CafeLand - Bán mãi vấn ế, BIDV “đại hạ giá” khoản nợ của Thuận Thảo Nam Sài Gòn; Nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ doanh nghiệp; Tín dụng chỉ tăng 3,6% từ đầu năm... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Bán mãi vấn ế, BIDV “đại hạ giá” khoản nợ của Thuận Thảo Nam Sài Gòn

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Tài (BIDV Phú Tài) thông tin bán đấu giá tài sản là toàn bộ khoản nợ của Công ty CP Thuận Thảo Nam Sài Gòn và 95 khách hàng cá nhân.

Khoản nợ của Công ty CP Thuận Thảo Nam Sài Gòn có tổng dư nợ 462 tỷ đồng, gồm 230 tỷ đồng nợ gốc và 232 tỷ đồng dư nợ lãi. Gói nợ của 95 khách hàng cá nhân khác có tổng dư nợ 2.273 tỷ đồng, gồm 978 tỷ đồng dư nợ gốc và 1.295 tỷ đồng dư nợ lãi...xem thêm

Nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ doanh nghiệp

Để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp khó khăn do tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay từ đầu tháng 7.
Theo đó, từ ngày 1/7, một số ngân hàng thương mại Nhà nước thông báo giảm tiếp lãi suất cho vay ở mức từ 0,2-0,5%, đối với 5 lĩnh vực ưu tiên theo quy định tại Thông tư 39/2016/TT-NHNN của NHNN.

Theo xu hướng giảm lãi suất của các ngân hàng, một số Ngân hàng TMCP cũng giảm lãi suất tiết kiệm ở nhiều kỳ hạn, dao động từ 0,3% - 0,5%, tùy từng kỳ hạn.Theo Vụ tín dụng (Ngân hàng Nhà nước), tính đến ngày 22/6, tất cả tổ chức tín dụng, kể cả công ty tài chính, ngân hàng nước ngoài đều đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho hơn 258.000 khách hàng với dư nợ gần 177.000 tỷ đồng...xem thêm

Tín dụng chỉ tăng 3,6% từ đầu năm

Theo Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng, đến ngày 29/6 tín dụng tăng 3,26%, là mức tăng khá mạnh bắt đầu từ tháng 5 trở lại đây. Tháng 3 tín dụng mới tăng khoảng 1,13%; tháng 4 tăng 0,12%; nhưng đến tháng 5 đã tăng lại 0,53% và đến 29/6 thì mức tăng so với tháng 5 là 1,28%.

Để hỗ trợ chia sẻ về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế, Thống đốc Lê Minh Hưng cho hay, NHNN đã ban hành Thông tư 01/2020/TT-NHNN với các giải pháp cơ cấu lại nợ, không chuyển nhóm nợ và trong thời gian cơ cấu lại nợ thì khách hàng vay vốn không phải trả nợ gốc và lãi đến hạn, được miễn giảm lãi và phí cũng như giảm lãi suất....xem thêm

Khơi thông kết nối giao thông cho các khu công nghiệp ở Nhơn Trạch

Sau gần 2 năm thi công, tuyến đường nối vào cảng Phước An đã hoàn thành xây dựng giai đoạn 1 và được thông xe đi vào hoạt động. Việc hoàn thành xây dựng và đưa vào sử dụng tuyến đường này sẽ giúp khai thông thế “bế tắc” về kết nối giao thông đối với các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn H.Nhơn Trạch, đồng thời mở ra cơ hội để khai thác tiềm năng về giao thông đường thủy trên địa bàn.

Dự án đường nối vào cảng Phước An (đoạn từ đường 319 đến nút giao cắt với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành) là một trong những dự án trọng điểm được triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh. Giai đoạn 1 của dự án được khởi công vào cuối năm 2018...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.