CafeLand - Ban quản lý đưa người lạ vào nhà đe dọa cư dân; Mua nhà cao cấp nhưng phải “ở chui”; Tài sản phát mãi “ế” như chợ chiều... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Chung cư New Saigon: Ban quản lý đưa người lạ vào nhà đe dọa cư dân?

Hàng loạt cư dân chung cư New Saigon (đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, TP.HCM) vừa lên tiếng bức xúc sau khi bảo vệ và ban quản lý của chung cư này đưa người lạ từ bên ngoài vào đe dọa người dân.

Cụ thể, ngày 15/5, bà N.T.L. (cư dân khu chung cư New Saigon) đăng tải clip và chia sẻ những bức xúc của mình lên mạng xã hội khi 3 người lạ xuất hiện tại căn hộ của chị và đe dọa bằng những lời lẽ khó nghe. Đáng chú ý, những người lạ này được tháp tùng bởi bảo vệ và trưởng ban quản lý chung cư, ông L.C.Bxem thêm

Tài sản phát mãi “ế” như chợ chiều

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Crystal Palace, một trong những tài sản đảm bảo cho khoản nợ của Tập đoàn Khải Vy được BIDV rao bán từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.

Ngân hàng BIDV đang rao bán khoản nợ 1.015 tỷ đồng của Công ty CP Tập đoàn Khải Vy tại BIDV. Giá khởi điểm của khoản nợ là toàn bộ dư nợ gốc, lãi vay và lãi phạt tạm tính đến cuối năm 2020. Tài sản đảm bảo của khoản nợ gồm: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Crystal Palace tại địa chỉ số 13 đường Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú. Q. 7. TP HCM.; Rừng cây trồng tại Đăk Nông; Công trình xây dựng trên đất, máy móc thiết bị sản xuất gỗ tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định; Phương tiện vận tảixem thêm

Mua đất TP.HCM bị chở lên tận Đồng Nai

Sau một thời gian tạm lắng, tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó", lừa khách hàng đi các tỉnh giáp ranh TP HCM để bán đất dự án, đất tự phân lô, thu tiền trái phép gần đây tái diễn. Những người nhẹ dạ hoặc lần đầu đi mua nhà đất đã bị sập bẫy các đối tượng, ôm đất tiền tỉ ở nơi "khỉ ho cò gáy", không biết khi nào mới bán được.

Do có nhu cầu mua đất nền ở TP HCM, anh Thanh (quận Bình Tân, TP HCM) lướt tìm trên mạng và thấy thông tin quảng cáo dự án đất nền ngay khu dân cư An Lạc thuộc phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân với thông tin rất hấp dẫn như diện tích 52-200 m2 mỗi nền giá 2-3 tỉ đồng, sổ riêng, thanh toán 50% còn lại trả góp 12 tháng không lãi suất, hỗ trợ vay ngân hàng 70%, mua 1 nền chiết khấu 1 cây vàng, mua 2 nền tặng xe SHxem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.