Châu Á gần như là cái tên đầu tiên xuất hiện khi mọi người nói về các điểm đến để sở hữu một ngôi nhà thứ hai với giá phải chăng. Mặc dù một số thành phố tại đây có giá nhà ngang bằng hoặc thậm chí đắt hơn so với phương Tây, nhưng nhiều địa điểm đẹp khác lại mang đến cho nhà đầu tư những căn hộ với giá rất “mềm”.

https://digitalvillas.com/wp-content/uploads/2020/01/611574ce-buying-property-in-thailand.jpg

Phuket, Thái Lan

Giá trung bình: 875.000 USD

Phuket là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở Thái Lan, được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển cát vàng, ẩm thực tươi ngon và lòng hiếu khách vô tận. Hòn đảo này cung cấp nhiều địa điểm nghỉ dưỡng, từ khu vực Patong nhộn nhịp, năng động đến những nơi yên tĩnh, thanh bình hơn như Nai Thon.

Giá trung bình để một người phương Tây sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang tại đây vào khoảng gần 900.000 USD. Con số này tất nhiên cao hơn so với giá nhà của người bản địa.

Singapore

Giá trung bình: 1,2 triệu USD

Theo Reuters, giá nhà ở Singapore gần đây đã vượt qua Hồng Kông để trở thành thị trường đắt đỏ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Bạn cũng sẽ không nhận được bất kỳ món hời nào khi thuê nhà ở Singapore, vì giá thuê trung bình hàng tháng là 2.598 USD- cũng là mức cao nhất trong khu vực.

Đảo quốc nhỏ bé này đã trở thành một hình mẫu về quản lý tài chính và quy hoạch đô thị, đồng thời được tận hưởng có vô số tiện nghi bậc nhất thế giới, từ các vịnh biển xinh đẹp đến ẩm thực đẳng cấp thế giới và nhiều không gian xanh rộng lớn, chưa kể đến các chợ bán hàng rong giá rẻ nổi tiếng.

Ubud, Indonesia

Giá trung bình: 360.000 USD

Ubud nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư đang muốn sở hữu một bất động sản giá cả hợp lý, đặc biệt là với những người quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe và thể chất. Hòn đảo này cũng là điểm đến “tình yêu” trong cuốn sách và bộ phim nổi tiếng “Ăn, cầu nguyện và yêu”.

Ubud, trung tâm của Bali, là một thị trấn hết sức yên bình, cách các bãi biển nổi tiếng trong đất liền không xa. Nơi đây có xu hướng phục vụ nghỉ dưỡng cũng như chăm sóc tinh thần và sức khỏe, hơn là một thị trấn tiệc tùng sôi động.

Kyoto, Nhật Bản

Giá trung bình: 568.000 USD

Kyoto là trung tâm văn hóa của Nhật Bản và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới. Từ di sản của thời kỳ quân chủ Nhật Bản đến những món ăn hấp dẫn với sự tinh tế và cầu kỳ, Kyoto là một điểm đến mơ ước để sở hữu một ngôi nhà thứ hai.

Mặc dù những ngôi nhà ở Kyoto không có giá phải chăng, nhưng cũng không quá xa tầm với của nhà đầu tư.

Hồng Kông

Giá trung bình: 2,4 triệu USD cho một căn nhà rộng 1.000 foot vuông

Hồng Kông là một trong những thành phố năng động nhất trên thế giới, với bề dày lịch sử cùng tồn tại song song với sự phát triển hiện đại. Cảng Victoria là một trong những điểm đến tự nhiên đẹp nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, giá nhà ở Hồng Kông, dao động từ 1.850 USD đến 2.900 USD mỗi foot vuông, lại được coi là đắt đỏ nhất thế giới trong 12 năm liên tiếp. Vì vậy, không ngạc nhiên khi giá các căn nhà nghỉ dưỡng tại đây đã làm khó vô số nhà đầu tư.

Boracay, Philippines

Giá trung bình: Từ 136,000 USD

Boracay luôn được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Hệ thống các nhà hàng, cuộc sống về đêm và thậm chí cả môn thể thao lướt ván diều cũng mang đến sức hấp dẫn không thể khước từ cho hòn đảo này.

Nằm gần trung tâm của Philippines, Boracay là một trong những điểm đến đắt đỏ tại quốc gia có giá nhà khá phải chăng này. Tuy nhiên, giá cả nhìn chung vẫn rẻ hơn so với các quốc gia phương Tây như Hoa Kỳ. Giá tại một dự án hạng sang và mới phát triển thường bắt đầu từ khoảng 136.000 USD cho đến cả triệu USD tùy vào diện tích và vị trí.

Lam Vy (GBR)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.