Theo số liệu thống kê Quý 2/2018, dù thị trường có dấu hiệu“chững” lại nhưng vẫn đảm bảo sự tăng trưởng ổn định. Các dự án căn hộ tầm trung tại TP.HCM nói chung và tại Nam Sài Gòn nói riêng vẫn đang thu hút nhiều khách hàng.

Phân khúc tầm trung giao dịch mạnh

Chỉ tính riêng Quý 2/2018, lượng giao dịch bất động sản tại TP.HCM tăng khá mạnh. Nhiều dự án khu căn hộ ghi nhận lượng giao dịch lớn. Trong đó, các dự án tại khu Nam và Tây Nam Sài Gòn có lượng giao dịch nhiều nhất và phân khúc căn hộ tầm trung chiếm tỷ trọng lớn.

Phân khúc căn hộ tầm trung tại khu Nam Sài Gòn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Tại thị trường khu Nam ghi nhận sự “cháy hàng” của phân khúc căn hộ tầm trung. Đặc biệt tại vị trí đắc địa dọc trục đại lộ Nguyễn Văn Linh, các dự án có mức giá từ 1 tỷ đồng vừa triển khai ra thị trường đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Nhiều dự án ghi nhận lượng người tham quan và giao dịch khá đông.

Chẳng hạn, dự án khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh có khoảng hơn 500 căn hộ giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt chỗ sở hữu thành công. Một số dự án tại khu vực Tây Nam Sài Gòn như High Intela tại mặt tiền Võ Văn Kiệt có hơn 450 căn hộ đã giao dịch, dự án West Intela tại đường An Dương Vương đã có 228/240 căn được khách hàng sở hữu. Điểm chung của các dự án này là có mức giá dao động khoảng từ 1,2 – 1,5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC với nhiều tiện ích cao cấp.

Chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt

Trong thời gian vừa qua, lần đầu tiên tại khu Nam Sài Gòn, phân khúc tầm trung thắng thế và vượt qua những thách thức của thị trường để thu hút khách hàng. Nguyên nhân chủ yếu tạo nên sức hút của khu Nam ngoài vị trí gần, kết nối thuận tiện vào trung tâm thì việc tăng cường đầu tư thêm các tiện ích, đổi mới phương thức xây dựng và triển khai nhiều chính sách hỗ trợ đã kích thích tâm lý người mua nhà.

Saigon Intela được đầu tư nhiều tiện ích hiện đại.

Đại diện LDG Group, đơn vị đầu tư và phát triển dự án Saigon Intela cho biết, ngoài việc đầu tư các tiện ích cao cấp như hồ bơi trên cao, khu vui chơi giải trí trên không, công viên cổ tích thì dự án này còn thu hút khách hàng nhờ vào vị trí ven sông và chính sách hỗ trợ mua nhà khá tốt.

Hiện nay, LDG Group đang liên kết với ngân hàng để hỗ trợ khách hàng có thể vay mua nhà với mức lãi suất 0%. Khách hàng lựa chọn căn hộ tại Saigon Intela chỉ cần bỏ ra 30% ban đầu, đến khi nhận nhà mới phải thanh toán tiếp cho chủ đầu tư. Nhờ vậy, người mua nhà không bị áp lực tài chính để có thể tích cóp tiền trong thời gian chờ nhận nhà.

Ghi nhận thực tế, nhờ chính sách này, lượng khách tham quan và mua nhà tại dự án tăng lên rõ rệt. Hơn 500 căn hộ giai đoạn 1 và hơn 150 căn hộ giai đoạn 2 cũng đã được đặt chỗ chờ sở hữu.

Giới chuyên gia dự báo, thị trường đang có dấu hiệu bão hòa nhẹ và bước vào giai đoạn ổn định, lượng giao dịch có xu hướng chững lại. Tuy nhiên, với nhiều hình thức hỗ trợ khách hàng và phân khúc sản phẩm phù hợp thị trường, hướng đến người mua nhà để ở, thị trường căn hộ tầm trung tại Nam Sài Gòn đang “thách thức” thị trường và tạo nên sức nóng thu hút người mua nhà.

Thông tin liên hệ dự án Saigon Intela:

Hotline LDG Group: 0937 92 88 92

Đơn vị phát triển kinh doanh: CENLAND - 0947 83 30 83

Website: www.saigonintela.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.