CafeLand - Tháo chạy ồ ạt khỏi khu nhà giàu Phú Mỹ Hưng; Giá vàng nhảy múa từng phút, vượt mốc 61 triệu đồng; Hải Phòng rao bán nhà tái định cư, bất chấp lệnh cấm... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Tháo chạy ồ ạt khỏi khu nhà giàu Phú Mỹ Hưng

Nhiều khu phố vốn sầm uất, nhộp nhịp cả ngày lẫn đêm tại khu nhà giàu Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) nay xơ xác, đìu hiu do ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid - 19. Tình hình kinh doanh ế ẩm, nhiều chủ kinh doanh phải đồng loạt trao trả mặt bằng.

Khu phố Hàn Quốc là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Phú Mỹ Hưng. Những tuyến phố ở đây tập trung dày đặc các cửa hàng ăn uống, làm đẹp, thời trang… phục vụ cho nhu cầu của cộng động người Hàn, cũng như người dân và du khách khi đến Phú Mỹ Hưng...xem thêm

Hải Phòng: Rao bán nhà tái định cư, bất chấp lệnh cấm

Nhằm tránh tình trạng lừa đảo, trục lợi chính sách, chính quyền thành phố Hải Phòng đã thông tin rộng rãi về nguyên tắc bố trí các hộ dân về sống trong chung cư thuộc dự án này. Theo đó, các cư dân khi bốc thăm nhận căn hộ phải cam kết không được mua bán, chuyển nhượng, cho thuê lại, cho người khác mượn dưới bất cứ hình thức nào.

Dẫu vậy, việc rao bán căn hộ trong chung cư tái định cư Golden 5 vẫn diễn ra sôi động trên các trang rao vặt bất động sản, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người mua. Chỉ cần nhập từ khóa “bán chung cư đổng quốc bình” trên Google, trong tích tắc sẽ cho ra 894.000 kết quả tìm kiếm liên quan đến việc mua bán, chuyển nhượng, cho thuê các căn hộ tái định cư ở đây...xem thêm

Có gì bên trong dự án Nhơn Đức dính nhiều sai phạm “khủng” của Vạn Phát Hưng?

Chuyển nhượng đất khi chưa được cơ quan thẩm quyền chấp thuận, xây dựng không phép, tự ý bán “chui” hàng trăm nền đất, chậm nộp thuế…là số ít trong rất nhiều sai phạm tại dự án khu dân cư Nhơn Đức do Công ty CP Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư vừa bị Thanh tra TP.HCM chỉ rõ.

Khu dân cư Nhơn Đức có quy mô 9,33ha nằm tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM được giao cho Công ty Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư theo quyết định số 3615/QĐ – UBND ngày 25/7/2015. Tuy nhiên, Thanh tra TP.HCM kết luận, hiện nay dự án đã hết thời gian được chấp thuận đầu tư song vẫ chưa hoàn thành bàn giao công trình đưa vào sử dụng, quyết toán đầu tư...xem thêm

Giá vàng nhảy múa từng phút, vượt mốc 61 triệu đồng

Chiều nay (6/8), mỗi lượng vàng SJC có lúc lên 62 triệu đồng, cao hơn 4 triệu so với giá kỷ lục của thế giới trong vài ngày nay. 14h, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết giá vàng miếng ở mức 60,55 - 62 triệu đồng một lượng, cao hơn gần 4,5 triệu (quy đổi theo tỷ giá) so với mức kỷ lục 2.055 USD/ounce của giá vàng thế giới.

Vào 15h, giá trong nước hạ nhiệt và giá bán được duy trì quanh mức 61 triệu đồng một lượng. Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI yết giá mua bán là 59,5 – 61,2 triệu đồng còn giá tại Công ty vàng bạc đá quý SJC là 59,4 – 61,2 triệu đồng...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.