Trong mấy ngày gần đây, Thủ Thiêm bỗng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với phiên đấu giá đất cao kỷ lục. Kết quả đấu giá đã đưa bất động sản ở bán đảo này vào danh sách những địa phương có giá đắt đỏ nhất Việt Nam. Thực ra, Thủ Thiêm nói riêng và quận 2 nói chung đang là nơi hội tụ nhiều dự án bất động sản cao cấp, nhiều dự án căn hộ có giá bán hơn 100 triệu đồng/m2. CafeLand xin điểm qua một số dự án có giá bán nằm trong phân khúc này.

The Opera Residence

Hình phối cảnh tổng thể dự án căn hộ The Opera Residence

The Opera Residence là phân khu thứ 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm. Dự án tọa lạc tại khu 1.16 và khu 1.17 thuộc Khu chức năng số 1, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 11.370 m2, gồm 2 toà tháp mang tên Scala và Massimo cao 27 tầng, trong đó gồm 3 tầng hầm, khối đế 4 tầng và khối căn hộ 20 tầng.

Dự án có tổng số 646 căn hộ có diện tích từ 55-110 m2, từ 1-4 phòng ngủ, với nội thất hoàn thiện cơ bản.

Bên trong dự án có các tiện ích như hồ bơi tràn bờ, sân golf giả lập, phòng tập gym, chòi BBQ, bồn tắm massage thủy trị liệu, sân chơi nước cho trẻ em và khu cafe.

Dự án The Opera Residence do Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát làm chủ đầu tư, Sơn Kim Land là đơn vị phát triển, Hòa Bình là đơn vị thi công dự án. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành trong quý 2/2022.

Căn hộ dự án The Opera Residence có giá bán tham khảo trên thị trường của từ 100-150 triệu đồng/m2.

Thủ Thiêm Zeit River

Hình phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Thủ Thiêm Zeit River

Dự án Thủ Thiêm Zeit River nằm giáp ba tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch, Đại lộ Vòng Cung và đường Ven hồ trung tâm, phường Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Thủ Thiêm Zeit River được xây dựng trên khu đất rộng 33.000 m2, với 6 block căn hộ cao từ 12-32 tầng. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 817 căn hộ có diện tích từ 60-200 m2, với các dòng sản phẩm căn hộ 1-4 phòng ngủ, căn hộ duplex, penthouse và các căn shophouse.

Dự án có các dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà hàng rooftop, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym và yoga.

Thủ Thiêm Zeit River do Công ty TNHH MTV Việt Nam GS Enterprise làm chủ đầu tư, Công ty GS Engineering & Construction – thành viên Tập đoàn GS Hàn Quốc là đơn vị phát triển dự án. Theo kế hoạch, dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao trong năm 2023.

Giá bán căn hộ Thủ Thiêm Zeit River được tham khảo trên thị trường từ 160 triệu đồng/m2.

The Metropole Thủ Thiêm

Hình phối cảnh tổng thể dự án căn hộ The Metropole Thủ Thiêm

Dự án The Metropole Thủ Thiêm nằm tại khu đất 1.16 và 1.17, thuộc khu chức năng số 1 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, thuộc phường An Khánh, Quận 2, TP. HCM.

The Metropole Thủ Thiêm được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 75.965m2, được chia thành 4 phân khu gồm The Galleria Residence, The Crest Residence, The Branded Residence và The Opera Residence.

Dự án gồm 5 block chung cư cao 12 tầng, cung cấp ra thị trường 1.021 căn hộ có diện tích từ 50-140m2 và khoảng 100.000m2 văn phòng cho thuê.

The Metropole Thủ Thiêm có các tiện ích như hồ bơi điều hòa, quảng trường trung tâm, khu BBQ, khu tản bộ nội khu, công viên ven sông, khu thể thao ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống cửa hàng, siêu thị, nhà hàng.

Dự án The Metropole Thủ Thiêm do Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát làm chủ đầu tư.

