Thế mạnh từ vị trí địa lý, hạ tầng cơ sở được đầu tư xây dựng đồng bộ và không ngừng nâng cấp phát triển chính là “đòn bẩy thép” hút nhà đầu tư khu vực miền Bắc đổ dồn về Từ Sơn.

Hạ tầng “nối dài” dư địa phát triển cho bất động sản

Giữ vai trò là điểm trung gian kết nối giữa đô thị Bắc Ninh với Hà Nội và chỉ cách trung tâm Hà Nội 12km, Từ Sơn được ví như điểm đến “kế nhiệm” Gia Lâm và Long Biên để trở thành trung tâm mở rộng của thủ đô.

Hơn thế, sau khi chính thức lên thành phố vào đầu tháng 11/2021, diện mạo quy hoạch hạ tầng Từ Sơn cũng được nâng cấp nhanh chóng với nhiều cây cầu được xây mới và bổ sung.

Điểm nhấn là công trình cầu Phật Tích - Đại Đồng Thành dài hơn 1,5 km với tổng vốn đầu tư hơn 1.900 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào tháng 12 năm nay sẽ giải quyết đáng kể áp lực giao thông qua cầu Hồ, tạo thuận lợi vận chuyển, kết nối giữa các KCN Thuận Thành, KCN Đại Đồng, KCN Từ Sơn...

Cầu Phật Tích - Đại Đồng Thành là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện mạng lưới giao thông Từ Sơn

Cùng với đó, Từ Sơn chú trọng đầu tư mạnh vào hệ thống giao thông nội bộ. Nổi bật là dự án xây dựng đường tỉnh 287 nối từ xã Trung Nghĩa - Yên Phong đến phường Đồng Nguyên - Từ Sơn. Tuyến đường B2 được quy hoạch mở rộng từ đoạn nút giao QL3 đến đường tỉnh 295B với tổng mức đầu tư 4.515 tỷ đồng. Dự kiến đường B2 sẽ mở rộng lên 42m với 8 làn xe, đáp ứng sức chứa đối với các xe trọng tải lớn, giúp lưu thông thông thoáng.

Vươn lên trở thành đô thị vệ tinh của thủ đô Hà Nội, hàng loạt các dự án quy mô đã và đang được đầu tư phát triển trên địa bàn thành phố Từ Sơn như dự án 1.600ha theo mô hình công viên giải trí Disneyland, trường Đại học Luật Hà Nội cơ sở 2, Bệnh viện Bạch Mai cơ sở Bắc Ninh, các trung tâm thương mại lớn…

Là một trong những dự án được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ, sản phẩm shophouse The Phoenix Từ Sơn hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ vị trí trọng điểm trung tâm Từ Sơn.

Nhận lực đẩy từ hạ tầng, The Phoenix Từ Sơn là tâm điểm

The Phoenix Từ Sơn sở hữu vị trí tâm điểm đa kết nối với các trục giao thông huyết mạch bao quanh như QL1A, cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đường tỉnh 295B và đường tỉnh 277, hình thành mạng lưới giao thông liên vùng tới các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang…

Dự án chỉ cách KCN Hanaka 500m, cách Đại học thể dục thể thao 1km; cách Bệnh viện Đa khoa Từ Sơn 1,2km; trong bán kính 1 - 2km là các khu công nghiệp lớn như KCN Tiên Sơn, KCN Dốc Sặt cùng các khu chợ sầm uất.

Đây là tiền đề để các nhà đầu tư có thể kết hợp các hình thức kinh doanh thương mại, cho thuê nhờ khai thác từ dòng khách buôn bán nhộn nhịp, cư dân đông đúc.

Một điểm cộng nữa giúp shophouse The Phoenix Từ Sơn thu hút nhà đầu tư là các dãy nhà phố thương mại đều nằm trong quần thể quy hoạch đồng bộ, không gian xanh mát với mật độ xây dựng chỉ 47%, bắt nhịp xu hướng đầu tư vào các dự án xanh đang ngày một lên ngôi.

Ngoài ra, các căn shophouse tại dự án có diện tích hợp lý 80 - 130m2 với mặt tiền kinh doanh rộng rãi từ 6 - 7m, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu linh hoạt không gian cho nhu cầu ở thực cũng như kinh doanh cửa hàng, làm văn phòng hoặc cho thuê…

Nhà phố The Phoenix Từ Sơn “ghi điểm” với thiết kế đa công năng sử dụng

Đặc biệt, shophouse The Phoenix Từ Sơn cũng gia tăng sức nóng khi đón đầu nhu cầu ngày càng lớn về nhà ở từ đông đảo các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn. Đây là tệp khách có nhu cầu thuê bất động sản với mức chi trả cao, giá thuê nhà trung bình trên dưới 1.000 USD/tháng - một mức lợi nhuận hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhanh tay sở hữu shophouse The Phoenix Từ Sơn.

Trước nhu cầu lớn liên tục hướng về Từ Sơn, các chuyên gia cho rằng việc sở hữu shophouse The Phoenix Từ Sơn ngay thời điểm này sẽ là “nước đầu tư” chiến lược mà các khách hàng thông thái không thể bỏ qua.

Dự án: The Phoenix Từ Sơn

Vị trí: Phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0918 12 1661

Website: https://phoenixtuson.bdskinhbac.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.