Sáng nay (10/3), Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real) đã tổ chức lễ tham quan và chương trình “Lộc xuân như ý – Phú quý cả năm” tại dự án Nature Land thuộc khu đô thị mới Đông Tăng Long, phường Trường Thạnh, Quận 9, Tp.HCM với giá chào bán từ 9,9 triệu đồng/m2.

Lễ tham quan Khu phố Nature Land. Ảnh: Tường Vy

Đến tham dự chương trình này có khoảng 400 khách mời và các sàn giao dịch liên kết với Thang Long Real như: Hưng Thịnh, Nam Phát, Lạc Việt Land, Phát Hưng,…


Tọa lạc ngay khu vực cửa ngõ phía Đông TpHCM, bốn mặt tiếp giáp các trục đường chính của quận 9 như: Đường Vành Đai 3, Nguyễn Duy Trinh, Lã Xuân Oai. Nature Land nằm trong tổng thể kiến trúc quy hoạch 160ha của Khu đô thị phức hợp Đông Tăng Long với tổng vốn đầu tư ước tính 94 triệu USD do Thang Long Real làm chủ đầu tư cấp 2.


Theo thiết kế, Nature Land gồm khu biệt thự, nhà liên kế, nhà vườn, khu nhà chung cư cao tầng, khu nhà trẻ,…Đặc biệt, khu đô thị có công viên tập trung có diện tích 27ha, trong đó hồ sinh thái có diện tích 7ha.


Trong đợt này, Chủ đầu tư mở bán 90 nền biệt thự và nhà phố với giá 9,9 triệu đồng/m2 (chưa VAT) và cam kết tăng giá từ 3% - 5% cho đợt mở bán kế tiếp. Theo ghi nhận, có gần 40 nền đã được bán sau khi kết thúc chương trình.


Hiện, Nature Land đã được hoàn thiện xong nhiều hạng mục như: Tuyến đường nội bộ, đường liên phường, hệ thống chiếu sáng, hệ thống thoát nước,...

Thanh Trúc (CafeLand)Theo DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.