CapitaLand Development vừa giới thiệu dự án Lumi Hanoi, gồm khoảng 4.000 căn hộ cao cấp. Tổng giá trị phát triển dự án dự kiến hơn 1 tỷ đô la Singapore (18.000 tỷ đồng) ở phía tây Hà Nội.

Với tổng diện tích khu đất gần 5,6 ha, dự án dự kiến khởi công vào quý 1/2024.

Dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn, cung cấp khoảng 4.000 căn hộ thuộc 9 tòa tháp từ 29 đến 35 tầng. Có nhiều loại hình căn hộ, từ căn một phòng ngủ 42m2 đến căn bốn phòng ngủ 135m2. Căn duplex và penthouse với diện tích từ 115m2 và 410m2 cũng sẽ được tích hợp trong dự án.

Phối cảnh dự án Lumi Hanoi. Ảnh: CapitaLand

Theo tìm hiểu, đây là một phân khu thuộc dự án khu đô thị lớn ở Nam Từ Liêm, Hà Nội, được tách ra khỏi dự án từ cuối năm 2021. Khi đó, bên chuyển nhượng là Công ty Đầu tư Xây dựng Thái Sơn (một thành viên của Vingroup). Bên nhận chuyển nhượng là Công ty TNHH Thương mại và Phát triển kinh doanh Ánh Sao.

Tổng mức đầu tư cho dự án này là hơn 7.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng từ cuối năm 2025.

Theo đăng ký kinh doanh gần nhất, người đại diện theo pháp luật của công ty Ánh Sao là ông Patrick Liau Kong Voon, đại diện theo pháp luật của hàng loạt công ty nằm trong hệ sinh thái CapitaLand.

Hồi đầu năm nay, Reuters đưa tin CapitaLand Group đang đàm phán mua lại một số dự án của Vinhomes, nhà phát triển Bất động sản lớn nhất Việt Nam, với giá trị thương vụ khoảng 1,5 tỷ USD. Thỏa thuận này sẽ đánh dấu một trong những giao dịch bất động sản lớn nhất ở Đông Nam Á trong vài năm qua.

CapitaLand bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, danh mục đầu tư của doanh nghiệp này gồm: 1 khu bán lẻ, 1 dự án mô hình SOHO – dòng sản phẩm kết hợp văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi, 2 dự án phức hợp và hơn 16.000 căn hộ thuộc 17 dự án nhà ở bao gồm Lumi Hanoi.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.