CafeLand - Né ngay 9 dự án đất nền này ở quận Bình Tân nếu không muốn ăn "quả đắng"; Chính thức gỡ lệnh cấm giao dịch đất Vân Phong; Hơn 8.000 tỉ đồng xây dựng cầu Đại Ngãi nối Trà Vinh – Sóc Trăng... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Né ngay 9 dự án đất nền này ở quận Bình Tân nếu không muốn ăn "quả đắng"

UBND quận Bình Tân, TP.HCM vừa công bố danh sách 09 trường hợp có dấu hiệu phân lô bán đất nền không đúng quy định pháp luật tại 06 phường trên địa bàn quận.

Khu đất thuộc thửa 517 (từ thửa 42, 43) tờ số 21 (TL2005), vị trí gần hẻm 480 đường Mã Lò, đối diện đường số 21, phường Bình Hưng Hòa A. Vị trí khu đất thuộc quy hoạch đất trường học. Do Công ty TNHH phát triển nhà ở Nablaland rao bán, địa chỉ công ty tại số 286 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh...xem thêm

Khánh Hòa: Chính thức gỡ lệnh cấm giao dịch đất Vân Phong

Ngày 17/6, UBND tỉnh Khánh Hòa ra văn bản thông báo kết luận của ông Lê Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh về việc chấm dứt hiệu lực văn bản số 4391 liên quan đến giao dịch bất động sản tại huyện Vạn Ninh.

Theo đó, Khánh Hòa quyết định chấm dứt hiệu lực văn bản số 4391 ban hành ngày 9/5/2018 của UBND tỉnh về việc tăng cường quản lý đất đai trên địa bàn bàn huyện Vạn Ninh. Văn bản trên được đưa ra sau khi có báo cáo và đề xuất của Sở Tư pháp và Sở Tài nguyên môi trường tỉnh vào ngày 12/6.

UBND tỉnh Khánh Hòa nêu rõ, trong quá trình triển khai nếu có vướng mắc thì UBND huyện Vạn Ninh và các Sở, ban ngành có liên quan báo cáo về UBND tỉnh để kịp thời có hướng xem xét, giải quyết...xem thêm

Lưu ý gì khi đầu tư Airbnb và homestay?

Du nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây, Airbnb và homestay mang lại nguồn thu khá hấp dẫn. Tuy nhiên, có không ít nhà đầu tư nhận ra rằng, tổng doanh thu trong một tháng không đủ để trả được tiền thanh toán định kỳ hoặc tiền lãi.

Mô hình cho thuê phòng ngắn hạn bắt đầu với ý tưởng kết nối khách du lịch và những ngôi nhà nhàn rỗi. Khách thuê muốn tìm một chỗ qua đêm có giường ngủ thoải mái với giá cả phải chăng. Chủ nhà có sẵn phòng trống chưa sử dụng hoặc cho thuê nguyên căn khi họ đi vắng vào cuối tuần. Việc cho thuê giúp gia chủ có thêm thu nhập ngoài dự kiến...xem thêm

Sân golf Kim Bảng không phép đã… xây xong

ù đã xây dựng xong và đưa vào hoạt động thử nghiệm nhưng công trình sân golf 18 hố Kim Bảng (thị trấn Ba Sao, tỉnh Hà Nam) vẫn chưa được cấp phép.

Nội dung trên có trong kết luận thanh tra về việc chấp hành quy hoạch xây dựng, thực hiện theo quy hoạch được duyệt, kinh doanh bất động sản đối với Dự án Đầu tư xây dựng sân golf Kim Bảng của Thanh tra Bộ Xây dựng mới được ban hành tháng 4/2019...xem thêm

Hơn 8.000 tỉ đồng xây dựng cầu Đại Ngãi nối Trà Vinh – Sóc Trăng

Năm 2016 dự án cầu Đại Ngãi nối hai tỉnh Trà Vinh và Sóc Trăng đã được khởi công, nhưng sau đó đã phải ngừng vì gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, Bộ GTVT nhận thấy, cầu Đại Ngãi là một công trình rất quan trọng. Khi cầu hoàn thành, chắc chắn bà con ở Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, Hậu Giang đi TP.HCM sẽ rút ngắn được khoảng 70km, đồng thời giúp chia sẻ giao thông trên tuyến QL1. Bộ GTVT đã phê duyệt dự án này với tổng mức đầu tư 8.040 tỉ đồng. Chính phủ Nhật Bản cũng xem đây là một trong những dự án ưu tiên ODA của Nhật Bản cho Việt Nam...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.