Giá bán căn hộ The Metropole Thủ Thiêm được tham khảo trên thị trường từ 150 triệu đồng/m2.

Sunshine Venicia

Hình phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Sunshine Venicia

Dự án Sunshine Venicia tọa lạc trên tuyến đường số 39, thuộc phường Bình An, Quận 2, TP. HCM.

Sunshine Venicia được xây dựng trên khu đất rộng 7.092 m2, gồm 1 block cao 26 tầng, khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 293 sản phẩm, trong đó có 208 căn hộ hạng sang và 85 căn sky villas.

Dự án căn hộ Sunshine Venicia do Tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư. Giá bán căn hộ Sunshine Venicia từ 140 triệu đồng/m2.

Sài Gòn Broadway

Hình phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Sài Gòn Broadway

Dự án Sài Gòn Broadway toạ lạc tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường Bình khánh, quận 2, TP. HCM.

Sài Gòn Broadway được quy hoạch trên tổng diện tích đất 96.014 m2, gồm 12 block căn hộ và văn phòng, cao từ 25 – 35 tầng, cung cấp 3.200 căn hộ có diện tích từ 42-92 m2.

Dự án có các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn, trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ, công viên ven sông, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, khu spa làm đẹp.

Dự án Sài Gòn Broadway do Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Nova làm chủ đầu tư, với giá bán căn hộ từ 140 triệu đồng/m2.

The River Thủ Thiêm

Hình phối cảnh tổng thể dự án căn hộ The River Thủ Thiêm

Dự án The River Thủ Thiêm tọa lạc tại lô 3.15, Đại Lộ Vòng Cung, Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.

The River Thủ Thiêm được phát triển trên khu đất rộng 15.378 m2, được thiết kế gồm 3 tòa tháp cao 18 tầng với tổng số 525 căn hộ. Dự án có các loại hình sản phẩm như căn hộ hạng sang (luxury apartment), căn hộ biệt thự trên không (pool villas), căn hộ sân vườn (penthouse/duplex) và căn hộ thương mại (shophouse).

Các tiện ích bên trong dự án có hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, đường đi bộ, khu trung tâm thương mại, khu BBQ, nhà hàng, khu spa.

Dự án do Công ty TNHH MTV Khu Bắc Thủ Thiêm làm chủ đầu tư, dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ hoàn thiện đến cư dân vào tháng 12 năm 2021.

Theo thông tin trên thị trường, giá bán căn hộ The River Thủ Thiêm từ 130 triệu đồng/m2.

Empire City

Hình phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Empire City

Empire City tọa lạc tại Khu chức năng số 2b – Khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.

Dự án được phát triển trên diện tích 14,6 ha, gồm 11 block cao 86 tầng, cung cấp 3.787 căn hộ cao cấp, khách sạn, văn phòng, khu bán lẻ.

Dự án có đủ các tiện ích của một khu phức hợp như hồ bơi, sân vườn, khu vui chơi trẻ em bên trong và ngoài trời, khu nướng BBQ, sân tennis, đường chạy bộ, quảng trường trung tâm, phòng đa chức năng, phòng tập gym, phòng giải trí, khu ẩm thực.

Dự án Empire City do Công ty TNHH Liên doanh Thành phố Đế Vương làm chủ đầu tư, dự kiến sẽ được bàn giao vào năm 2022.

Theo thông tin trên thị trường, giá bán các căn hộ Empire City từ 120 triệu đồng/m2.

  • Giá đất Thủ Thiêm 2,4 tỷ đồng/m2 không phải là quá đắt

    Giá đất Thủ Thiêm 2,4 tỷ đồng/m2 không phải là quá đắt

    Lướt một lướt trên facebook, hay các trang web về kinh tế-bất động sản, các diễn đàn nói về chứng khoán đâu đâu tôi cũng thấy từ khóa “giá đất Thủ Thiêm” xuất hiện với tần suất lớn. Các bài viết, các video của Cafeland đăng trên website và kênh youtube của chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người đọc với lượng truy cập tăng vọt.

Huỳnh Diễm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.