CafeLand - Rộ tình trạng lừa đảo giao dịch bất động sản; Bất động sản Phan Thiết đón dòng vốn lớn; Vụ nhà dân nứt toác: Cao ốc 17 tầng xây sắp xong vẫn chưa nghiệm thu phần móng... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Vụ nhà dân nứt toác: Cao ốc 17 tầng xây sắp xong vẫn chưa nghiệm thu phần móng

Liên quan đến chung cư 158 Nguyễn Sơn (Long Biên – Hà Nội) thi công gây nứt toác nhiều hộ dân liền kề thì chủ đầu tư dự án này lại tiếp tục lộ sai phạm "khủng" khi công trình xây gần xong 17 tầng nổi nhưng vẫn chưa được nghiệm thu phần kết cấu móng và tầng hầm. Trong khi đó, nhiều tháng nay chủ đầu tư đã công khai ký hợp đồng mua bán với hàng chục khách hàng.

Theo ghi nhận của PV, đến thời điểm này dự án Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và nhà ở tại số 158 Nguyễn Sơn (gọi tắt chung cư PHC Complex 158 Nguyễn Sơn-PV) thuộc phường Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội) đã thi công tới xong sàn tầng 14 và chỉ còn 3 tầng nữa sẽ cất nóc...xem thêm

Bất động sản Phan Thiết đón dòng vốn lớn

Việc nhiều doanh nghiệp địa ốc đua nhau rót vốn vào các dự án quy mô lớn ở Phan Thiết đang mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, biến thành phố biển ở tỉnh Bình Thuận này thành một trong những điểm nóng mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Giới đầu tư kỳ vọng, du lịch Bình Thuận sẽ có sự tăng trưởng vượt trội sau một thời gian dài “ngủ đông” vì sự trỗi dẫy mạnh mẽ của các thị trường du lịch khác. Thời gian gần đây, một loạt các chính sách cũng như tin tức lạc quan về hạ tầng đã giúp Phan Thiết lấy lại sức hút của mình...xem thêm .

Rộ tình trạng lừa đảo giao dịch bất động sản

Tình trạng một căn hộ, một nền đất bán cho nhiều người hay dự án thế chấp ngân hàng vẫn mang ra giao dịch với khách hàng… thời gian qua đang nở rộ nhiều nơi khiến cho người dân đã lỡ trót mua điêu đứng, “sống dở, chết dở”.

Theo phản ánh của một số người dân, tình trạng mua bán, giao dịch BĐS tại khu vực này diễn ra phức tạp, bát nháo. Nhiều trường hợp lừa đảo mua bán đất nông nghiệp, công viên… đã diễn ra công khai. Mới đây, bà V.T.N (ngụ tại P.15, Q.Tân Bình) phản ánh đã đặt cọc 300 triệu đồng cho bà Phạm Thị Thu Thủy (P.15, Q.5) để mua một phần thửa đất số 641 tại xã Đông Thạnh (H.Hóc Môn) có giá gần 1,5 tỷ đồng...xem thêm

Cấp sổ đỏ cho hai người trên cùng 1 mảnh đất

Năm 2007, UBND quận 12 (TP.HCM) đã cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho ông Nguyễn Ngọc Long. Đến năm 2013, UBND quận 12 lại cấp cho người khác. Trong khi dân đang khiếu nại thì UBND quận lại cấp giấy phép xây dựng trên đất đã cấp trùng.

Sự chậm trễ, khó hiểu của chính quyền đã biến việc nhỏ thành lớn, đơn giản thành phức tạp, càng khó xử lý hơn khi trên phần đất cấp nhầm đã hình thành dãy phòng trọ. Trong quá trình giải quyết của chính quyền có sự khuất tất, trái quy định pháp luật...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.