưởng nhiều lợi thế tự nhiên từ thành phố biển xinh đẹp với khí hậu mát mẻ, thổ nhưỡng trù phú. Việc quy hoạch công viên xanh lớn nhất TP Bà Rịa cũng sẽ nằm liền kề với khu phố thương gia Barya Citi sẽ tạo nên lá phổi xanh, bảo vệ môi trường sống xanh, sạch cho cư dân an cư tại dự án.

Song song đó, các thiết kế của Barya City hướng đến xu hướng sống chan hòa với thiên nhiên bằng cách đưa ánh sáng, nắng, gió vào từng căn phòng. Các mảng xanh được sắp xếp nối tiếp nhau từ ngoài vườn cây vào trong nhà, đến khuôn viên dự án và công viên lớn giúp cư dân hưởng trọn bầu không khí trong lành được chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là cơ sở để dự án đạt được giải thưởng "Dự án xanh và thông minh" tại Lễ vinh danh dự án dẫn đầu xu thế do báo Đầu tư tổ chức vào tháng 4 vừa qua.

Phối cảnh khu đô thị Barya Citi – vẻ đẹp phồn vinh ngay tại trung tâm hành chính TP. Bà Rịa

Chia sẻ về xu hướng kiến trúc xanh, TS.KTS Trương Văn Quảng cho biết: “Xanh của kiến trúc là căn nhà được thừa hưởng hết các giá trị tự nhiên như nắng, gió, cảnh quan của khu vực, người dân tiếp cận được ngay các tiện ích có chất lượng tốt”.

Vì thế, việc tạo ra một môi trường sống cao cấp, năng động và tiện nghi, mang đến những trải nghiệm sống khác biệt giữa một không gian trong lành cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.

Điểm nhấn giữa hệ sinh thái các tiện ích đẳng cấp chính là sự khác biệt của hồ bơi dài đến 52m uốn lượn. Vừa thả mình dưới làn nước trong mát, cư dân vừa có thể thưởng thức âm nhạc sôi động hoặc du dương phát ra từ tropical bar – quầy ba nhiệt đới với phong cách hoang dã, sinh động, thoải mái trút bỏ mọi mệt mỏi, buồn phiền.

Ngoài ra, để phát triển thành công khu đô thị đa chức năng, Danh Khôi Holdings đã "bắt tay" với Anabuki - Tập đoàn xây dựng và quản lý gần 3.000 tòa nhà tại Nhật Bản, để quản lý và vận hành khu đô thị. Chiến lược này được kỳ vọng sẽ hình thành nên một môi trường sống mới, một khu đô thị kiểu mẫu chuẩn quốc tế tại TP. Bà Rịa

Barya City là dự án hiếm tại Vũng Tàu có pháp lý hoàn thiện và tiến độ đảm bảo

Với quy mô 8,7ha, khu đô thị Barya Citi cung cấp cho thị trường 427 căn nhà phố có diện tích đa dạng từ 90-152m2 được xây dựng theo kiến trúc châu Âu, kết hợp hài hòa yếu tố truyền thống và hiện đại, thu hút sự chú ý của khách tham quan, mua sắm.

Các khu vực này được quy hoạch theo mô hình compound với không gian mở, tạo điều kiện thông thương hàng hóa mà vẫn đảm bảo an ninh 24/7. Khi mở cửa, cư dân có thể hòa mình vào không khí sôi động của đô thị, khép cửa lại ngôi nhà trở thành không gian nghỉ dưỡng cao cấp.

Để biết thêm chi tiết về Barya Citi, khách hàng liên hệ Hotline: 0916 155 739 hoặc website: https://www.duanbaryaciti.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án khu dân cư Barya Citi

    Dự án khu dân cư Barya Citi

    Barya Citi tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, phường Long Toàn, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phía Đông Bắc dự án tiếp giáp khu dân cư hiện hữu, phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, phía Tây Nam...

  • Barya Citi - dấu ấn định vị cuộc sống phồn vinh

    Barya Citi - dấu ấn định vị cuộc sống phồn vinh

    Sáng ngày 20/05/2020, Tập đoàn Danh Khôi tiến hành bàn giao 167 căn nhà phố Barya Citi đầu tiên cho cư dân. Sau khi hình thành, Barya Citi sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu.

  • Phố thương gia Barya Citi – dự án khẳng định đẳng cấp nhà đầu tư

    Phố thương gia Barya Citi – dự án khẳng định đẳng cấp nhà đầu tư

    Nằm tại trung tâm Bà Rịa và được định hình là khu đô thị kiểu mẫu của thành phố, dự án Barya Citi hội tụ đủ các yếu tố mà tất cả khách hàng đều quan tâm: vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp với phong cách sống hiện đại....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.