Vào ngày 10/03 tới, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long sẽ tổ chức lễ mở bán dự án Nature Land với giá 9.900.000/m2 với tên gọi “Lộc xuân như ý – Phú quý cả năm”.

Đây là dự án thuộc khu đô thị mới Đông Tăng Long, phường Trường Thạnh, quận 9, Tp.HCM.

Theo đó, lộc xuân may mắn trong chương trình lần này có giá trị hơn 10 triệu đồng, cùng với quà tặng liền tay là sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi đến tham quan dự án khách hàng còn được nhận “Lộc Xuân” từ chính tay “Thần Tài” trao tặng.

Đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long cho biết: “Chúng tôi lựa chọn “Lộc xuân” tại chương trình như một thông điệp cho cam kết của chủ đầu tư - Luôn mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là chiến lược xuyên suốt của chủ đầu tư trong quá trình triển khai dự án Nature Land – Đông Tăng Long”.

Mở bán Nature Land - Đông Tăng Long

Được biết, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long đã định giá ưu thế cho đất nền khu phố Nature Land từ 9.900.000/m2 và cam kết tăng giá 3% - 5% cho đợt mở bán tiếp theo. Cũng theo cam kết, chủ đầu tư sẽ hoàn tiền cùng lãi suất cho khách hàng đặt mua, nếu sau 3 năm giá đất gia tăng không bằng lãi suất ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ cho vay đến 90 % từ phía ngân hàng và được thanh toán với tiến độ rất linh hoạt trong vòng 18 tháng.

Mở bán Nature Land - Đông Tăng Long

Theo thông tin từ chủ đầu tư cho biết, đến nay dự án Nature Land - Đông Tăng Long đã hoàn thành xong nhiều hạng mục: Các tuyến đường nội bộ, đường liên phường nối liền dự án với trung tâm hành chính quận 9, hệ thống chiếu sáng, hệ thống thoát nước, hệ thống điện ngầm đã được chủ đầu tư hoàn tất trước mở bán.

Công viên tại khu phố Nature Land hiện đang được gấp rút thi công và dự kiến hoàn thành trong quý I/2012. Cũng trong quý này, hồ sinh thái 19ha sẽ được triển khai thi công, tạo nên sự khác biệt rất lớn về kiến trúc và môi trường sống cho toàn thể dự án.

Song Yến (CafeLand)Theo DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.