Khu nhà ở Long Toàn đã nhận được lượng tìm kiếm lớn, thu hút giới đầu tư trong thời gian qua, nhờ sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí, pháp lý, tiềm năng khai thác thật và mức giá mềm.

Trong những năm gần đây, Bà Rịa-Vũng Tàu được đẩy mạnh đầu tư hệ thống giao thông, hạ tầng đồng bộ, là “nơi dừng chân" của những chủ đầu tư uy tín với hàng loạt dự án bất động sản làm thay đổi diện mạo khu vực. Chính vì thế, đây được xem là vùng đất ‘nóng sốt' để các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư những sản phẩm chất lượng.

Một trong những dự án đang ‘tạo sóng’ trên thị trường hút nhà đầu tư đổ xô về đây xuống tiền có dự án khu nhà ở Long Toàn.

Dự án có quy mô 7ha với 223 sản phẩm đất nền, trong đó giai đoạn 1 triển khai với 20 sản phẩm, nằm tại vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm hành chính Bà Rịa - Vũng Tàu chưa đầy 3km. Có thể thấy, khu nhà ở Long Toàn đang là tâm điểm thương mại tại thành phố du lịch này.

Một trong những lợi thế nâng tầm bất động sản chính là hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ tạo ra sức bật lớn, giúp gia tăng giá trị dự án.

Điển hình với các trục đường giao thông lớn đi qua khu vực tạo điều kiện dễ dàng kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như TP HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu với các tỉnh ven biển duyên hải Nam Trung Bộ như: Bình Thuận, Nha Trang... Cụ thể với các tuyến đường Quốc lộ 55, Quốc lộ 51, Quốc lộ 56, đường Võ Văn Kiệt, đường Nguyễn Văn Cừ được xây dựng rộng rãi.

Bên cạnh đó, dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ triển khai vào 2023, dự kiến hoàn thành cơ bản năm 2025, hay cầu Phước An, đường Vành đai 4 đều đã thông qua chủ trương đầu tư vốn thực hiện sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động giao thương tại khu vực.

Việc liền kề hàng loạt các dự án hạ tầng lớn của tỉnh và vùng cũng là chỗ dựa vững chắc cho các nhà đầu tư trước những biến động của thị trường, giúp nhà đầu tư bảo toàn giá trị đồng tiền dài hạn.

Khi quỹ đất trung tâm hành chính khá khan hiếm, mà khu nhà ở Long Toàn lại có mức giá mềm chỉ 24-30 triệu đồng/m2, tạo lợi thế thu hút giới đầu tư với niềm tin tăng giá bền vững, đặc biệt trong bối cảnh hệ số đất tại Vũng Tàu đang có xu hướng tăng giá. So sánh mức giá này với các phường kế cận như phường Phước Nguyên, phường Phước Trung vốn đã đội giá cao, khó sở hữu.

Khu nhà ở Long Toàn được quy hoạch đồng bộ với hệ thống đường nội khu rộng rãi, công viên cây xanh rộng hơn 2.000m² và trường mẫu giáo quy mô 2.000m² đáp ứng nhu cầu nhà đầu tư cũng như người mua ở thực. Đặc biệt, các dự án đã được phân lô với khung pháp lý rõ ràng, đã phê duyệt 1/500, chỉ thanh toán 50% đến khi công chứng tạo điều kiện để nhà đầu tư an tâm sở hữu.

Theo đại diện Công ty CP BĐS EximRS, đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, khu nhà ở Long Toàn (phường Long Toàn, TP Bà Rịa - Vũng Tàu) sở hữu tất cả các yếu tố mà nhà đầu tư mong muốn như vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá, minh bạch pháp lý, chủ đầu tư uy tín…

Không chỉ nằm cạnh trung tâm hành chính Bà Rịa - Vũng Tàu, mà dự án còn liền kề với các dự án bất động sản công nghiệp quy mô như KCN Sonadezi, KCN Phú Mỹ, KCN Cái Mép, đáp ứng nhu cầu an cư của trí thức và chuyên gia làm việc tại đây..

Dự án khu nhà ở Long Toàn nằm ngay giao lộ, cách trung tâm hành chính TP Bà Rịa chưa đến 3km, thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ hiện hữu như chợ Bà Rịa, chợ Long Toàn, chợ Phước Nguyên và dễ dàng di chuyển đến các khu vực hành chính, bệnh viện, siêu thị, trường học, các khu du lịch Long Hải, đảo Long Sơn … chỉ trong vòng 15 phút. Đây chính là những giá trị thật hiếm có mà dự án đang sở hữu, gia tăng niềm tin cho nhà đầu tư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.