Nổi tiếng bởi sự quy tụ của những nhà tài phiệt và các ngôi sao nổi tiếng, biệt thự đồi bên phố biển đang là mô hình đột phá mới của bất động sản Việt Nam.

Hàng hiếm của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng

Mặc dù đầy tiềm năng khai thác du lịch nhưng biệt thự đồi bên phố biển lại là loại hình mới mẻ, rất hiếm hoi. Bởi địa hình vô cùng khan hiếm. Mới đây, tại Nha Trang, khách hàng lần đầu được “chạm” vào sản phẩm độc lạ này. Đó là kiệt tác kết tụ từ sự thăng hoa của vẻ đẹp thiên nhiên, biển cả và kiến trúc đương đại với cái tên Marina Hill. Tọa lạc trên đồi Thiên Nga, cách trung tâm mới Phạm Văn Đồng hơn 2 km, 68 căn biệt thự đan xen vào những hàng Trầm Hương tuyệt đẹp đang góp phần thay đổi diện mạo phía Bắc Nha Trang.

Marina Hill thỏa cơn khát biệt thự nghỉ dưỡng đồi Nha Trang

Dự kiến sẽ đón 7,2 triệu lượt khách vào năm 2020 và hiện nay Nha Trang cũng đang dẫn đầu cả nước về thời gian lưu trú của du khách với 3,5 ngày. Điều này đòi hỏi một nguồn cung bất động sản lớn cho lưu trú cùng những mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ và cao cấp để thay đổi “khẩu vị”, hấp dẫn du khách đến và quay trở lại cũng như môi trường sống lý tưởng để phục vụ cho những kỳ nghỉ dài, nghỉ hè và trú đông.

Sự hấp dẫn của Marina Hill là không gian thư giãn nghỉ ngơi riêng tư và trong lành, được bao quanh là cảnh quan đẹp. Cư dân và du khách chỉ mất 10 phút là có thể hòa mình vào làn nước trong xanh của bãi tắm đẹp và an toàn của phố biển. Dự án là cơn gió mới thu hút du khách đến với Nha Trang, giúp kỳ nghỉ dài thêm thú vị. Đồng thời, nghỉ dưỡng tại biệt thự đồi gần biển có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tuổi thọ, đem lại sự thư giãn cao, xua tan mọi mệt mỏi và lo âu.

Marina Hill – ngọn đồi của tỷ phú

Beverly Hills một biểu tượng của sự giàu có của các nhà tài phiệt và ngôi sao Hollywood, với địa thế cùng môi trường sống được thiết kế riêng cho giới thượng lưu, Marina Hill được ví như một Beverly Hills hoàn hảo.

Ngoài sự xa hoa của khối kiến trúc được chăm chút tỉ mỉ thì dự án nổi bật bởi hệ thống tiện ích 5 sao khép kín cùng những trải nghiệp sống cao cấp như: sân tập golf, phòng chơi golf 18 lỗ mô phỏng hơn 200 sân golf quốc tế, hồ bơi vô cực, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và spa chuyên nghiệp, phòng tập gym và yoga hiện đại, đài vọng nguyệt ngắm cảnh, thư viện cà phê sách,… Sau một ngày làm việc, cư dân sẽ trở về ngôi nhà được tích hợp đầy đủ tiện ích hiện đại, ngập tràn sự thư giãn mà không phải đi xa.

Đặc biệt, tầng lớp thượng lưu rất chú trọng yếu tố phong thủy cho chốn cư ngụ của mình. Trong quan niệm phong thủy, biệt thự đồi sở hữu địa thế “Thanh Phong Hồng Duyên” cùng cát hướng biệt thự “tọa sơn nghênh hải” được xem là thế đất vượng lộc, tụ tài và đem đến cuộc sống hưng thịnh cho gia chủ. Đây là một điểm cộng lớn của Marina Hill. Đồng thời, tọa lạc trên ngọn đồi gần trung tâm, dự án có tiềm năng tăng giá rất lớn trong tương lai, đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho các chủ nhân.

Là khu compound với số lượng có hạn nên không phải ai cũng có thể trở thành chủ nhân của ngôi nhà mơ ước này. Sự tăng trưởng của tầng lớp thượng lưu đã hình thành nên xu hướng hội tụ về những “làng người giàu”, giá trị của Marina Hill sẽ tăng trưởng một cách vượt trội. Các chuyên gia bất động sản nhận định, tốc độ tăng trưởng dự án sau 5 năm vận hành sẽ bắt kịp tốc độ của Beverly Hills.

Hiện nay, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm đưa dự án vào khai thác vào cuối năm 2019. Chủ đầu tư cho biết, các sự kiện ra mắt và giữ chỗ sẽ được tổ chức trong tháng 9 sắp tới, đi kèm với chương trình tri ân “Mua villa nhận Toyota”. Mọi thông tin chi tiết có tại: www.marinahillvilla.com hoặc hotline: 0942 955 399.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.