Theo đó, ngoài phân khúc căn hộ, sắp tới đây An Gia sẽ phát triển các khu biệt lập mang thương hiệu The Standard, và tiến tới xây dựng các khu đô thị hoàn chỉnh, theo chiến lược đi từ thấp lên cao.
Tại sự kiện, An Gia cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác Ricons, Hoosiers, VPBank, DKRS, Nam Hưng Land… để phát triển thương hiệu The Standard.
Các dự án mang thương hiệu The Standard ra đời cùng với triết lý 3W gồm: Wealthy – kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, Wellbeing – mang đến năng lượng tích cực và Wisdom – lựa chọn đầu tư thông minh.
Theo ông Nguyễn Trung Tín – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị An Gia thì thương hiệu The Standard không chỉ đại diện cho dấu ấn của An Gia trong phân khúc nhà ở thấp tầng, mà còn là tên gọi của chuỗi dự án chiến lược nhằm tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại các khu biệt lập nằm trong các vùng dân cư hiện hữu thuộc các khu vực lân cận TP.HCM.
Hiện nay, bên cạnh 70 ha quỹ đất tại Bình Chánh (TP.HCM), Long An và Bình Dương, An Gia dự kiến sẽ chi từ 3.000 đến 5.000 tỷ mỗi năm để phát triển thêm, nhắm đến những khu đất có quy mô lớn hơn có thể triển khai xây dựng những khu phức hợp biệt lập.
Tại sự kiện, An Gia cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác như Ricons, Hoosiers, VPBank, DKRS, Nam Hưng Land… để phát triển thương hiệu The Standard.
-
ĐHCĐ An Gia: Dự kiến chi 3000-5000 tỷ để M&A quỹ đất
CafeLand – Sáng nay (24/6), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (AGG) đã tổ chức ĐHĐCĐ đầu tiên sau khi niêm yết trên sàn HoSE vào ngày 09/01.