Khu biệt thự nghỉ dưỡng Marina Hill kết nối cộng đồng là dự án nổi bật nhất hiện nay khi chủ đầu tư chuẩn bị mở rộng dự án thành khu phức hợp giải trí đẳng cấp quốc tế.

Sự thành công của các “quần thể” nghỉ dưỡng kết hợp giải trí

Mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí đã và đang là những “mỏ vàng tỷ đô” tạo ra nguồn thu béo bở cho các nhà đầu tư. Thực tế từ các nước đã minh chứng điều này. Vốn là cao nguyên hoang sơ thì nay Genting (Malaysia) đã trở thành “Las Vegas” của Châu Á, kiếm hơn 02 tỷ đô mỗi năm. Tương tự, Resort World Sentosa (Singapore), Lan Quế Phường (Hong Kong), Pattaya (Thái Lan) là những câu chuyện thành công khi kết hợp mô hình nghỉ dưỡng và giải trí.

Tổng cục Du lịch Việt Nam khẳng định, nếu Việt Nam cũng có nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí thì với gần 08 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, hoàn toàn có thể tăng thu thêm gần 3,2 tỷ USD - ngang bằng với Thái Lan.

Yếu tố vui chơi giải trí, mua sắm sẽ đem lại hiệu quả khai thác kinh doanh tốt nhất cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cho thuê, với công suất trung bình từ 90 - 95%. Đây cũng là cơ sở tạo nên dòng tiền tăng trưởng bền vững cho các nhà đầu tư.

Quần thể” nghỉ dưỡng Marina Hill - Điểm nhấn du lịch phía Bắc Nha Trang

Trên ngọn đồi hơn 50.000 m2, Marina Hill là làng biệt thự nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích mang tính kết nối cộng đồng cao. Chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế như: sân tập golf, phòng chơi golf trên mô hình, sân tennis, bể bơi vô cực trên triền đồi, thư viện cà phê sách, khu mua sắm, ẩm thực và giải trí, khu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,... Cư dân và du khách từ mọi lứa tuổi được thỏa sức khám phá, vui chơi quên lối về với những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ.

Cùng với đó, là trung tâm giải trí, mua sắm, văn hóa, tâm linh quốc tế và ẩm thực rộng hơn 10 ha, nằm tiếp nối Khu nghỉ dưỡng Marina Hill đang hình thành đã tăng tính hấp dẫn của dự án Marina Hill cũng như giá trị của bất động sản. Đồng thời, mở ra cơ hội sinh lời hiếm có cho những nhà đầu tư có tầm nhìn.

Trung tâm giải trí đang hình thành này còn có nhà hát kịch, sân khấu cải lương, phim trường, khu ăn uống ẩm thực quốc tế, khu văn hóa tâm linh, khu vui chơi giải trí,… có khả năng phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Bãi đỗ xe được quy hoạch có sức chứa hàng ngàn xe buýt du lịch. Được biết, chủ đầu tư dự án đã đề xuất lên UBND tỉnh Khánh Hòa xin nâng cấp và mở rộng đường Nguyễn Xiển tiếp giáp khu phức hợp lên 32m theo hợp đồng BT để giải tỏa áp lực giao thông khi đi vào khai thác khu nghỉ dưỡng.

Chính phủ chủ trương phát triển TP. Nha Trang đến năm 2025 sẽ là trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế”. Những khu phức hợp như Marina Hill sẽ là những điểm đến dài ngày trong hành trình của du khách. Với tầm nhìn táo bạo, Marina Hill thật sự là miền đất hứa cho các nhà đầu tư. Hiện nay, dự án gần hoàn tất giai đoạn móng và đang triển khai xây dựng hạ tầng giao thông và tiện ích. Dự kiến quý 4 năm 2019 dự án sẽ đi vào hoạt động, góp phần vào sự phát triển của du lịch Khánh Hòa.

Để cập nhật tiến độ xây dựng và biết thêm thông tin dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 0942.955.399 hoặc truy cập: www.marinahillvilla.com.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.